Chương 51 chương 51
Trên thực tế, kia đan dược đối với cảm mạo cũng không có cái gì dùng.
Ôn Trì Nghiên buổi sáng tỉnh lại thời điểm, đã bắt đầu lưu nước mũi, trên tủ đầu giường giấy rốt cuộc phái thượng công dụng, nhưng nàng mở miệng lúc sau, phát hiện chính mình còn cần một chén nước nhuận nhuận yết hầu.
Xem ra đan dược không hiệu, Trạm Tuyết khẽ thở dài một cái, đi ra ngoài cấp Ôn Trì Nghiên tiếp một ly độ ấm vừa phải nước ấm lại đây.
Ôn Trì Nghiên uống qua thủy, xoa xoa có chút đau đầu, bắt đầu rời giường rửa mặt, Trạm Tuyết lo lắng mà đi theo nàng phía sau, "Ôn Trì Nghiên, ngươi hôm nay còn đi làm sao?"
Miệng nàng hàm chứa kem đánh răng, mơ hồ không rõ ứng thanh.
"Hảo đi."
Trạm Tuyết có chút thất vọng, nàng nguyên tưởng rằng Ôn Trì Nghiên thân thể không thoải mái, có thể nghỉ ngơi mấy ngày.
Qua một lát, Ôn Trì Nghiên súc hảo khẩu, ở cửa thăm đầu hỏi: "Lão bà, ngươi có thể hay không sinh bệnh?"
Trạm Tuyết không cần nghĩ ngợi trả lời nói: "Sẽ không."
Ôn Trì Nghiên gật gật đầu, "Vậy là tốt rồi." Bằng không nàng còn nếu muốn biện pháp, ngăn cản lão bà cùng nàng đi công ty đâu.
9 giờ ra cửa thời điểm, tiệm thuốc đã mở cửa. Nàng đi vào làm người hỗ trợ đề cử hai hộp dược, đưa tới trong công ty đi ăn.
Trạm Tuyết đem hai hộp dược bản thuyết minh nhìn một lần lại một lần, xem Ôn Trì Nghiên uống thuốc ánh mắt, vẫn là nửa tin nửa ngờ.
"Ân......" Ôn Trì Nghiên bị nàng xem cũng không tự tin, ân sau một lúc lâu, không quá xác định nói: "Hẳn là sẽ hữu dụng?"
Hai người đang nói chuyện, Cung thu gõ cửa đi đến, "Ôn phó tổng, Ôn tổng muốn gặp ngài cùng Trạm tiểu thư."
"Hiện tại sao?"
"Đúng vậy, Ôn tổng ở trong văn phòng chờ ngươi."
Ôn Trì Nghiên mang theo Trạm Tuyết quá khứ thời điểm, Cung thu cũng theo ở phía sau, nàng nghĩ tới ngay từ đầu, Ôn Liễm Châu ở trong điện thoại cùng nàng lời nói, hỏi: "Ngươi phía trước ở Ôn tổng thủ hạ làm việc sao?"
Cung thu sửng sốt, giơ tay đỡ đỡ mắt kính, "Đúng vậy, ta phía trước là Ôn tổng bí thư chi nhất."
"Nga"
Ôn Trì Nghiên không nói chuyện nữa, Trạm Tuyết nghiêng mắt nhìn mắt nàng lãnh đạm sườn mặt, vừa vặn cùng Ôn Trì Nghiên mỉm cười tầm mắt đụng phải.
Nàng vội vàng mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, không hề xem Ôn Trì Nghiên.
Cung thu cùng lần trước giống nhau, như cũ ở cửa văn phòng khẩu dừng bước chân.
Trong văn phòng không ngừng có Ôn Liễm Châu, Ngô thu cũng ở, đơn giản chào hỏi qua lúc sau, nàng liền bắt đầu pha trà, nước chảy mây trôi động tác trang bị lượng màu xanh lục nước trà, thoạt nhìn rất là cảnh đẹp ý vui.
Trạm Tuyết buồn bực chạm vào hạ Ôn Trì Nghiên khuỷu tay, đem Ôn Trì Nghiên ánh mắt lại kéo lại.
Nàng mắt đẹp nhẹ liếc, ẩn ẩn có chút bất mãn ý vị, Ôn Trì Nghiên ngẩn ra hạ, lộ ra một cái lấy lòng tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lão Bà Là Chỉ Tiên Nữ Miêu - Lê Thất Thất Thất
RomanceTác phẩm: Lão bà là chỉ tiên nữ miêu Tác giả: Lê Thất Thất Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2000 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9078 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3696 Văn chương tích phân: 87,375,216 Thể loại truyện:...