101-110

296 6 0
                                    


Chương 101 chương 101

Trước mắt Cửu Âm Quảng Lăng đan khó khăn ở chỗ không có đan phương mà thôi, nó bản thân cũng không khó luyện chế, Trạm Tuyết nhìn mắt đan phương trong lòng liền hiểu rõ.

Nếu nàng cùng Lạc Vân Hạ cùng nhau luyện chế, như vậy nàng luyện ra tới đan dược vô luận phẩm giai vẫn là số lượng, đều phải viễn siêu Lạc Vân Hạ.

Này trường linh trên đại lục, có thể luyện ra cửu phẩm đan dược không đủ mười người, có thể tưởng tượng tới, Trạm Tuyết luyện đan năng lực dữ dội lợi hại, xa không phải mới vào môn Lạc Vân Hạ có thể bằng được, chẳng sợ nàng có được Diệu Vân tiên nhân truyền thừa.

Nếu đoạt Lạc Vân Hạ đệ nhất?

Trạm Tuyết nhìn chăm chú vào trong tay đan phương, trong lòng thực sự băn khoăn……

“Lạc Vân Hạ, nếu là ta cầm đệ nhất đâu?”

Nàng ngước mắt nhìn về phía Lạc Vân Hạ, Lạc Vân Hạ vi lăng hạ, cười nói: “Vậy chúc mừng sư nương a, nếu ta thắng, sư nương cũng muốn chúc mừng ta a.”

“Hảo, nếu ngươi thua, ta có thể thu ngươi vì đồ đệ, nếu ngươi thắng, cũng có thể lựa chọn bái nhập ta môn hạ.”

Này không phải nói vô luận thắng thua đều có thể làm tiền bối đệ tử sao? Lạc Vân Hạ trong lòng phi thường kích động, lập tức liền châm trà giơ lên Trạm Tuyết trước mặt, “Tiền bối, ngươi có thể hiện tại thu ta vì đồ đệ sao?”

“Lạc Vân Hạ, ngươi cái nghịch đồ!” Ôn Trì Nghiên hung xong Lạc Vân Hạ, đem Trạm Tuyết trong tay chén trà đoạt lấy tới, đuổi ở Trạm Tuyết sinh khí trước, ra vẻ ủy khuất nói: “Lão bà, đổi một cái chỗ tốt được không, hai ta chi gian đã nhiều ba cái nhãi con nhi, ngươi lại thu cái đồ đệ còn có hay không ta vị trí?”

Trạm Tuyết không tỏ ý kiến, một cái đan phương đổi một cái sư phụ, trên đời này nào có tốt như vậy sự, chính mình còn không phải xem ở Lạc Vân Hạ là nàng đồ đệ phân thượng.

“Này đan phương là ta làm nàng cho ngươi, cùng ngươi không quan hệ, ngươi nếu băn khoăn, ta lấy đồ vật đổi không phải được rồi?” Ôn Trì Nghiên dừng một chút, lấy ra hạc trâm đặt lên bàn, “Tứ giai tiên hạc, này vậy là đủ rồi đi.”

“A?” Lạc Vân Hạ vội vàng xua tay, “Không cần không cần, sư phụ đối ta đã đủ hảo, bất quá một cái đan phương, nếu sư phụ thích……”

Lời nói còn chưa nói xong, nàng mắc kẹt, trợn to mắt nhìn nhà mình sư phụ đem sư nương chặn ngang bế lên, lại một chân đá văng nàng môn, đi rồi……

Công khí mười phần, xem ra tiền bối ngay từ đầu khiến cho chính mình xưng hô hắn vi sư nương, là đối chính mình thực minh xác nhận tri.

Lạc Vân cây trồng vụ hè khởi hạc trâm, khẽ thở dài một cái, nguyên bản có thể lại nhiều đan tu sư phụ, nếu là nhận sư phụ, tiền bối nhất định không bỏ được sát nghe nàng, đáng tiếc a đáng tiếc, đều bị sư phụ trộn lẫn.

Hai cái phòng khoảng cách quá ngắn, Trạm Tuyết còn không có thành công thoát thân, đã bị ôm tới rồi trong phòng, dư quang thoáng nhìn Ôn Linh triều các nàng nhìn qua, xấu hổ đến hận không thể tìm cái khe đất chui vào đi.

[BHTT] [QT] Lão Bà Là Chỉ Tiên Nữ Miêu - Lê Thất Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ