Beta : bé Vy group tớ
_____
Mùa thu năm 199x
Bầu trời hôm ấy kéo đến cơn mưa lớn . Sơ Adah đang trên đường về nhà để tránh đi những hạt mưa nặng trĩu. Bỗng bà dừng lại khi nghe thấy tiếng khóc vang vọng trong làn mưa. Xác định nơi phát ra tiếng khóc, chẳng đâu xa chính là vườn hoa tulip gần khu làng, bà liền chạy đến nơi phát ra tiếng khóc ấy.
Tiếng khóc ngày một lớn hoà vào cùng làn mưa. Thời tiết hiện đang là mùa của những cơn mưa nên chẳng những có mưa mà nó còn kéo theo từng cơn gió lạnh ùa đến.
Lật tìm trong những cánh hoa đua nhau nở,bà bất ngờ khi bên trong chiếc giỏ mây lớn đang cử động, lại càng bất ngờ hơn nữa khi bên trong chiếc giỏ ấy chính là một em bé sơ sinh tầm 5 tháng tuổi vừa cựa quậy vừa khóc lớn. Em có một nước da trắng nõn hồng hào, nhưng vì tiếp xúc với cơn mưa ngoài kia cùng những đợt gió làm làn da của bé con đang rất lạnh.
Trong chiếc giỏ mây ngoài chứa một đứa bé ra còn có một lá thư không tên. Nội dung bức thư cũng chỉ đơn giản là lời cầu xin ai đó nhìn thấy được chiếc giỏ mây thì hãy nuôi đứa trẻ, cuối bức thư còn viết hai chữ in hoa:
"HONG JISOO"
Hoá ra em bé đáng yêu này có một cái tên thật đẹp. Bế đứa bé trên tay, sơ Adah cảm nhận được một nguồn năng lượng tích cực toả ra từ người em.Bé con khi được bà ôm liền nín khóc hẳn, em nhìn bà bằng đôi mắt long lanh của một đứa trẻ sau đó lại cười tươi
-"Được rồi Soo ngoan nha, để sơ bế em về nhà nào"
Đặt em lên chiếc chăn ấm trong giỏ mây, bà dùng chiếc áo choàng của bản thân che chắn cho em rồi nhanh chóng đưa em về làng. Nếu như để em ở lại đây thì chắc chắn em sẽ chết cóng mất.Làng Hereux
Vì hiện thời tiết đang mưa khá to, người dân trong làng ngại ra khỏi nhà vì sợ bản thân sẽ bị ướt mưa. Tuy nhiên xung quanh vẫn còn một vài người đang gom quần áo vào nhà. Một cô gái thấy sơ đang che chắn cho chiếc giỏ mây thì bước tới hỏi:
" Thưa sơ, chẳng hay có thứ gì quý trong chiếc giỏ mây đó mà sơ lại che chắn kĩ vậy ạ?"
Sơ kéo cô gái vào nhà mình, bà đặt chiếc giỏ mây đựng đứa trẻ non nớt trên bàn rồi kéo cô gái lại ngắm nhìn
"Ôi Chúa ơi, là một đứa bé ư" cô gái nhìn thấy đứa bé liền ôm mặt ngỡ ngàng
"Vô tình nghe thấy tiếng khóc ở vườn tulip, sơ nghĩ rằng có đứa trẻ đi lạc nên mới đến xem thử rồi phát hiện ra em bé này. Bé con đã bị ba mẹ bỏ rơi trong khi chỉ mới từng này tuổi thì thật là nhẫn tâm"
Thật nhẫn tâm khi em chỉ mới năm tháng tuổi nhưng lại bị bỏ rơi trong thời tiết giá lạnh thế này. Chúa ơi, xin hãy cầu nguyện cho đứa bé này được hạnh phúc và khoẻ mạnh. Em đã chịu nhiều khổ sở rồi.
"Bé con tên là Hong Jisoo, cái tên thật đẹp. Sơ nghĩ sơ sẽ cưu mang em"
Cô gái nghe xong không nói gì, chỉ mỉm cười nhìn em bé đang ngủ ngon giấc trên chiếc nệm tự làm của sơ. Bé con ơi, hi vọng tương lai sau này của em sẽ thật tốt đẹp.
__________
Tin tức về đứa trẻ được lan rộng ra ngoài.Sau đó mọi người đã có mặt ở nhà của sơ để có thể nhìn rõ đứa bé.
Trưởng làng Thomas bước đến bế em lên, em thấy trưởng làng thì liền cười tươi và giờ hai tay ra trông rất đáng yêu. Giống như đứa con đang đòi ba bế mình vậy.
"Ôi bé con thật sự rất đẹp. Đứa bé này liệu có phải là món quà do Chúa trời ban xuống cho làng ta không?"
"Nhìn đứa trẻ này xem?" Dì Sofia bước đến chạm vào má em" đứa trẻ này khi lớn lên sẽ rất xinh đẹp cho mà xem"
"Công nhận với chị Sofia, đứa bé này ngay từ nhỏ đã trông rất đáng yêu, lớn lên sẽ rất xinh đẹp" Dì Ella nhìn đứa bé mỉm cười
Sơ Adah cầm chiếc chăn nhỏ bước đến rồi nói
"Bé con là Hong Jisoo, tướng mạo lớn lên sẽ rất xinh đẹp và tốt bụng. Mong Chúa sẽ phù hộ em cho em có một cuộc sống tốt đẹp"
Mong rằng sau này khi em lớn lên dưới sự bao bọc của dân làng thì cuộc sống của em sẽ mãi mãi hạnh phúc
Xin chào bé con, chào mừng em đến với thế giới tươi đẹp này.
-End Chương 1-
___
Thật ra tui định chờ đến khi kênh tik tok đạt được 3k fl thì tui sẽ update. Nhưng mà nó cứ tụt quài à☺, nên là thoi tui đăng luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
• | SEOKSOO | • Vườn Địa Đàng
FanfictionTên truyện : Vườn địa đàng Tác giả : Sweetie Meo Couple : Seoksoo ... Văn án : Hong Jisoo được nhặt về bởi sơ Adah - một sơ hiền lành và tốt bụng của làng Hereux . Tại đây , em được dân làng nuôi lớn trong sự yêu thương và bảo bọc vô bờ bến. Năm...