4 (end)

1.6K 100 3
                                    

Han Wangho xưa giờ em có thân hình thanh mảnh, trắng nõn, bởi thế ba mẹ giữ em như vàng ngọc châu bấu, mà may mắn thế nào Sanghyeok lại có được nó, có được Han Wangho. Sanghyeok bây giờ nổ não rồi, hắn đã ăn chay một năm nay, sự chịu đựng của hắn quá tốt hay hắn quá yêu chiều em, không muốn em đau? cả hai, vì yêu em, vì chiều em, vì thương em nên sự chịu đựng trong 1 năm nay chả là gì so với hắn.

bộ đồ làm tôn lên cơ thể đẹp đẽ của em nhiều hơn, váy thì chỗ ren, trên cổ có sợi ruy băng cột thành cái nơ, à mà còn cái nơ hồng trên bắp đùi kết hợp với lưới ren, tai mèo trắng.

- meo meo! chồng ơi~~

Wangho tiến tới chỗ hắn, Sanghyeok không nói gì, hắn đớp lấy đôi môi chúm chím kia bắt đầu ngậm mút. thật sự là chồng em quá hiểu ý em, lần nào cũng hôn đến mù mịt, hơi thở dồn dập, nhịp thở của Wangho cứ bị người kia điều khiển, hút lấy hết mật ngọt trong cuống họng.

bàn tay hư hỏng bắt đầu không để yên, lướt qua từng tấc thịt trên người mèo nhỏ, vòng qua eo kéo Wangho gần hơn, rồi ẵm em đến giường. Sanghyeok chìm đắm trong nụ hôn mà quên để ý em yêu đang bị mất dưỡng khí, đành rời môi hồng chúm chím.

- anh không định mở quà à

Sanghyeok di chuyên tay đến cổ, kéo cái nơ vướng víu ra, trực tiếp đè em xuống giường rồi cuối xuống liếm láp cái cổ trắng nõn. hôn mút, rồi để lại vài dấu hôn, dấu cắn ngay xương quai xanh, cởi bỏ đi cái váy lưới sexy kia.

Han Wangho không mặc gì vẫn là đẹp nhất

hắn cuối xuống ngậm hai đầu ti đang cương cứng, phải nói là chúng ửng hồng như hai quả dâu, ngon đến tuyệt.
- ứm, n-nhẹ, đau em

Sanghyeok bú ti em như bú ti mẹ, em tưởng hắn muốn bú đến khi nào có sữa thôi chứ, bên dứoi dương vật nhỏ đã cương lên khi nào, lỗ huyệt có gắn butt plug nên đã chảy ra ít nước dâm. và dĩ nhiên bàn tay của hắn không để yên cho em rồi, Sanghyeok nắm lấy đuôi mèo, xoay vòng vòng rồi rút ra một chút, đẩy sâu hơn nữa, âm thanh rên rỉ của Wangho cứ thế liên hồi phát ra "ưm..ah". tay còn lại thì vuốt lên vuốt xuống dương vật của em, dù hắn có làm nhiều lần cho em, nhưng hôm nay cơ thể lại không nghe theo em, mới chỉ có vài cái dạo đầu nhẹ nhàng của hắn em đã lên đỉnh.

- vợ dâm! bên dưới ướt hết rồi này, nhiều nước quá, vợ làm từ nước sao

hằng ngày người yêu em sẽ nói lời mật ngọt, yêu chiều em nhưng khi lên giường, thay vào đó là những lời dâm tục phát ra từ miệng Sanghyeok. khổ cái Wangho lại mê mẩn giọng nói tông trầm ấm của hắn, đã vậy còn nói lời dâm tục trên giường như vậy nữa chứ. Sanghyeok rứt cái butt plug ra, thay vào đó là ba ngón tay thon- dài của hắn, mò tới điểm G mà nhấn.
- ưm..ah..cho vào đi mà, em..n-nới lỏng rồi~

- vợ đĩ chết mất!

nếu nói về chiều vợ thì Sanghyeok s1tg nhé, ví dụ như bây giờ, hắn lộ ra dương vật to lớn, không thông báo trước mà đâm lút cán. Wangho trợn mắt, ngửa cổ khó khăn hít lấy từng đụm không khí.
- shit! vợ dâm thả lỏng nào

lỗ nhỏ lần đầu tiên bị thứ to lớn xâm nhập nên dù có nới lỏng bao nhiêu lần thì vẫn thít chặt khi đón nhận con quái vật ấy. huyệt nhỏ bắt đầu thả lỏng, đón nhận dương vật, Sanghyeok chợp lấy thời cơ mà bắt đầu đâm thúc. con hổ lâu ngày bị bỏ đói, giờ thì tham lam thưởng thức món ăn một cách ngon lành, bao nhiêu sự chịu đựng của Sanghyeok một năm nay được thỏa mãn.

[R18] FAKENUT I HABIBINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ