Lough is on the right, and Hugchar is a glasses guy one!.
Well, Cho những người thân yêu của tôi =)! Hugchar là Hưng - Lough là Long nha =))
Warning: Edgy =), Blood, Profanity, Super Powers, Little Cringe and... Bad Ending
__________________________________________________
HoaNở... và Tàn
.
.
.
Cơn gió tháng mười rong ruổi trên làn da, trong đôi mắt nâu hoang dại, bầu trời thật đẹp với màu xanh vắt yên bình cùng tầng mây bông gòn trắng lửng lờ trôi...
Ở đây, tôi nghe thấy hương hoa và cỏ dại từ cơn mưa rào đêm qua, uống lấy những tiếng chim ngọt ngào và yêu đời rót vào tai tôi như mật ngọt, và hưởng trọn khung cảnh quá đỗi yên bình trên ngọn đồi nho nhỏ nhô lên giữa thảo nguyên vô vàn rộng lớn.
Tôi tìm thấy một bản thân khác ở đây, nhẹ nhõm, thoải mái, buông bỏ mọi muộn phiền, đau thương lại đằng sau, để cho gió thỏa sức thổi vù vù vào tai, vào mặt tôi. Lâu lâu lại vô tình mang tới vài ngọn cỏ quất mạnh vào mặt, tôi chẳng mảy may để ý...
Tôi để gió tháng 10 mát rượi và tinh nghịch ấy gội rửa sạch sẽ đám bóng ma tăm tối đeo bám tôi cả năm trời, gió vẫn kêu bên tai, và tôi tưởng như thời gian đã ngừng hẳn...
Giá mà cậu ở đây...
Nhưng không được rồi...
___________________________________________________
Hạnh phúc mỗi ngày đối với tôi quá đơn giản...
Chỉ cần tôi được thấy cậu, nghe giọng nói của cậu, nắm gọn từng khoảng khắc thường ngày như cái nhìn, cái đánh tay, cái ôm, cái lườm tức giận, nụ cười đùa cợt của cậu,... Ngày ấy của tôi sẽ hoàn thiện không lý do...
Mùa đông vượt rào lao đến như bão táp, ập tới khiến cho thiên nhiên không kịp đổi thay, từng cơn gió lạnh ào qua từng mái nhà, từng con phố, từng trái tim con người thổn thức vì tiết trời bất chợt quá đỗi lạ lùng...
Ai đó hãy cho tôi biết tại sao mùa đông lại tới sớm như thế nhỉ? Cứ như một tiếng chuông báo hiệu cho tôi biết rằng hãy giác ngộ đi và đối diện với nó!
Là cái gì mới được chứ!? Đùa nhau à...
Là tôi không chịu thừa nhận...
Không thừa nhận?! Thừa nhận gì cơ, nhảm nhí, dừng lại đi...
Nhưng mà...
CZYTASZ
One shot - Tháng Mười Hoa Nở... - ZOM-TURE
RandomCuộc đời tôi hóa tro tàn vào tháng 10 rực rỡ...