Lee Sanghyeok đã chạy xong một đợt chụp nên có lẽ sẽ được nghỉ phép vài tuần, nhưng tổng giám đốc Jeong thì không. Tầm trưa mèo nhỏ tỉnh dậy đã thấy người tình của mình rời đi từ sớm, Choi Wooje chắc cũng đã được bảo mẫu lo cho đến trường. Nhìn khuôn ngực đầy vết cắn lẫn cần cổ lấm tấm dấu hoa hồng nở rộ trong gương, anh thở dài.
Jeong Jihoon đặt một phần đồ ăn sáng rồi nhắn trong kakaotalk rằng -'''Anh ăn đi nhé''
Lee Sanghyeok cười, trong lòng như có cả nghìn con bướm bay.
Choi Wooje thập thò ở cửa nhìn Lee Sanghyeok đang xem tivi. Trong lòng nó dâng lên cảm giác tội lỗi. Vành mắt nó ươn ướt, Lee Sanghyeok giật mình nhìn ra cửa, bế Wooje ngồi trên đùi mình.
''Này...nói cho bố nghe, Wooje không khóc nữa...''
Ngón tay trắng trẻo thuôn dài của anh lướt trên mặt nó, gạt nước mắt đi.
''Con xin lỗi bố ạ...con không nên nhõng nhẽo giận dỗi như vậy...''
Lee Sanghyeok đau lòng ôm nó, không khỏi cảm thấy có lỗi.
''Bố cũng không nên đi lâu mà không nói trước như vậy, Wooje cũng tha lỗi cho bố nhé...''
Choi Wooje lấy từ trong cặp ra ba cái bánh cá do nó rút tiền tiết kiệm ra mua và một vỉ thuốc trông rất lạ.
''Vỉ thuốc này là gì đây...''
Choi Wooje lấy một cái bánh cá mời Lee Sanghyeok trước rồi mới giải thích.
''Suhwan đưa cho con, bảo là chú Jeong gửi cho bố''
Lee Sanghyeok bật cười. Mình làm phiền người ta giữa khuya như vậy, còn để Jeong Jihoon mua thuốc và đồ ăn sáng đến nữa. Mà anh cũng thật sự thắc mắc rằng giám đốc Jeong trăm công ngàn việc như vậy có thật sự nhất thiết phải để tâm đến một bạn tình chỉ cần lúc giải tỏa nhu cầu tình dục như anh không nữa.
Đừng quan tâm nhiều như vậy, người mẫu Lee sẽ động lòng mất.
Tranh thủ dịp lễ, Lee Sanghyeok dắt cả Choi Wooje và Ryu Minseok đi du lịch một chuyến. Có vẻ khó tin, nhưng người đầu tiên được anh nhắn tin thông báo về chuyến đi là Jeong Jihoon chứ không phải vài người quen khác như thằng cháu Minhyung hay giám đốc Park Jaehyuk, có điều đã hai ngày rồi nhưng kakaotalk chỉ hiện tin nhắn đã gửi, anh lo lắng nhìn chằm chằm vào điện thoại trong khi Ryu Minseok bên cạnh đó đang soạn đồ đến bở mồ hôi tai. Kakaotalk chỉ chờ một người trả lời, nhưng không được như ý nguyện làm anh mất ăn mất ngủ.
''Anh bao em đi để em soạn đồ và chăm Choi Wooje thôi chứ gì?''
Ryu Minseok chu môi cằn nhằn, tay nhanh nhẹn gấp gọn vài ba bộ quần áo bỏ vào vali, còn đồ của Choi Wooje đã được Lee Sanghyeok chuẩn bị sẵn bỏ vào balo cho nhóc.
''Không có mà Minseokie...anh chỉ là...''
''Tên họ Jeong không trả lời anh à?''
Lee Sanghyeok giật mình quay người lại nhìn Ryu Minseok, bày ra vẻ mặt khó tin.
''Sao em biết?''
''Em ngồi đằng sau anh mà, em thấy hết''
Ryu Minseok lôi từ trong balo của mình ra hai chai sữa trái cây, đưa một chai cho Lee Sanghyeok.
BẠN ĐANG ĐỌC
choker [r18] • sữa em bé
FanfictionWarning: song tính, R18, sản nhũ, single mom/dad Cân nhắc trước khi đọc.