oneshot

92 26 8
                                    

Ánh nắng hoàng hôn nhuộm đỏ cả một góc trời Seoul rộng lớn. Những tia nắng cuối ngày hắt lên đường phố những vệt màu rực rỡ, chuyển dần từ gam màu ấm nóng cam hồng sang sắc tím biếc huyền ảo như một bức tranh khải hoàn mừng Chúa phục sinh. Những tòa nhà chọc trời in bóng dài xuống mặt đường, dòng xe cộ tấp nập như con thoi, tất cả đều được tắm mình trong ánh sáng cuối ngày, khiến Seoul trở nên rực rỡ và sống động hơn bao giờ hết.

Trên những con phố nhộn nhịp, tiếng cười nói rộn ràng hoà cùng âm thanh của nhịp sống hiện đại. Những cửa hàng, quán cà phê vội vã lên đèn, lấp lánh như những viên ngọc, tô điểm thêm cho bức tranh hoàng hôn những sắc thái lung linh, huyền bí nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Những cặp đôi tay trong tay dạo bước, ánh mắt họ trao nhau chan chứa yêu thương, những đứa trẻ nô đùa dưới ánh chiều tà, tiếng cười giòn tan trong trẻo, tất cả như đang tận hưởng những giây phút cuối cùng trong ngày một cách trọn vẹn nhất.

Danielle và Haerin cũng không phải là ngoại lệ. Yêu nhau cũng gần một năm, chính Haerin cũng không nghĩ là chị Danielle - một người mẫu ảnh trẻ tuổi với phong cách thời trang sành điệu, cá tính mạnh mẽ lại đồng ý hẹn hò với một người trầm tính và có phần cục mịch như mình. Ấy vậy mà Danielle lại chủ động theo đuổi Haerin trước, có lẽ chị ấy bị thu hút bởi sự chân thành, ấm áp từ cô gái nhỏ với đôi mắt mèo đặc biệt.

Hôm nay, Danielle đột nhiên nài nỉ Haerin đi dạo phố cùng mình lúc tan tầm nên Haerin cũng chiều theo ý chị, tay trong tay dạo bước trong khung cảnh tuyệt đẹp của Seoul trước khi kết thúc một ngày dài, mặc dù cô rất ghét những nơi đông người như thế này. Danielle diện một chiếc váy ngắn đỏ rực, tự tin sải bước trên phố, mái tóc màu nâu hạt dẻ uốn xoăn buông xõa tự do, thu hút mọi ánh nhìn. Trái ngược hẳn với vẻ ngoài rạng rỡ của Danielle, Haerin rụt rè trong chiếc quần jeans cũ màu xám trơn và chiếc áo sơ mi flannel rộng thùng thình che kín toàn thân.

"Chị dẫn em đi đâu vậy Danielle?" Haerin tò mò hỏi, ánh mắt long lanh nhìn Danielle đầy yêu thương. Cô siết chặt tay Danielle như muốn níu giữ cả thế giới của mình.

Danielle mỉm cười, ánh mắt màu hổ phách trìu mến nhìn người yêu bé nhỏ. Cô buông một tay ra, thủ thỉ bằng chất giọng ngọt ngào: "Bí mật! Đến nơi rồi em sẽ biết!".

Cả hai đi mãi cho đến khi Danielle bảo Haerin nhắm mắt lại rồi dắt em đi tiếp. Haerin háo hức nhắm mắt theo lời Danielle, trong lòng bỗng dâng lên một cảm giác ngọt ngào khó tả "Chị ấy định đưa mình đi đâu vậy nhỉ? Một nhà hàng sang trọng nào đó chăng? Hay là một buổi triển lãm tranh?" Khi mở mắt ra, cô lại thấy mình đang đứng ở bên bờ sông Hàn lộng gió. Xa xa, dòng sông Hàn lấp lánh ánh vàng cam, mặt nước đang phản chiếu bầu trời hoàng hôn, tạo nên khung cảnh đầy thơ mộng và trữ tình. Những chiếc thuyền nhẹ nhàng lướt trên sông, để lại những gợn sóng lăn tăn xao động, như những dao động bất ổn trong lòng Danielle lúc này.

Danielle bất chợt im lặng, nụ cười trên môi tắt hẳn. Cô đưa mắt nhìn về phía dòng sông, ánh mắt xa xăm như đang giấu kín một nỗi niềm khó nói. Haerin nhận ra sự khác lạ của người yêu, bàn tay nhỏ bé khẽ siết nhẹ tay Danielle như muốn hỏi han, động viên chị "Danielle sao thế nhỉ? Mình nói gì sai sao?".

🎉 Bạn đã đọc xong Daerin - Kế Hoạch Thay Đổi Bản Thân Để Người Yêu Cũ Phải Hối Hận 🎉
Daerin - Kế Hoạch Thay Đổi Bản Thân Để Người Yêu Cũ Phải Hối HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ