4

416 22 0
                                    

Tôi,Gemini Aram vừa gặp lại nyc cùng với nhóm bạn của em ấy.

Khoảng nửa tiếng trước , tôi gặp hội Aries đang ở chỗ gửi xe và được rủ đi chung . Tất nhiên , tôi hỏi ý kiến của 2 thằng bạn rồi đồng ý mà mặc kệ sự từ chối của bọn nó. Thế là chúng tôi đi chung.(đây là cái quyết định khiến tôi hối hận nhất. Nếu có thể tôi sẽ quay lại vả bản thân và nghe theo lời của 2 thằng bạn mặc dù không biết nó có hiệu quả gì không)

Đi được gần vòng thì mọi chuyện xảy ra. Ban đầu , tôi định lờ em ấy đi vì chúng tôi còn chưa hoàn toàn gọi là gặp nhau. Mới chỉ có tôi nhìn thấy đối phương thôi. Trong hội Aries đang đi chung thì chắc là cũng không có ai quen em cả- Tôi đã nghĩ như vậy.

Nhưng cái đm bố thằng nào biết là cái đứa năm nhất đang đi chung lại quen ẻm chứ!!!!

Ahuhuhuhu

Nhóc đó còn trông vô cùng hớn hở khi gọi tên ẻm nữa . Đời tôi đến đây là tàn .

Đúng là tôi nghĩ bọn tôi sẽ gặp lại tại vì cũng cùng trường cơ mà. Nhưng mà bố ai lại ngờ được tôi gặp lại ẻm trong cái bộ dạng này : quần áo thì trông phèn hết sức , tóc tai xù xù còn đi thêm đôi tổ ong . Hết cứu cmnl.

Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến . Ẻm thấy tôi , còn nhìn tôi với vẻ mặt khá là ngạc nhiên . Chắc là vì ngoại hình tôi bây giờ . Mà tôi lại không dám nhìn em ấy . Một phần là vì tôi đang còn tình cảm , tôi sợ mình nhìn thêm một chút nữa là không kìm được cảm xúc . Một phần nữa là tôi nhìn thấy bọn bạn của Scorpio. Chúng ghét tôi. Và tôi cũng không ưa gì bọn nó. Mà Pisces còn dẫn bọn họ lại chỗ chúng tôi nữa chứ.

Điều khiến tôi bất ngờ là bọn nó không từ chối lời mời Pisces và đi chung với bọn tôi.

Thế là diễn ra cái hoàn cảnh 12 thằng con trai ngồi trong quầy xiên bẩn . Bầu không khí cực kì khó xử .Gần như là chia thành 2 phe: 1 phe là không muốn nói chuyện , phe còn lại là không biết nói gì. Nên, mỗi đứa một cái điện thoại rồi ngồi bấm.

_____________________________
Tao không gay,đứa gay là mày

@cosh.pisc
Ai đó có thể nói cho e
biết chuyện gì đang xảy ra
được không vậy?
Sao các a im lặng thế?
Bth như mấy tk trốn trại cơ

piscAi đó có thể nói cho ebiết chuyện gì đang xảy rađược không vậy?Sao các a im lặng thế?Bth như mấy tk trốn trại cơmà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@bry.saggit

saggit

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
<12cs/bl> Tiếng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ