Hihi
________
Sau buổi khai giảng thì 3 chàng ta về nhà mình. Phuwin đi theo hướng của đàn anh . Đi trên cầu thang ,Phuwin vô tình đụng trúng một người bạn chung nhà.
-"Hới, tao xin lỗi ná." Phuwin rối rít xin lỗi
-"Không sao đâu ,mày mới vô trường à lần đầu tao thấy mày."
-"Ừ đúng rồi tao mới được nhập học thôi ."
-"Ta làm bạn nhá ! Có gì không hiểu thì cứ hỏi tao."
-"Okok"
-"Mày tên Phuwin à? Tên hay thế !"
-"Thank you bé Dunk"
...
-"Đọc mật mã đi rồi ta cho các ngươi vào." Bà béo trong bức tranh canh giữ nhà nói.
-" Ai Shia Tin mưng lác nưng cô hia nầy"
-"Ok vô đi các bé" Bà béo mở cửa.
Bên trong
- "Mấy em năm nhất ngủ bên trái, năm hai ngủ bên phải , năm ba ngủ tầng trên năm nhất, năm bốn ngủ tầng trên năm hai, năm 5 ngủ tầng trên năm ba, năm sáu ngủ tầng trên năm bốn, năm bảy ở tầng trên cùng. Các em chịu khó mang đồ lên chỗ ở của mình nhé. Đi theo cầu thang xoắn tới tầng của mình thì đi ra hành lang rồi tiến tới phòng có bảng tên của mình nhé. Phòng cuối của mỗi tầng có một nhà vệ sinh . Vì nhà vệ sinh là dùng chung nên mong mọi người giữ gìn vệ sinh vì tập thể ạ. Các phòng đều cách âm tốt nên không lo bị người ta nghe lén mình nhé. Vì phòng cách âm nên mỗi phòng đều có một cái loa bé để mỗi khi trường có việc gì thì sẽ nói qua loa. Và điều cuối là mong các ở đây vui vẻ."
Nghe đàn anh nhắc nhở xong thì mọi người cũng đi lên tầng và vào phòng của mình.
-" Ê tao với mày phòng cạnh nhau này"
-" Thiệt này , vậy là được ở cạnh nhau rồi"
Nói xong rồi thì Phuwin và Dunk cũng chào nhau rồi vào phòng mình .
Căn phòng này đẹp thật lại còn kha khá rộng cho một mình em ở . Giường thì êm ái, tủ đựng đồ dưới hầm có tận 3 ngăn đủ cho đồ của em,bàn đẹp mịn, tủ quần áo khá rộng lại còn kết hợp cả ngăn đựng giầy dép ở dưới nữa và cuối cùng một thứ không thể thiếu đó chính là cửa sổ, việc trường làm cửa sổ ngay trên đầu giường làm cho căn phòng đẹp hơn. Phòng cũng đẹp đấy nhưng lại thiêu thiếu đồ trang trí, không nghĩ gì nhiều em liền dọn hết đồ ra.
Sau khi dọn thì tới giờ ăn trưa . Phuwin sang gọi Dunk.
-"Này ra căn tin ăn đi!"
-"Ok tao đang định rủ mày!"
_______
Hết ùi pp
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện Phù Thuỷ[F6+ON]
FanficXin chào !tớ là Hải Anh hay còn được gọi là Híp. Bộ fic này là bộ fic đầu tiên của tớ nên mong các cậu ủng hộ ạ.Fic có tình tiết 🔞 nên mọi người để ý kĩ trước khi đọc ạ. Cảm ơn vì mọi người đã đọc ạ🫰