*Phòng RuPhaMi*"Này này, hai chị nghĩ sao về tối ở lại nhà Dain"- Rami tò mò hỏi
Pharita: "Chị thấy cũng vui vì lần đầu được ở lại nhà Dain, gia đình con bé cũng thân thiện ấy chứ"
"Chị cũng giống Rita, nhưng mà mục đích chính của chị là ngóng cặp đôi mới ấy mà"- Ruka cười mỉm
*Tự dưng Ruka hắt xì*
Rami: "Rồi rồi có người đang nói xấu chị nèee."
Ruka: "Ais chị mà tìm được là người đó biết tay vói chị."
*Phòng ChiHyeon*
Chiquita: "Oáp, bùn ngủ ghê.Nãy giờ ngồi quậy với Ruka-unnie miết nên mệt cũng đúng."
Ahyeon cười: "Vậy thì em lo ngủ sớm đi chứ!"
Chiquita: "Hoi em muốn chơi nữa, sáng mai chúng ta được nghỉ mà."
Ahyeon: "Nhưng chiều sẽ có bài kiểm tra đấy, em phải dậy sớm ôn bài chứ"
Chiquita: "Úi, suýt thì em quên mất"
(Thực ra nếu biết thì Chiquita cũng sẽ chẳng thèm ôn thi đâu nhưng chợt nhớ ra nếu mình được 100 điểm ba mẹ sẽ thưởng cho mình)
Chiquita ngay lập tức cơ hội: "Thế sáng mai chị có thể qua nhà em kèm em được hong?"
Ahyeon nghe vậy khoái muốn xỉu, chẳng nghĩ ngợi chốt ngay và luôn!
*Phòng Rorasa*
Lee Dain: "Hôm nay mệt mỏi hơn em tưởng."
Asa cười nhẹ nhìn nàng ngồi than vãn (Thực ra cô đang đợi cơ hội để hỏi chuyện năm ấy)
"À mà.. chị có thể cùng em mở những món quà của Baemon không?"- Rora chủ động hỏi cô
Asa cũng thấy bất ngờ nhưng cô cũng đồng ý
Thế là cả hai cùng cười nói cùng mở những món quà mà Baemon dành tặng cho nàng.
Tới món quà của Asa cũng là món cuối cùng.
"Asa-unnie, dây là món quà của chị phải không."
"Ừm"
"Nó trông thật dễ thương."- Nàng vừa khen hộp quà vừa mở quà.
Khi mở ra thì nàng chợt thấy đấy là một con gấu bông hình chú gấu trúc nhỏ cùng chiếc vòng tay năm xưa của cả hai.
"Unnie.. Chiếc vòng tay này..?"
"Ừm, đó là điều chị muốn nói em. Năm xưa chị có một cô bạn hàng xóm chị rất yêu quý nhưng sau đó chị phải chuyển đi. 10 năm sau chị rất mong chờ được gặp cô bé ấy. Khi gặp em chị lại có cảm giác rất gần gũi và quen thuộc.. y hệt như cô bé đó. Vậy thực sự em là Rora, đúng không?"
"E-em cũng muốn nói với chị... Em cũng có một người chị hàng xóm cũ, em và chị ấy đều rất thân thiết. Nhưng sau 10 năm không gặp được chị ấy thì Asa-unnie là cho em cảm giác như chị ấy. 2 người đều cách em 2 tuổi. 2 người đều biết cái tên Rora. Và giờ là chiếc vòng tay chị tặng em.."
Rora liền đi lấy chiếc hộp được giữ gìn kĩ càng trên tủ và lấy ra một chiếc vòng tay như hệt của Asa
"Rora.. thực sự là em phải không?"
"Vâng là em đây"
Cả hai ôm nhau rất vui mừng khi tìm được đối phương sau 10 năm xa cách.
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[RORASA] The first love
Romanceotp rorasa lần đầu tui viết truyện mong mn ủng hộ (có j góp ý ạ, no toxic)