Chương 9: Sắp biết được câu trả lời?

53 8 0
                                    

  Mới đây sắp đến sinh nhật Rora rồi. Gia đình nàng vì phá sản nên ba mẹ cô phải gánh 1 khoảng nợ lớn.

  Rora thương ba mẹ nàng nên cũng không dám đòi hỏi việc tổ chức sinh nhật cho mình.

Hiếm lắm mới có dịp gia đình Rora tụ họp

Ba Rora liền nói với nàng:

-Dain à, bây giờ ba mẹ chỉ làm việc bình thường để gánh số nợ thôi là không đủ. Bây giờ chúng ta chỉ còn 1 cách duy nhất thôi con gái.

"Đó là gì vậy ba?.."

-Con còn nhớ người hàng xóm cũ của con không?

" Là chị ấy sao, cũng 10 năm trôi qua nên con không thể nào nhớ tên chị ấy được, kí ức của con về chị ấy là món quà chị ấy tặng thôi ạ.."

-Thế có vẻ ổn hơn những gì ta nghĩ. Ba nghe ngóng được rằng người hàng xóm cũ đang học cùng trường với con.

"Thật sao ạ?"

-Đúng, 1 phần là sắp tới sinh nhật con nên ta cũng muốn tổ chức để thay lời xin lỗi vì làm con buồn.

-Nếu con tổ chức sinh nhật có thể người hàng xóm ấy sẽ gặp con.

"Nếu như con gặp chị ấy thì có phải chúng ta..."

-Đúng, nhà ta sẽ thoát được khoảng nợ khổng lồ này và trước đó cả hai cùng nhau bàn bạc về việc con vs con bé đấy rồi.

-Thế nhé, ta mong con có thể gặp chị ấy càng sớm càng tốt.

"Vâng ạ!"

Nói chuyện với ba mẹ xong, nàng liền chạy vào phòng khóc nức nở.

Vì nàng rất vui khi vừa có thể giúp gia đình thoát khỏi khoản nợ và gặp được người chị mà nàng thầm thương trộm nhớ.

Nhưng khi suy nghĩ lại thì ai có thể là "chị ấy". Một người chị hiền lành tử tế đến thế, mang cho nàng cảm giác an toàn.

Nàng tự hỏi:

"Người có khả năng là "chị ấy" ư. Nếu là "chị ấy" thì chỉ sẽ biết mình thích phở. Biết biệt danh mình là Rora.."

Nàng chợt nhớ lại:

"Khoan đã!! hình như tối hôm đó, chị Asa đã chúc ngủ ngon mình bằng tên Rora"

Sau cuối cùng nàng chợt hiểu ra tất cả. Mọi sự kiện đều giống nhau

"Chị Asa gọi mình là Rora
Chị Asa biết mình thích phở
Chị Asa vừa cách mình 2 tuổi!?"

______

Bên phía Asa, cô cũng hoài nghi về Lee Dain

"Chẳng nhẽ Dain là Rora?
  Cử chỉ khuôn mặt rồi tới cả giọng nói. Nó đều giống nhau!?"

Cả hai đã tìm được đáp án chăng?





[RORASA] The first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ