second day

34 7 4
                                    

Lại là một ngày nắng đẹp, Beomgyu hứng khởi đi chơi, vô tình lại gặp Taehyun giống như đang chờ cậu ở trước cửa phòng khách sạn vậy.

- Anh Beomgyu à, đi ăn sáng chứ?

- Tôi cảm ơn nhưng hiện tại tôi đang có hẹn với bạn.

- À..

- Không có gì vậy tôi đi trước nhé cậu Taehyun?

- À vâng.

Taehyun lẳng lặng dõi theo bóng lưng anh, sao mà xa lạ quá, anh cứ tựa như một con người mới, lạnh nhạt và vô cảm.

Còn yêu thế mà? Em khóc vậy mà?

Taehyun cúi đầu xuống, dường như mọi chất tẩy rửa mạnh nhất trên đời vẫn chẳng đủ để cậu rửa hết tội lỗi trên đầu mình, cậu sợ hãi, cậu sợ rằng người ấy sẽ rời bỏ mình, cậu lo sợ người ấy sẽ rồi lại căm ghét cậu, nhưng mà phải làm sao đây hả Kang Taehyun? Khi chính bản thân mình là người đẩy mình vào nơi băng tuyết ngàn năm.

Beomgyu vẫn luôn muốn quay trở về, nhưng trong tâm trí anh luôn nhuốm đầy một màu xám xịt, nó mờ mịt như những ngày mưa bão, từ từ cuốn lấy tâm trí anh, ăn mòn như một loại độc dược, nó giết chết thứ yêu thương mỏng manh còn lại bên trong anh.

Beomgyu biết chứ, từ bỏ đâu phải dễ dàng đâu? Làm sao mình quên được con người đã bên cạnh mình cùng đi qua những ngày thanh xuân đẹp đẽ, yêu thương lấy bản thân mình còn hơn chính họ như vậy? Beomgyu muốn lắm chứ, nhưng mỗi lúc anh suy nghĩ đến, anh lại tự lấy tay đập vào mặt mình thật mạnh để tỉnh táo hơn.

Tỉnh táo lên đi Beomgyu, em ấy có người mới rồi.

Taehyun vẫn cứ như tình cờ xuất hiện trước mặt anh vậy, cứ bịa ra một lí do tình cờ nào đó rồi loanh quanh trước tầm nhìn của anh.

- Này, cậu làm vậy là có ý gì ?

- Hả ? Ý anh là sao cơ ?

- Đừng có lảng vảng trước mặt tôi nữa, chúng ta kết thúc lâu rồi!

- Em xin lỗi Beomgyu à, mọi chuyện không phải như anh nghĩ đâu!

- Không phải như tôi nghĩ ? Ý cậu là sao đây hả cậu Taehyun ? Cậu dan díu với người khác sau lưng tôi trong khi cậu còn ở chung với tôi đấy ? Cậu nói không phải là không phải thế nào ? Cậu muốn tôi phải nghĩ thế nào đây hả cậu Taehyun ??

- E-em ý là em bị dụ dỗ, thật sự em vẫn rất yêu anh đấy Beomgyu à, em quen cậu ta bởi vì cậu ta nhìn giống anh năm 18 mà thôi Beomgyu à, em thật sự vẫn còn yêu anh Beomgyu à..

Nói rồi Taehyun òa khóc lên như một cậu nhóc.

- Tôi còn chưa khóc thì cậu khóc cái gì hả?

- Beomgyu cho em cơ hội sửa đổi nhé ? Em yêu Beomgyu lắm, em thật sự yêu Beomgyu lắm.

- Nếu lời xin lỗi có thể xoa dịu mỗi nỗi đau thì thế giới đâu cần chiến tranh ?

- Em...Beomgyu cho em cơ hội nhé ? Em thật sự vẫn còn yêu anh nhiều .

- Ừm. Tôi hy vọng cậu sẽ không phụ lòng tôi.

hết se r khà khà

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

5 days left | taegyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ