- ồ, hyeonjoon và minhyung à? nay ma nào nhập mà hai cậu chăm chỉ đi học thế?
hôm nay là buổi học đầu tiên của đội tuyển cho năm học mới, thầy woosik cho rằng hai tên kia lại ra net với bi a, ai ngờ vừa bước vô đã thấy hai người ngồi ở cuối, còn rất ngoan ngoãn mở sách mở vở sẵn đợi thầy. bố mẹ lee và bố mẹ moon quản thúc được hai thằng rồi à?
- hề hề, thì con người phải lúc này lúc kia chứ thầy
- giỏi! các cậu mang thân đến đây là tôi cảm kích lắm rồi, đề cương các thứ chắc chưa động chữ nào hả?
minhyung nhanh nhảu đáp lại, tối qua thức đến 12h đêm chép đấy nhé, phải khoe để được khen chứ.
- thầy lại nhầm, bọn em làm không thiếu một câu một đề nào.
lần này không chỉ thầy choi mà 6 đứa còn lại cũng há hốc mồm kinh ngạc, này chắc không phải bố mẹ quản thúc đâu mà là chơi bùa rồi.
thầy giáo cứ nghĩ đã hết cách với hai thằng nhóc rồi, năm nào cũng phải đứng trước thầy tổng phụ trách ca bài ca "có tài mà không có đức thì cũng phải đúp thôi" báo hại thầy phải đi xin xỏ cho hai thằng lên lớp. giờ tự dưng nó ngoan thế này, thầy xúc động muốn chết, thật sự cảm kích người nào dạy bảo được chúng nó.
- giỏi! giỏi! vừa giỏi vừa ngoan, cứ thế mà phát huy nhé!
- vâng!
hai thằng ở dưới huých vai nhau cười khoái chí vì lần đầu tiên được khen về cả tri thức lẫn đạo đức thế này.
- ê, tính ra chăm chỉ xíu mà cũng được khen thế này nhỉ? sĩ chết đi được ấy.
- tao cũng thấy thế, vừa được thầy khen mà còn được làm bạn với wooje nữa, vui vãi lồn.
thầy choi đang soạn bài trên bục giảng bỗng nghe thấy tên con trai mình phát ra từ chỗ minhyung và hyeonjoon cũng tò mò nhưng thầy không để ý lắm, chắc chúng nó chỉ nhắc vu vơ thôi nhỉ?
.
.
_________
richoi
em nói vậy
mà anh cũng làm thật ạ?
m.hjoonn
đương nhiên
anh đây mà đã có động lực
thì cái đéo gì cũng làm được
ủa mà sao em biết?
richoi
vừa ăn cơm trưa ở nhà
bố em kể
mà bố em ít kể chuyện đi dạy học của bố lắm
nên phải điều gì cực kì ấn tượng thì bố mới kể cơ
m.hjoonn
thì chuyện của con rể tương lai
phải ấn tượng chứ
BẠN ĐANG ĐỌC
on2eus | con thầy
Fanfictioncó 3 kiểu người yêu không nên chọn: con thầy, vợ bạn, gái cơ quan nhưng có tình cảm rồi thì cứ yêu thôi. @vxxkutie