4 ngày, Garfield chia tay Benz được 4 ngày rồi. 4 ngày này Garfield rất hay mất tập trung, dường như không phải là cậu nữa. Cũng nhiều lúc khi có người gọi tên lại vô thức nghĩ là Benz. Quả nhiên là không thể thiếu được.
Lúc gần tan học, mẹ gọi điện cho Garfield nói
" Benz bị bệnh chưa khỏi, con vè sớm chút sang chăm sóc thằng bé đi. Munee phải qua trung tâm thương mại 1 chuyến. Ở nhà không có ai cả"
" Vâng ạ"
" Suy nghĩ kĩ chưa?"
" Con biết mình phải làm gì mà mẹ"
" Nay chắc người lớn không ai về đâu. 2 đứa tự lo liệu nhé? Munee có nói là đặt đồ ăn rồi"
" Vâng ạ, con chào mẹ"
Tắt máy, Garfield khẩn trương gọi xe và đi về. Cậu nhanh chóng tắm rửa và thay đồ sau đó chạy như bay sang nhà Benz. Vào nhà thì thấy đồ ăn đã đặt trên bàn. Garfield lấy cháo đổ ra bát rồi lấy thuốc theo ghi chú bưng lên cho Benz.
*cốc cốc
" Benz không ăn đâu, mẹ mang xuống đi"
" Không phải mẹ"
Nghe thấy tiếng quen thuộc, Benz quay ra cửa nhìn. Benz rưng rưng suýt khóc. Cố lấy lại bình tĩnh
" Cậu sang đây làm gì?"
" Nghe nói có người bị ốm , nên qua chăm giúp mẹ Munee."
" Không cần đâu, cậu về đi"
" Cậu ăn hết và uống thuốc thì tớ về"
Benz không nói gì, nhưng cũng ngồi dậy ăn uống tử tế. Sau đó chùm chăn ngủ. Garfield thấy thế cũng mang bát đem đi rửa rồi ăn tối. Sau đó về lại phòng ngồi canh Benz.
11h đêm, Benz mở mắt dậy thấy Garfield đang gật gù ở ghế. Nó ngồi nhìn Garfield rất lâu, rồi cũng tự bật cười
" Nói chia tay mà quay lại chăm sóc tớ à? Cậu muốn tớ luỵ chết cậu sao?"
Benz cầm chăn đến đắp cho Garfield thì cậu tỉnh lại. Benz liền giật chăn lại và nói
" Dậy rồi thì đi về đi"
" Cậu đã ổn chưa?"
" Không cần lo đâu"
Garfield ôm lấy cánh tay của Benz, rồi bắt đầu nói
" Tớ sai rồi... tớ không chia tay nữa... Benz tớ nhớ cậu rồi"
Thằng Benz mừng thầm, nhưng vẫn cố giả vờ
" Cậu là quá khứ... không phải là hiện tại"
" Nhưng cậu là tương lai của tôi"
" Cậu đá tớ cho đã rồi quay ra xoa tớ à?"
" Thôi mà, tớ xin lỗi. Cậu nói đúng, tớ không xa cậu được đâu"
" Hứ"
" Oho, teerakkk"
Benz quay lại ôm chặt lấy Garfield rồi hôn cậu mấy cái liền
" Sau này không cho nói chia tay nữa, cậu làm tớ tốn hơi nhiều nước mắt đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
| BenzGarfield | Hội chứng lò vi sóng
FanficMê bạn Mèo Cam nên viết fic về bạn í hoiiiiiiiiiiiiiiiiii Tình thanh mai trúc mã của bạn Mèo Cam và ter iu dấu của bạn ấyy🦊🐈.