Chloe's Pov
"haaaaaay sobrang tagal ni ava at Natalia!!" kainip na dito sa labas kaya na isip ko dahil first time ko dito sa G.A eh nag selfie nalang nga ako
Selfie............ Selfie............ Selfie
"waaaaaaaaaaah! nakalipas na ang 20 mins wala parin sa ava!!!.......ah alam ko na" nag open ako ng facebook.
Log In......Loading........
Hay ang daming Notification >.< katamad mag open.
Makapag Upload na nga lang ng mga Photos ko kanina.
Select All. Di ko na pipiliin kasi I know naman maganda naman ako kahit ano pang angle yan.
"Selfie..... New School"
Post.
Ang dami agad likes. Grabe na to.! hahahaha Nag exit na ako agad. Alam ko naman na sasabihin nila bakit pa diba?
Sa sobrang tagal ni ava napag desisyunan ko ng tumayo at maglakad lakad muna.
Pagtayo ko biglang may sumigaw.
"Bestieeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee" Ouch >.< grabe tong si Avah at Natalia! nakakatulig sa tenga ang boses.
"bestie I miss you so much talagaaa" Si Ava yan
"oo nga ako din super namiss ka namin " Sabi din ni Natalia at nanggigigil naman sila kakayakap saakin.
Grabe talaga ang boses ng mga to!
"mga best nga tigilan mo ako aaah" sabi ko pagkatapos nila ako ihug.
"to naman namiss ka lang namin You know naman me diba? and Thalia diba beh? " Yeah I know here talaga kahit ata 1 min lang ako nawala sa tabi nya miss nya na ako agad.
" whatever" irap ko nalang at ngumiti.
"So let's go na? Tour ka namin? eh wala pa namang class ngayon eh saka 1st day of school naman so taralets na daliiii" sabi ni Avah sa akin.
haay to talagang si bestie napaka daldal, ang kulit at ang hyper grabe sa payat nito parang pagtitignan mo ang tamlay tamlay pag kasama mo naman ikaw unang susuko.
At itong si Nathalia Gosh ito ang pinakabata saamin pero isa rin itong sporty girl at dancer. Gosh mas gumanda pa ito. Nung last kami nagkita di sya genyan mag ayos pero nagyon grabe lang haha kahit naman sa facebook nakikita ko sila iba rin pala ganda ng mga bestie ko sa personal <3 haaaaaaaay namiss ko talaga sila.
Gaya ng sabi nila. Tinour nila ako sa Buong Galaxy Academy.
Ah hindi pala BUO :D masyado tong malaki kaya konti palang napuntahan namin :D .
Pumunta kaming Pool Area, Basketball Court, Gym, Canteen, Rooftop ---(di na kami pumunta jan hirap kaya) :D ,Meron room para sa Dance Club, Taekwondo Club, Musical Club, merong Soccer Field, grabe ang ganda din pala dito :D and take note! yung color ng school nya pala 4 lang makikita mong color, ng mga building DARK BLUE, WHITE, RED, BLACK hahaha basta astig sya yun ang masasabi ko.
Ang pinaka gusto ko dito yung park.
Isa syang magandang park.
Puro puno, sya na maraming flower at naka landscape sya at maraming bench akala ko nga dun lang sa bungad ang maganda pag nalibot mo na pala itong buong academy mapapanganga ka sa sobrang ganda ♥ I think magugustuhan ko dito.
"eto bestie .. dito.. dito ang palagi nating tatambayan. Malayo to sa lahat pero maganda dito bestie. nakaka relax" sabi ni Natalia sabay upo sa isang bench.
"Yeah I see naman mga bestie." sabi ko nalang din at umupo sa tabi nila, napagod naman ako sa paglalakad lakad namin!.
"ay bestie ngayon ko lang napansin yung hair mo?" sabay hawak sa hair ko ni Nathalia.
"nagcolor ka pala ng black? pero bagay sya huh? Itong si Nathalia eh hahaha eto lang naman ang panget sa atin" Avah medjo harsh kay Thalia
"aray! parang ang ganda mo naman hahahaha mmmf" pambabara ni thalia kay Avah.
Sinabunutan....
"Ouchieeee sakit yah!" Avah
"ang kulit nyong talaga haaay nako nakakapagtaka!" sabi ko sakanilang dalawa at napahinto sila
"Ano naman nakakapagtaka????" sabay nilang sabi.
"nakakapagtaka at kayo naging bestfriend ko hahaha maganda kasi ako kayo parehas panget hahahaha" sabi ko. at tumingin sila
"aaah panget daw tayo?" sabi ni ava
"Alam na this" gosssssssssssh lumapit sila saakin at
Kiniliti ako >.< gosssssssh
"waaaaah waaaaaaah tamaaaaaaaa ah hahaha ahhh haha joke lang ok na MAGAGANDA NA TAYO hihihhi" sigaw ko nalang sakanila... Ayun nag si tigil na din hihihih gosh ang gulo na ng damit ko....
"O MY GOSH! late na pala tayo mga bestie..." sigaw ni Nathalia at tumayo na.
Hinawakan nila akong dalawa sa kamay na para akong bata -_-
"best ouch wait lang" sabi ko.... hilahin ba naman ako :'( sakit kaya huhuhu
"bestie pasensya kana nasarapan kaming i-tour ka dito gosh lang talaga!" sabi ni Avah huminto na kami dahil malapit na kami sa building.
Naglakad na kmi at ginamit na namin ang Elevator pang 4th floor kami bali 6th floor to! Kainis naman kasi eh pahirap!
Nagpunta na kami sa room namin. Marami kaming nadaanang mga student na nakatingin saakin? sa amin pala hahaha
"aah eto bestie eto ang room natin" Nathalia
Phoenix-214
Seryoso? 214? hahaha parang birthday ko lang :D
Inopen na agad ni Ava ang pinto at sumigaw
"HELLO CLASSMATE?????? GOOD MORNING" Sigaw ni Avah at Nathalia
ako? Facepalm -_-
Paano ko to ba naging bestfriend ang dalawang to?? grabe ang baliw nila.
Pumasok sya naiwan ako sa labas mga 20 second pumasok na ako.
(PAG PASOK................ SLOW MOTION)
(clip nyo nalang po ang song sa gilid <3 )
(Trey Songz - Slow Motion)
BINABASA MO ANG
Before and After
Teen FictionYung DATING kayo na wala na NGAYON Yung DATING close, NGAYON parang di na kayo magkakilala Wala na yong dating kayo. Yung todo effort sya sa pagtext o pagtawag, makausap at marinig lang ang boses mo. Yung dating sya ang unang gumagawa ng paraan masi...