Chương 3: Tiệc tẩy trần sóng gió, chốn công cộng play.
Tô Vũ Đào ngủ một mạch đến lúc hoàng hôn. Khi Liễu Hạ Trình trở về, cậu mới từ từ tỉnh dậy với cái thân thể đau nhức.
Liễu Hạ Trình hôn trán cậu một cái liền bị cậu nói: "Anh có tư cách gì mà hôn tôi chứ."
Hắn cười cười, thì thầm vào tai cậu: "Lấy tư cách bạn chịch, đụ em đến sướng đê mê."
Tô Vũ Đào liền đỏ mặt, quay đi chỗ khác. Hắn một tay bế cậu lên đi về phía nhà tắm.
Sau khi hai thân thể không còn mảnh vải che thân nào, Liễu Hạ Trình liền xả vòi hoa sen.
Dưới khói nước mịt mù, hắn lại tiến tới hôn lên môi cậu. Cái lưỡi to dài mang theo hơi thở của hắn chui vào miệng cậu. Sau khi bị đùa giỡn một hồi, Tô Vũ Đào liền rơi vào mê man.
Liễu Hạ Trình đưa tay xuống lỗ nhỏ của cậu. Hắn nhéo hột le bị chơi đến sưng tấy. Cái lỗ múp rụp này nhanh chóng co rút như níu kéo vị khách quen.
Hắn tiếp tục nhét ba ngón tay vào lỗ dâm của cậu. Xà phòng trơn trượt theo ngón tay chui vào trong lỗ nhỏ.
Liễu Hạ Trình khuấy đảo lỗ nhỏ một hồi cho đến khi nó bắt đầu chảy nước.
Nước dâm hoà cùng xà phòng và dòng nước ấm nóng chảy dọc theo đùi của cậu xuống nền nhà.
Liễu Hạ Trình lại dùng nước sạch rửa lại lỗ dâm một hồi sau đó đem cự vật to lớn đặt ở khe đùi mà đưa đẩy.
Chỉ đưa đẩy một chút mà cả người cậu đã nóng rực, hai cái đùi bị cọ đến đỏ au mà lỗ lồn không bị thịt cũng chảy nước. Hắn tấm tắc một câu "Đĩ dâm."
Tô Vũ Đào bị cọ đùi, cố gắng đẩy hắn ra nhưng sức lực không đáng kể. Liễu Hạ Trình sau khi bắn tinh cũng tha cho hai cái đùi của cậu.
Tô Vũ Đào bị hơi nước che đi khuôn mặt đỏ ửng, cậu cúi gằm mặt vì không muốn người ta phát hiện cậu đang ngại.
Liễu Hạ Trình giúp cậu bắn tinh, lại tắm gội cho cậu xong xuôi.
Hắn bế cậu ra ngoài, đặt cậu nằm trên giường, hai cổ chân bị hắn túm lấy kéo lên cao. Lỗ lồn múp rụp lộ ra trước mắt hắn.
Vì ban nãy đã được nới rộng nên bây giờ nó hơi mở ra một chút, mép lồn mở rộng ra hai bên làm lộ hột le sưng đỏ.
Liễu Hạ Trình trói hai chân, hai tay của cậu lại khiến Tô Vũ Đào vô cùng bất ngờ. "Anh lại định giở trò lưu manh gì nữa? Thả tôi ra."
Liễu Hạ Trình không nói không rằng đem từ trong tủ quần áo ra một thùng đồ chơi người lớn. Hắn chọn một cái máy rung và một cái dương vật giả kích cỡ không to cũng không nhỏ.
Tô Vũ Đào nhìn thấy thế liền run rẩy. Cậu cố nhích người đi nhưng vô cùng chậm chạp.
Liễu Hạ Trình vẫn bắt được cậu. Chờ hắn khử trùng xong hai thứ đồ chơi đó, chúng liền được nhét vào lỗ nhỏ của cậu.
Trứng rung nhỏ bé được nhét vào đầu tiên. Hắn đút sâu vào lỗ nhỏ của cậu sau đó kéo sợi dây điện của nó ra ngoài. Sợi dây lủng lẳng mang theo công tắc được hắn để cạnh đùi cậu và bị buộc lại bằng một sợi ruy băng đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Làm Tình Của Gián Điệp Ngốc Nghếch.
Short StoryThể loại: đam mỹ, cao h, đủ kiểu play, song tính, 1×1, hiện đại,... Tóm tắt: Tô Vũ Đào là một gián điệp chuyên nghiệp, xưa nay chưa từng thất bại nhưng có vẻ lần này anh phải khuất phục trước Liễu Hạ Trình hay nói cách khác là bị dương vật khổng lồ...