Chương 4: (H)

3.4K 67 3
                                    

Biệt thự của Liễu Hạ Trình nằm trong tiểu khu Bách Vận. Nơi này được canh giữ nghiêm ngặt, khi cần thiết thậm chí còn có thể "nội bất xuất ngoại bất nhập".

Biệt thự của hắn nằm tách biệt với những căn nhà khác, cũng lớn hơn chúng rất nhiều, nguy nga và tráng lệ như một toà thành vững chãi.

Chiếc xe ô tô tiến vào ga ra hiện đại, bên trong là một loạt những ô tô đời mới. Liễu Hạ Trình bế Tô Vũ Đào đang khó chịu vì hứng tình lên lầu ba, gấp đến không chịu được mà đè người ta lên cửa gỗ.

Ngay khi quần áo của cậu đã bị lột bỏ, một cảnh tượng dâm đãng hiện ra trước mắt hắn.

Côn thịt nhỏ bé đáng thương bị cột chặt, không thể bắn tinh mà chỉ có thể rỉ ra chút nước ít ỏi.

Xuống thêm một chút nữa là lỗ lồn đang khép mở ôm chặt lấy côn thịt giả sần sùi.

Cây gậy dài kia cắm sâu trong lỗ dâm, điên cuồng rung lắc và đè ép hột le đáng thương của cậu. Mà lồn dâm kia thì nước nôi dầm dề, liên tục chảy dọc theo hai cái đùi trắng nõn nà của cậu.

Tô Vũ Đào đã gấp đến không chịu nổi. Cậu muốn đưa tay xuống rút cây côn thịt giả kia ra nhưng ngay khi đôi tay mảnh khảnh của cậu mò đến hạ bộ đã bị Liễu Hạ Trình tát mạnh lên mu bàn tay một cái. Tức thời, cậu đành rút tay lại.

Liễu Hạ Trình bắt chéo hai tay Tô Vũ Đào mà giữ chặt trên cánh cửa. Hắn xoay người cậu lại, đặt cái mông vểnh lên cao.

Hắn tát mạnh lên chúng khiến một bên mông đỏ chót. Trùng hợp là khi hai cái mông kia bị bắt nạt, cái lỗ dâm của cậu đã chảy ra một đám chất nhầy còn nhiều hơn cả ban nãy.

Tô Vũ Đào nức nở rên rỉ, hạ bộ khó chịu không thôi nhưng không được giải toả khiến cậu có ảo tưởng rằng bản thân sắp hỏng đến nơi.

Bất ngờ, Liễu Hạ Trình đút hai ngón tay của mình vào lỗ hậu nhỏ bé của cậu. Ngón tay hắn ngay lập tức được bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp nộn thịt. Sau một hồi nới lỏng, cái lỗ này vẫn chặt khít nhưng đã chứa được ba ngón tay của hắn.

Côn thịt to lớn nhanh chóng chui vào cái lỗ nhỏ bé này. Tuy chỉ mới vào được quy đầu nhưng Tô Vũ Đào đã bị doạ sợ.

Liễu Hạ Trình không thương tiếc dập xuống thật mạnh. Côn thịt to lớn nhanh chóng chui hết hơn nửa cây vào cái khe chật hẹp này.

Tô Vũ Đào khóc nấc lên vì đau. Cơ thể cậu được nhấc bổng lên sau đó là một trận đụ địt liên hoàn. Lần đầu lỗ hậu bị đâm, hơn nữa nó vốn không để làm tình. Chỉ thấy người đàn ông kia đụ một lúc liền khiến người con trai kia mệt đến một ngón tay cũng không nhấc lên nổi.

Ấy vậy mà Liễu Hạ Trình lại nghĩ ra đủ trò giày vò mĩ nhân. Tô Vũ Đào bị lăn qua lăn lại suốt hai tiếng đồng hồ cuối cùng cũng gục xuống cái giường êm ái phía trước, cam lòng đón nhận tinh dịch đặc sệt của hắn.

Côn thịt nhỏ bé phía trước cũng được giải thoát nhưng cậu lại không thể bắn ra chút gì, giống như là toàn bộ đã bị nuốt ngược vào trong.

Côn thịt nhỏ nhắn đã được giải thoát nhưng lồn dâm thì chưa. Liễu Hạ Trình tắt máy rung đi, thay vào đó hắn đặt côn thịt của mình ở cửa động, nhắm thẳng vào khe hở còn lại mà đụ tới.

Nhật Ký Làm Tình Của Gián Điệp Ngốc Nghếch.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ