31➠40

19 0 0
                                    

Chương 31

Nguyên Tương?

Tuy là Khổng Phù Phong cái này không thế nào khái CP giống như đều biết Sở Diên cùng Khương Du CP phấn tên liền kêu Nguyên Tương rượu, thấy Sở Diên cùng Khương Du cá viên CP treo ở hot search thời điểm nàng còn xem náo nhiệt điểm đi vào nhìn một chút.

Khi đó vừa lúc liền thấy cá viên CP siêu thoại đại phấn ở nơi đó giới thiệu các nàng tên.

Nguyên Tương rượu càng phẩm càng hương, xứng với cá viên tiên hương cùng sảng đạn, hút lưu, đói bụng.

Khổng Phù Phong vẻ mặt xem náo nhiệt biểu tình, nàng không nhịn xuống nói: “Nếu không ta vẫn là điệu thấp một chút?”

Vừa mới bắt đầu Sở Diên còn không có nghe hiểu Khổng Phù Phong nói điệu thấp là có ý tứ gì, nhưng là nhận thấy được tiết mục tổ có chút ái muội ánh mắt lúc sau nàng mới phản ứng lại đây, sắc mặt bình tĩnh hỏi Khổng Phù Phong: “Ngươi nghĩ kỹ rồi sao?”

Vừa nghe liền biết Sở Diên đây là ở nói sang chuyện khác, Khổng Phù Phong nói: “Ta nhớ tới một cái phi chủ lưu, tỷ như nói vong quyết ái ( đã quên ái ) loại này loại hình.”

Sở Diên hiện tại biểu tình rất giống cái kia “Tàu điện ngầm lão gia gia xem di động” biểu tình bao, nàng hỏi: “Cho nên?”

Khổng Phù Phong ở tổng nghệ thượng cũng coi như là cái loại này tương đối có thể phóng đến khai, nàng hơi chút sờ sờ cằm tiếp tục ở kia tự hỏi, sau đó mới nói: “Ta tương đối muốn một cái cái loại này điên đảo chính mình ngày xưa hình tượng.”

Sở Diên gật đầu, như cũ chờ đợi Khổng Phù Phong cho chính mình lấy tân tên.

Khổng Phù Phong đột nhiên búng tay một cái: “Liền K đi, xem như ta danh hiệu.”

“……”

“Cảm thấy không dễ nghe sao?”

Thấy Sở Diên trầm mặc, Khổng Phù Phong có chút nghi hoặc chính mình khởi tên này chẳng lẽ không đủ soái khí?

Sở Diên cảm thấy Khổng Phù Phong hiện tại khẳng định đã hoàn toàn minh bạch làm tổng nghệ mấu chốt nhất chính là cái gì.

Chính là phóng đến khai.

“Không có, thực khốc soái, nhưng là tên này cùng phi chủ lưu có quan hệ gì sao?”

Khổng Phù Phong cười thần bí, cùng Sở Diên giải thích: “Kỳ thật ta cho chính mình khởi tên đầy đủ là K· Hi La · Lan Anh Thương Tử · Ưu Hoa Mộng Băng Mân Côi · Mặc Phù Âm · Hải Sắt Vi Linh · Phong Huyền. Tên gọi tắt vì K.”

Sở Diên: Ta thua.

Nàng ở kia cho chính mình đổ một ly trà, như là muốn cho chính mình hơi chút bình tĩnh một chút, đối với màn ảnh nàng lúc này là thật sự không banh ngưng cười.

“Kia ta cũng cho chính mình khởi một cái loại này loại hình tên đi.”

Chỉ là vài phút mà thôi, Sở Diên trong lòng chiến hỏa hừng hực bốc cháy lên.

“Hảo a.” Khổng Phù Phong hai tròng mắt hơi lượng.

Làm tổng nghệ chính là phải có người phối hợp mới hảo chơi.

[BHTT][QT]Phân hoá vì O sau ta thành vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ