51➠60

23 0 0
                                    

Chương 51

Khấu Diệc Đông cấp Sở Diên này phân hỏi cuốn đại khái chính là về nàng huấn luyện khi một ít thể nghiệm cùng cảm thụ, chỉ cần câu mấy cái lựa chọn, nếu không có cụ thể lựa chọn nàng còn có thể tại bên cạnh chính mình viết, dù sao hỏi cuốn có mấy trương, bên cạnh chỗ trống địa phương cũng có rất nhiều.

Sở Diên điền này phân hỏi cuốn đại khái hoa nửa giờ, Khấu Diệc Đông đem hỏi cuốn từ Sở Diên trong tay tiếp nhận lúc sau trong mắt hiện lên một tia kinh diễm: “Ngươi tự viết đến thật xinh đẹp.”

Đều nói chữ giống như người, cứ việc Khấu Diệc Đông đối giới giải trí không phải rất quen thuộc, nhưng nàng ngày thường cũng có thể từ văn phòng một ít các đồng sự trong miệng nghe được cái nào minh tinh lại đã phát cái gì viết tay tiếp ứng, còn phun tào nói có ghi kia tự công phu còn không bằng lục cái video, ít nhất có thể nhìn xem mặt.

Cho nên ở có như vậy nhận tri sau Khấu Diệc Đông thấy Sở Diên này tay tự, Khấu Diệc Đông có thể phát ra như vậy cảm thán cũng chẳng có gì lạ.

Bị như vậy khen một chút Sở Diên còn có chút ngượng ngùng, nàng thẹn thùng cười cười nói: “Không như thế nào luyện qua, đều bị mù viết.”

Khấu Diệc Đông biết Sở Diên đây là ở khiêm tốn, cũng chưa nói cái gì, miễn cho cái này tiểu Omega cho rằng nàng ở đùa giỡn nàng.

Đem hỏi cuốn nhìn một lần lúc sau rà quét ở trên máy tính, Khấu Diệc Đông đem Sở Diên điền kia mấy trương hỏi cuốn phóng tới một cái folder sau đó đệ đơn.

“Chúc mừng ngươi, tin tức tố phóng thích cùng với tuyến thể năng lượng huấn luyện toàn bộ kết thúc, ngươi huấn luyện số liệu thượng truyền lúc sau chúng ta sẽ căn cứ này đó tư liệu tương ứng điều chỉnh, đến lúc đó hẳn là sẽ làm một ít S cấp bậc Omega cũng tới làm một chút này đó huấn luyện.”

Sở Diên là thực dũng cảm Omega, trừ bỏ nàng tự thân cấp bậc nguyên nhân, nàng gan dạ sáng suốt cũng là hơn người, bằng không những cái đó phức tạp thí nghiệm cùng huấn luyện nàng thật không nhất định có thể nhanh như vậy hoàn thành.

“Vất vả lạp.”

Sở Diên không nghĩ tới chính mình này phiên hành động cư nhiên có thể tạo phúc mặt khác Omega, trong lúc nhất thời cười đến càng thêm vui vẻ.

Khấu Diệc Đông kế tiếp còn có một chút sự tình muốn xử lý, tạm thời không thể về nhà, Khương Du cùng nàng nói tái kiến lúc sau cùng Sở Diên cùng nhau rời đi huấn luyện căn cứ.

Ngồi ở xe thượng lúc sau Sở Diên còn ở kia tưởng, nửa năm trước nàng căn bản là không dự đoán được chính mình một ngày kia cư nhiên có thể chính mình khống chế được tin tức tố, hơn nữa còn có thể đủ sử dụng Khương Du trong miệng cái loại này tuyến thể năng lượng.

Loại cảm giác này là thật sự phi thường thần kỳ.

Bởi vì huấn luyện trong căn cứ thành thị trung tâm khoảng cách có chút xa, muốn khai rất dài một cái đường cái mới có thể về đến nhà, ban đêm con đường không có mấy chiếc xe đi ngang qua, Sở Diên cảm thấy có chút yên tĩnh, cho nên ấn vừa xuống xe tái âm nhạc cái nút.

[BHTT][QT]Phân hoá vì O sau ta thành vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ