chap 2

208 31 3
                                    

những tưởng mối quan hệ này sẽ kết thúc khi bộ phim "grand prix" mà jeon wonwoo là vai chính đóng máy. nhưng kwon soonyoung đã lầm. suốt sáu tháng luyện tập và quay phim ở anh, cứ hễ rảnh rỗi là jeon wonwoo lại "hẹn hò" với em. sau khi đóng máy tại anh và đoàn phim về lại hàn, tần suất jeon wonwoo hẹn gặp soonyoung còn nhiều hơn lúc cả hai đang trong khoảng thời gian hợp tác mặc cho khoảng cách địa lý của họ chẳng gần một chút nào. jeon wonwoo vốn là một ngôi sao của hàn quốc còn kwon soonyoung là một tay đua thuộc đội red bull. ấy vậy mà hắn chẳng ngần ngại đường xá xa xôi, cứ cách hai ba ngày lại đến anh quốc hẹn gặp soonyoung. ban đầu em còn bất ngờ vì hắn cứ xuất hiện bất thình lình như thể nắm rõ lịch trình của mình vậy. nhưng dần dà sau đó dần quen hẳn và còn đoán được ngày hắn đến tìm là ngày nào.

từ đó giữa hai người xuất hiện một mối quan hệ không thể gọi tên.

---------------

- tôi rất hạnh phúc vì em đến xem buổi công chiếu đó!

- phải đến xem học trò đầu tiên của tôi đua xe mướt thế nào chứ.

jeon wonwoo vui vẻ bước đến bên soonyoung đang loay hoay giữa đám đông đằng xa. hắn cứ nghĩ em sẽ không đến vì nghe bảo rằng hai hôm sau em có trận đua đầu tiên tại bahrain – chặng mở màn cho mùa giải công thức 1 năm 2024. nhưng ngay khi thấy mái tóc màu bạch kim lấp ló ở phía cửa, hắn đã không giấu được niềm vui mà vô thức cười thật tươi khiến những người bạn bên cạnh có chút giật mình.

trong mắt jeon wonwoo, kwon soonyoung lúc nào cũng thật xinh đẹp. và hôm nay cũng không ngoại lệ. đến với buổi công chiếu, soonyoung lựa chọn một outfit không quá cầu kỳ nhưng vẫn làm nổi bật lên vẻ đẹp cũng như phong cách vốn có của mình. một chiếc quần denim tôn lên đôi chân thon dài, áo thun ôm sát thân hình săn chắc của vận động viên kết hợp cùng chiếc áo khoác da mang đậm phong cách một tay đua. đại sứ diesel nắm rõ yếu tố cần thiết của việc phối đồ và quảng bá cho nhãn hàng.

trái ngược với một tay đua năng động là kwon soonyoung thì jeon wonwoo hôm nay không khác gì một chàng hoàng tử trong mơ của bao người. một bộ vest tuxedo đen đầy lịch lãm với chất liệu cao cấp tôn lên tỷ lệ cơ thể vàng của nhà mốt burberry đặt may riêng dành cho hắn. mái tóc đen đơn điệu thường ngày đã được thay bằng màu đỏ rượu vang nổi bần bật khiến jeon wonwoo luôn bị phóng viên vây kín chụp choẹt ngay từ khi xuất hiện. kết quả cho sự ra đời của mái tóc này là do một câu nói vu vơ của người nào đó: "wonwoo nhuộm đỏ chắc đẹp lắm nhỉ? đỏ rượu vang ấy."

kwon soonyoung từ lúc bước vào và tận mắt thấy màu tóc mới của wonwoo cũng không khỏi bất ngờ. chỉ thoáng vu vơ nói như vậy mà hắn thật sự phá đi nguyên tắc không bao giờ để tóc màu khác ngoài màu đen. vì hắn ghét mùi thuốc nhuộm. em có chút nhộn nhạo và tự cảm thấy như đây hẳn là một ngoại lệ dành riêng cho mình vậy.

- tóc của anh đẹp lắm. hôm nay cũng rất bảnh trai!

- còn em hôm nay vẫn xinh đẹp như mọi ngày.

cuộc trò chuyện của cả hai lại tiếp tục gây sự chú ý với giới truyền thông. một ảnh đế có sức ảnh hưởng rất lớn với nền điện ảnh hàn quốc cũng như thế giới. một thiên tài trẻ tuổi, ngôi sao sáng giá của làng đua xe công thức 1. hẳn là chủ đề nóng đảm bảo ai ai cũng quan tâm, hứa hẹn sẽ chễm chệ trên trang nhất của mọi bài báo.

lost in speed and spotlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ