chap 3

161 27 3
                                    

đã ba tháng trôi qua kể từ lúc jeon wonwoo và kwon soonyoung chính thức hẹn hò. sau thành công của bộ phim điện ảnh grand prix, sức ảnh hưởng của jeon wonwoo ngày càng bùng nổ hơn. các nhãn hàng tranh nhau chạy đua để có được chữ ký của hắn cho hợp đồng quảng cáo độc quyền. trong khi đó, kwon soonyoung liên tiếp đạt được đỉnh cao phong độ ở các chặng đua tiếp theo và trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất ở mùa giải năm nay. sự bận rộn khiến cả hai đều không có quá nhiều thời gian để gặp mặt đối phương. kết quả là cặp đôi vừa chập chững tiến vào giai đoạn ngọt ngào thì đã phải trải nghiệm cảm giác yêu xa.

nhưng với cả hai, khoảng cách địa lý không phải là vấn đề. múi giờ dù có lệch cũng không thể ngăn cản được. mỗi buổi sáng, chỉ cần tiếng báo thức vang lên, việc đầu tiên jeon wonwoo làm sau khi tắt báo thức là một dòng tin nhắn chào ngày mới kèm những lời yêu thương gửi đến hoàng tử nhỏ. những việc hắn làm, những nơi hắn đi, những món hắn ăn, tất cả những khoảnh khắc trong một ngày đều được hắn ghi lại gửi cho em. kwon soonyoung dù bận rộn với lịch trình luyện tập và thi đấu, cũng luôn dành thời gian hỏi thăm wonwoo. những lần em gọi video từ đường đua đều cho wonwoo thấy khung cảnh nhộn nhịp và cảm giác hồi hộp ở nơi đó, đã khiến cả hai cảm thấy gần gũi hơn, như thể họ đang ở cạnh nhau.

không phải không có cách chỉ là không có lý do mà thôi.

----------------

kwon soonyoung kết thúc chặng đua ở hungary với vị trí thứ 5 – một vị trí mà bản thân soonyoung chắc chắn không thể nào vui vẻ nổi. sau màn va chạm với tay đua kỳ cựu lewis hamilton, kwon soonyoung đã bị bỏ khá xa khiến cho em khó khăn giành lại được vị trí cao trong chặng đua này.

sự thất vọng về bản thân ngày hôm nay hiện rõ trên gương mặt soonyoung. ngay khi trở về phòng nghỉ, em đã rũ bỏ lớp mặt nạ mạnh mẽ của mình, gục đầu vào tay khóc nức nở. với soonyoung, em dường như đã trải qua nhiều sự thất bại còn kinh khủng hơn như thế này. nhưng chẳng hiểu vì sao, hôm nay em lại muốn khóc như vậy. có lẽ thời gian qua em quá tự tin vào bản thân mình dẫn đến sai lầm không đáng vào hôm nay.

sau một lúc bình tâm hơn, kwon soonyoung mới cầm đến chiếc điện thoại dấu yêu. em biết jeon wonwoo đang quay một bộ phim khó nhằn nên cũng chẳng muốn làm phiền hắn. kwon soonyoung từ trước đến giờ vẫn luôn là một con người độc lập, em thuộc tuýp người lý trí hơn là cảm xúc. thế nhưng khi đã sa chân vào hố tình yêu, soonyoung bỗng dưng muốn được yếu đuối, được dựa dẫm.

những dòng tin nhắn được gửi liên tục từ jeon wonwoo trong suốt mười lăm phút vừa qua khiến em có chút giật mình. từng tin nhắn đều chứa đựng sự quan tâm, lo lắng cho em.

"cảm ơn anh. em ổn hơn rồi. anh đang bận mà. đừng lo nhé!"

kwon soonyoung do dự một lúc trước khi đáp lại tin nhắn của wonwoo. cuối cùng em vẫn chọn cách không muốn làm phiền đến anh. nhưng chỉ ngay sau đó vài giây khi khung trò chuyện hiện lên dòng đã xem, điện thoại của em liền rung lên với cuộc gọi đến từ wonwoo. soonyoung lại đắn đo vài giây rồi quyết định nhấc máy.

- anh đây, hoàng tử nhỏ!

giọng nói trầm ấm của wonwoo vang lên bên tai khiến hốc mắt của soonyoung bỗng dưng nóng hổi. soonyoung nghẹn ngào, cố nén chặt giọng mình để hắn không phát hiện rằng em đang khóc.

lost in speed and spotlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ