Vị Hoàng đế tội lỗi I

100 13 0
                                    

[ Khung cảnh xuất hiện đầu tiên là một toà lâu đài nguy nga tráng lệ, với những chi tiết tuyệt đẹp được điêu khắc trên từng bức tường từng cột nhà và sự rực rỡ của những loài hoa hồng xanh hiếm có làm cho cả lâu đài như bước ra từ mơ tưởng.
  Bên trong toà lâu đài, hàng dài những người hầu quản gia đang cúi người xếp hàng dành đường cho một người. Người đó mặc một bộ âu phục cổ, trên vai khoác chiếc áo choàng xanh dài gần chạm đất và trên đầu đội một chiếc vương miện vàng có đính kim cương xanh với hoa văn sắc sảo.
  Rõ ràng đó là chủ nhân của toà lâu đài đó, là một đức vua, là một vị hoàng đế.
  Ngài ấy chậm rãi sải chân đi về phía trước, một vị cận thần đi đến nhanh chóng mở cửa. Bên ngoài đã có đoàn quân và xe ngựa đợi sẵn. Ngài ta đi ra ngoài và không quên quay đầu nhìn như đang dặn dò dọn dẹp lâu đài cho tốt. Người quản gia đứng trước cửa và cúi người nói: "Mong chuyến đi của ngài sẽ diễn ra tốt đẹp, thưa hoàng đế"
  Lúc này gương mặt của vị hoàng đế dần lộ ra, mái tóc vàng có đuôi tóc màu xanh, đôi mắt lấp lánh màu như bầu trời và ngũ quan thanh tú. ]
  "Đùa nhau à!? Sao lại là anh ta?" Isagi nhăn mặt
  "có vẻ như tôi dù trong thế giới nào vẫn luôn là một vị hoàng đế nhỉ" Kaiser nhếch mép "không cần ghen tị đâu Yoichi~"
  "Anh im mồm đi!" Isagi
  "Này này, Yoichi bé bỏng đây không nên ra lệnh cho Kaiser kiểu đó đâu" Ness vẫn giữ cho mình nụ cười thương hiệu nhưng đôi lông màu của anh cau lại, giật giật cố gắng bình tĩnh
  "Dừng lại, tập trung đi" Noa
  "Gì chứ tôi có làm gì đâu?" Kaiser thở dài, dù vậy nó vẫn trông thật mỉa mai
  [ Kaiser trên xe ngựa đang đi qua những người dân, hai rèm bên cửa sổ được kéo lên để mọi người có thể nhìn thấy bên trong. Mọi người ăn mừng và hò hét vẫy tay chào vị hoàn đế, tung hô hết mình. Kaiser không nói gì chỉ mỉm cười, sau đó ngả người về sau để khuất đi vẻ mặt của mình: "Đúng là lũ thường dân" Hắn cười khỉnh.
  Hắn liếc mắt nhìn tên cận thần ngồi đối diện đang ghi chép gì đó: "xong cái buổi diễu hành này thì sau đó là gì?"
  Không ngoài dự đoán, tên cận thần kia là Ness- Ness Alexis. Anh thưa: "Thưa ngài, ta sẽ đến quảng trường để phát biểu cũng như tổ chức yến tiệc"
  "Yến tiệc ở quảng trường? Thật sao? Mấy tên quý tộc đó đúng là toàn mấy lũ thiểu năng chỉ biết khoe khoang, ngươi nhớ chuẩn bị thật nhiều lính canh cho ta" vị hoàng đế Kaiser đảo mắt chửi rủa
  Ness nhìn Kaiser và ghi chép lại điều cần thiết: "vâng tôi sẽ nhớ"
  Rồi Kaiser lại ngồi thẳng dậy lò mặt ra cho các thần dân thấy. Trong đám đông náo nhiệt, có một người đang im lặng vỗ tay và nhìn chằm chằm vào vị hoàng đế.
  Tối đến, Kaiser đã có mặt ở quảng trường. Những vị quý tộc đang đứng nhìn chờ hắn đi lên phát biểu, còn những người dân thường đứng ngoài nhìn vào bởi họ không được phép đến gần.
  Sau đó là lời phát biểu của vị hoàng đế Kaiser, xung quanh lặng thinh chỉ vang lên lời nói của ngài. Lại là người ấy, cậu ta đứng lẫn trong đám dân thường nhìn hoàng đế từ xa. Đôi mắt lộ lên như biển trời đêm, lấp lánh những ánh sao mờ ảo mang đến cảm giác thật lạ lùng. Cậu ta cứ thế nhìn cho đến khi vị hoàng đế phát biểu xong và yến tiệc ngoài trời bắt đầu. Những người dân cũng tản ra, sắp xếp bàn ghế trước cửa nhà và ăn mừng cùng yến tiệc của hoàng đế. Còn cậu ta bỏ đi vào một con hẻm nhỏ, đi thật sâu vào trong. Trước mặt là đường cụt nhưng cậu ta nhìn sang bên trái và đưa tay lên sờ sờ vào bức tường gạch. Khi cảm thấy được gì đó, cậu ta liền đẩy một viên gạch về sau. Tiếng bụp vang lên, cậu ta lên tiếng: "mật khẩu"
  Ngay sau lời nói ấy, một ánh mắt hiện ra: "chuyện gì?"
  Cậu ta liền thò tay vào trong túi quần và lấy ra một tờ giấy gì đó, nó trông khá bụi bặm: "Tôi muốn đi lấy ít bột mì thôi ấy mà"
  Người bên kia im lặng một lúc rồi trả lại tờ giấy. Một phần của bức tường xê dịch vào trong, một cánh cửa được ngụy trang mở ra. Cậu ta bước vào mà không mảy may quay đầu lại. Cánh cửa ấy đóng vào, một người bí ẩn trên người mặc toàn màu đen lộ ra và cúi xuống nhặt cục gạch lên nhét lại chỗ cũ. Sau cùng là núp vào góc tối tiếp tục canh gác.]
....
_________________________________

 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[  Blue Lock -] Blue lock react to Aus (allisagi?)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ