Thông tin cơ bản

95 4 0
                                    

Tên : Fuji Coralie.
Tuổi : 17.
Chiều cao : 1m64
Cân nặng : 51kg.
Ngày sinh : 12/10.

Funfact : "Fuji" trong họ của Coralie là hoa tử đằng, còn cái tên "Coralie" mang ý nghĩa là đứa con của đại dương hoặc là rặng san hô.

Funfact 2 : Tên hán việt của Coralie là "Phúc Cố Li" hoặc cũng có thể đọc theo cách khác là "Tử Khả Lệ"

Cấp bậc trong Sát quỷ đoàn : Kinoe.

Funfact : Ban đầu, Urokodaki không tính cho Coralie tham gia kì sát hạch, bởi vì sau cái chết của Makomo, ông không muốn mất cả Coralie nữa nhưng con bé kiên quyết muốn đi, cuối cùng lại trở thành kế tử của Tomioka Giyuu.

Hơi thở sử dụng : Hơi thở nước.

Funfact : Coralie từng rất muốn học thức thứ 11 của hơi thở nước từ Giyuu vì anh là người sáng tạo ra nó.

Nhưng Tomioka lại quá bận rộn, thành ra con bé chỉ có thể học lỏm qua vài lần cùng anh chiến đấu trên chiến trường.

Coralie cũng tiếp thu được nó nhưng lại không hoàn hảo như cách Giyuu thực hiện. Thành ra thức thứ 11 trong tay con bé chỉ có thể giảm thiểu tối đa sát thương phải nhận vào chứ không hoàn toàn loại bỏ sát thương.

Tính cách : Hòa nhã, dễ bắt chuyện.

Funfact : Giang hồ lưu truyền nếu bạn bắt gặp kế tử của Thủy trụ thì cứ vui vẻ bắt chuyện với cô ấy, dù cho bạn nói trên trời dưới đất cái gì cô ấy cũng trả lời được, còn đúng chủ đề hay không thì cô ấy không chắc.

Nhưng cô ấy sẽ cho bạn một nắm kẹo và một túi hương tử đằng để mang bên mình.

Ngoại hình : Đôi mắt xanh nhạt, không tròng. Mái tóc dài ngang hông màu trắng ngần như tuyết, xen vào đó là vài lọn tóc màu xanh biển đậm.

Funfact : Mấy lọn tóc xanh của Coralie là Giyuu và Sabito nghịch ngày trước, do cả hai thấy tóc màu trắng của con bé quá đơn giản.

Nhưng nghịch một hồi thì cái đầu của Coralie bê bết màu xanh lè khắp nơi, màu lại chẳng đều trông rất xấu khiến con bé khóc ầm cả lên. (Urokodaki xém vác cả kiếm gỗ hỏi tội hai người)

Cuối cùng Makomo ra tay nhuộm vài lọn tóc cho con bé. Coralie rất thích nó nên tới tận bây giờ vẫn thường xuyên nhuộm lại để giữ màu cho mấy lọn tóc ấy.

Funfact 2 : Mái tóc dài ngang hông được Coralie chia thành hai phần tóc và thắt lại một nửa, cột thành hai chùm tóc thấp (dạng hai đuôi tóc để trước ngực) bằng chiếc nơ nhỏ màu hồng do Aoi tặng.

Em còn điểm xuyến trên tóc bằng vài chiếc kẹp tóc nhỏ có hình thù đáng yêu như san hô.

Funfact 3 : Trước đây Coralie chỉ đơn giản là búi tóc lên cho gọn gàng, thuận tiện di chuyển và giết quỷ.

Sau này vì ba đứa nhỏ ở Điệp phủ trong một lần nhìn thấy mái tóc dài của cô mà mắt sáng rực, kéo nhau lại xin được tạo kiểu tóc cho cô.

Từ đó mà kiểu tóc thắt một nửa phía trên rồi xõa một nửa phía dưới mới gắn liền với Coralie.

Đồng phục Sát quỷ đoàn : Đồng phục "tiêu chuẩn?" cùng haori màu trắng hình sóng nước ở phía cuối áo.

Fuji Coralie - Kế tử của Tomioka GiyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ