ೄྀ࿐Và thế giới đã mất đi một người cô đơn - marzuz, Gill, Onionn. is playing ˊˎ-Một
Khi tôi báo cho toàn thể anh em rằng tôi và Sunghoon đang hẹn hò, đáp lại tôi là một tràng cười rung trời chuyển đất. Cũng phải đâu đó 5 phút sau, Sunoo mới có thể bình tĩnh lại, vừa hihi vừa (rũ rượi) nói:
"Ờ, còn em đang hẹn hò với Cha Eunwoo. Jongseong à, anh em mình chơi với nhau mấy chục năm rồi đó, nói gì dễ tin hơn đi cha."
Thật ra thì tôi cũng hiểu vì sao chúng nó lại phản ứng kịch liệt như thế. Giả sử vài tháng trước có ai nói với tôi rằng, thằng bạn chí cốt quấn chung cái tã sẽ bất thình lình tỏ tình vào sinh nhật tôi, có khi tôi cười còn căng hơn thằng quỷ con kia. Thề, tới tận 21h30 ngày 20 tháng 04 năm nay, tôi vẫn còn đinh ninh rằng ông trời đã an bài cho chúng tôi làm bạn mãn kiếp cơ mà.
Nhưng trời tính không bằng Park Sunghoon tính. Dù hơi khó tin nhưng chuyện chúng tôi hẹn hò lại là thật mới đau. Khụt khịt mũi, tôi nói:
"Nhưng bọn anh đang hẹn hò thật mà. Phải làm sao thì mày mới tin?"
Thằng nhóc Jungwon cười no nê rồi, nghe tôi nói vậy mới lồm cồm ngồi dậy, rũ rượi nói:
"Anh mở khung chat với 'bạn trai' anh lên xem."
Wow, đúng là bồ cũ của Park Sunghoon có khác - ra đòn một phát là tôi nằm đo ván luôn.
"Nhưng mà bọn tao mới quen nhau mà. Chưa kịp làm gì- Ơ, này!"
Không để cho tôi bao biện, Sunoo đã giật luôn con Iphone X bể tè le khỏi tay tôi, tỉnh bơ nhập mật mã rồi bấm vào Messenger. Vẫn như mọi ngày, hai khung trò chuyện gần nhất của tôi là nhóm chat "anti psh 🐈⬛ 🐈 🦊" và...
"Bạn trai nào không đổi biệt danh cho nhau?" Jungwon sưng sỉa chỉ vào cái tên cúng cơm "Park Sunghoon" vẫn nằm chình ình ở đầu khung chat nền xanh mặc định. "Má, hai ông còn không thèm đổi chủ đề đoạn chat luôn. Thà anh nói anh chơi tay ba với hai đứa tui còn hợp lý hơn."
"Mấy cái râu ria đó thì từ từ đổi cũng được mà." Tôi cười bất lực. "Quan trọng là-"
"Quan trọng là nói chuyện với nhau thế nào đúng không?" Lần này thì tới lượt Sunoo nhảy vào họng tôi. "Anh khỏi đi."
Dứt lời, nó nhét con điện thoại ghẻ lại vào tay tôi. Trên khung tìm kiếm cho từ khoá "yêu", tất cả các kết quả đều liên quan đến những cuộc tình trước đây của Sunghoon. Nói cách khác, 1 tuần sau khi xác nhận mối quan hệ, chúng tôi chưa từng nhắn cho nhau một tin nhắn mùi mẫn nào cả.
Ờm....
Bấm trở lại phần trò chuyện, tin nhắn gần nhất là Sunghoon hỏi tôi: "Đi uống với bọn Riki không?"
Tôi trả lời: "Đi với hai con ghệ cũ của mày rồi còn đâu."
Cậu ấy cằn nhằn: "Ngày nào cũng đi với hai đứa nó 😩😩😩"
(Park Jongseong đã haha tin này)
Đúng là nhìn kiểu gì cũng giống hai thằng trai thẳng thật...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoonjay | Xếp hạng 5 cách đi bộ cùng người yêu
FanfictionBạn đọc Kim Sun**: "CHÊ!!! TÔI KHÔNG THÍCH PARK SUNGHOON!!! TRẢ ANH JAY CHO TÔI!!!" ---- Bạn đọc Park Sungh***: "Anh Jay nào của mày?" Bạn đọc Yang Jung***: "Một sự phản bội của tình anh em xã hội chủ nghĩa. Mong tác giả Jay Park hãy tự suy ngẫm thậ...