Trong 1 ngày đẹp trời La Tổng có 1 chuyến công tác khi đi công tác về và nghe những tiếng la hét trước công ty trong đó có 1 cô gái khiến cho lisa xao xuyến bởi giọng nói của ấm áp và ngọt ngào.
Và lisa kêu trợ lý lái xe lại chỗ đó và bước xuống xem, và cô nghe đc 1 giọng nam "Park Chaeyong à đến khi nào cô mới buôn tha cho tôi đây!"
Sen vào đó là giọng của chaeyoung " đồ khốn nạn ah dám lấy hết tiền tiết kiệm của tôi và ngoại tình với người phụ nữ khác" ah ta đáp trả chaeyoung " ai bảo cô tin vào những lời nói của tôi" Chaeyoung chỉ bt lặng im trước những lời nói đó, ah ta 'quay mặt đi vào công ty'.
Nàng đứng đó bật khóc như 1 đứa trẻ, và ko bt vì sao trái tim cô lại đau nhói khi thấy chaeyoung khóc , khi bình tĩnh lại cô vẫy tay kêu trợ lý kêu nàng vào phòng làm việc của mình.
Nàng bất ngờ nhưng vẫn đi theo, khi bước vào phòng làm việc của cô nàng thấy cách bầy trí và màu sắc cũng rất đẹp
Còn Lisa thì đứng đờ ra và có 1 cảm giác rất lạ vs chaeyoung, đến khi nàng cất tiếng kêu La Tổng thì cô mới định thần lại và nói vs nàng rằng, ban nãy tôi thấy em như v nên tôi kêu em vào đây để... Mà ko quan trọng nhưng tôi có chút hảo cảm vs em nên tôi nhận em vào công ty tôi làm em thấy thế nào?
Cô vừa nói vừa ung dung uống cà phê và Chaeyoung cũng nói mình cần thời gian suy nghĩ...
Cô cũng ko từ chối và nói rằng tôi xin số đth để tiện liên lạc chaeyoung cũng đồng ý, cho xog thì tạm biệt lisa rồi chaeyoung rời đi.
Khi Chaeyoung đi rồi cô mới thở phào khi nãy cô ung dung v thôi thật chất tim cô đập loạn lên, tay còn run nhẹ
Khi buổi tối chở về tới nhà đặt mình lên chiếc giường êm ái. Nhưng nguyên buổi tối chaeyoung ko thể ngủ đc và trong đầu lun nghĩ cảnh lúc chiều. Lisa cũng ko khá hơn nàng đc bao nhiu Cô cũng lun nhớ về khuôn mặt của nàng, mà ko ngừng liên tưởng 1 tổ ấm cũng nàng
Và nàng đã chủ động nhắn vs Cô là mình đồng ý làm việc tại công ty cô còn 1 icon "❤️",Cô khi đọc đc đoạn tin nhắn này cũng tủm tỉm cười , và cô trả lời " từ ngày mai em chính thức đc nhận vào công ty" nàng cũng rất vui vì nàng đã sớm có 1 cảm giác khó tả vs cô rồi
Ngày đầu tiên đi làm nàng đợi xe bus rất lâu nhưng vẫn chx thấy tới, nàng nhìn đồng hồ sắp trễ giờ làm mất rồi, ngay lúc đó có 1 chiếc xe dừng trước mặt nàng đó chính là xe của lisa, cô mở cửa kính nói có để cho nàng đi nhờ đến công ty vì tiện đường, nàng do dự một lúc nhưng cuối cùng cũng đồng ý.
Khi lên xe nàng và cô giữ khoảng cách vs nhau, cô chủ động lại gần nàng và làm quen vs nàng.
" Nàng nên gì để tôi dễ xưng hô"
" Em tên là Chaeyoung "
Cô nhìn nàng và gọi " Chaeyoung em đẹp thật đấy", nàng 'đỏ mặt' và mặt sang chỗ khác, nhìn bộ dạng thẹn thùng của nàng Cô cười thành tiếng.
Khi đã tới công ty, Cô bước xuống mở cửa xe cho nàng, nàng cảm ơn cô và quay đầu đi vào công ty.
Trong Giờ làm việc Lisa ko tập trung làm việc vì trong đầu lun nghĩ tới hình bóng của nàng và nàng cũng đag nghĩ đến cô.
Sau giờ làm việc Cô bảo trợ lý gọi nàng đến, và khi nàng vào cô bảo em có chấp nhận vị trí thư kí của tôi ko, nàng đáp " cô tổng ơi em sẽ cho cô bt đáp án em vào tối nay".
' nói xog nàng cúi đầu chào cô và đi ra khỏi phòng chủ tịch"
Cô chỉ cười nhẹ và cô tin chắc nàng sẽ đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[lichaeng - chaelisa] La Tổng và Cô vợ Hay Ghen
Alteletoàn những câu chuyện đầy tình cảm