Vihends

627 38 23
                                    








"Siwoo-hyung~~ phải làm sao anh mới từ bỏ anh ta đây? Park Dohyeon  hết yêu anh rồi. Park Dohyeon có người khác rồi... anh thấy mà?"

"Dohyeon lại gọi anh rồi... tối nay anh không về, nói với mọi người giúp anh nhé"

Son Siwoo vội vàng lấy áo khoác rời khỏi trụ sở GenG.

Để lại con mèo béo Jihoon hằn hộc ở lại. Jeong Jihoon bực bội mà ngồi vào ghế chơi game, dù cậu có nói bao nhiêu lần thì Siwoo vẫn vậy. Anh vẫn đâm vào mối tình chỉ toàn là đau thương.

Jeong Jihoon biết rất rõ mối tình của Park Dohyeon và Son Siwoo. Họ đã yêu nhau rất lâu rồi, lúc đầu Jihoon không hề có ý kiến gì về việc 2 người họ quen nhau.

Lúc đó Dohyeon tốt với Siwoo-hyung của nó lắm! Thương yêu chăm sóc, cưng chiều nâng niu, dường như trong mắt Dohyeon chỉ toàn là Son Siwoo.

Nhưng dần đà, mối tình nào cũng sẽ tan. Dohyeon và Siwoo cũng vậy, họ chia tay.

Jihoon ngồi bên cạnh nhìn an ủi Siwoo khóc đến thảm hại. Rồi thì sao? Siwoo lại quay lại với Dohyeon như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Jeong Jihoon lúc đầu chỉ nghĩ là cuộc cãi vả của các cặp đôi bốc đồng với nhau lỡ lời chia tay sau đó quay lại thôi. Nhưng sau này Jihoon nhận ra rằng, Dohyeon không tốt như những gì cậu đã thấy.

Son Siwoo cũng biết rõ điều đó.

Dohyeon nói rằng muốn thử thách bản thân, rời bỏ Hàn để sang đất nước mới.
Siwoo không trách, anh kiên nhẫn chờ đợi ngày Dohyeon quay về.

Yêu xa không gặp nhau thì cũng nhớ... Siwoo muốn tạo bất ngờ cho Dohyeon. Anh vừa trống lịch stream đã vội bay sang Trung Quốc.

Trời hôm đó rất lạnh.... Siwoo đáp chân xuống Trung cũng đã muộn, anh không lo nghỉ ngơi mà đã vội ôm chiếc vali của mình bắt xe núp ở 1 góc nào đó trước trụ sở EDG.

Siwoo call video cho Dohyeon...

"Dohyeon... em đang làm gì đó"

"Em đang chuẩn bị đi ăn"

"Trễ vậy ? sao giờ mới đi ăn"

"Anh biết em phải luyện tập mà"

"Dohyeonie... em có nhớ anh không?"

"Dĩ nhiên là nhớ rồi"

"Vậy chúng ta gặp nhau đi"

"Anh biết không thể mà, thôi đi em còn đi ăn anh ngủ sớm đi, tạm
biệt"
.......

Dohyeon vội vàng tắt máy.... Siwoo lẳng lặng nhìn cuộc điện thoại đã kết thúc, anh chưa kịp nói gì mà.

Siwoo khẽ thở dài muốn nhắn tin nói thẳng cho Dohyeon biết mình đang ở  đây. Đang nhập những dòng tin nhắn... Siwoo liếc nhìn cánh cửa từ xa mở ra.

Anh nhìn thấy rất rõ... là Park Dohyeon. Siwoo cất điện thoại của mình vào túi, định chạy lại....

Siwoo sững sờ... bàn chân không cử
động nữa.
Một chàng trai đang ôm Dohyeon từ phía sau....
Cả 2 nắm tay nhau rời đi. Siwoo rất bình tĩnh... anh chầm chậm theo dõi 2 người đó. Cho tới khi cả 2 tới khách sạn, Siwoo mới dừng lại chụp tấm ảnh từ xa xong rời đi....

Vihends-Tới đây thôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ