Giữ đúng lời hứa Han Wangho tỏ tình Park Dohyeon.
Kết quả thì ai cũng biết Park Dohyeon quả thực đồng ý.
"Trò chơi này tao thắng rồi Siwoo"
"Ừm"
"Giữ đúng lời hứa của mình nhé?"
"Cho tao 3 ngày"
Lần này người bị lơ là Son Siwoo. Những dòng tin nhắn anh gửi cho Dohyeon đều không được hồi âm hoặc có nhưng chỉ là qua loa.
Đối với Park Dohyeon từ khi cua được Wangho thì tình cảm của cậu dành cho anh đã phai nhạt đi rồi.
Thẩm chí còn thấy anh khá phiền, cậu không nói chia tay, cậu muốn người mở lời chia tay là Son Siwoo.
Nếu anh không muốn chia tay thì cũng được thôi, chả sao cả điều đó càng tốt, những lúc buồn có thể kiếm anh làm tình.
Nhưng bây giờ thật sự cậu thấy anh rất phiền!
Wangho bên đây đang bực bội phát điên, muốn chia tay ngay lắm tức tên khốn Park Dohyeon này. Son Siwoo lại hẹn 3 ngày mới chia tay Dohyeon làm anh cũng phải quen Park Dohyeon thêm 3 ngày nữa.
Chả yêu đương gì đâu, nhưng phải giữ mối quan hệ với Dohyeon để còn ngăn cản cậu ta đi gặp Son Siwoo hay làm tổn thương Siwoo của anh chứ.
Sau đêm chứng kiến Dohyeon đồng ý lời tỏ tình của Wangho, Siwoo về nhà riêng của mình.
Ngôi nhà này của anh Dohyeon từng đến đây rất nhiều lần, khá xa nên chỉ có những dịp được nghĩ dài cả 2 mới cùng về nghĩ với nhau.
Anh ngồi trong căn nhà nhìn xung quanh 1 lượt, thiết kế ngôi nhà, những đồ đạc xung quanh đều được cả anh và cậu cùng nhau lựa chọn, cùng nhau sắp xếp.
Những kỉ niệm đẹp lại hiện về từng chút....
Nước mắt không kiềm lại được rơi xuống gò má anh.
Từ lúc Dohyeon đồng ý anh đã không khóc, đối diện với tất cả câu hỏi của Jihoon anh cũng không rơi lấy 1 giọt lệ.
Những nổi uất ức như được giải thoát, anh co người ngồi trên sofa khóc thật lớn.
Vết thương trong lòng anh đã không thể chữa lành được nữa.
Siwoo ôm gối khóc đến 2 mắt sưng đỏ, anh khóc đến nỗi mắt đã không còn nước mắt, nếu anh khóc nữa sẽ rỉ máu mất.
Siwoo bước xuống đi quanh quẩn nhìn ngôi nhà.
Thật đẹp!
Tuy nói là cả 2 cùng trang trí nhưng Dohyeon lại trang trí theo sở thích của Siwoo.
Lần này anh lại mỉm cười hạnh phúc!
Sau khi quan sát hết anh về lại phòng khách ngồi xuống sofa lúc nãy, cầm tấm ảnh được đặt giữa bàn.
Tấm ảnh của cả 2 chụp lúc thờ còn ở griffin.
Lúc này... nụ cười này... cả 2 thực sự đã có khoảng thời gian hạnh phúc nhỉ? Ánh mắt dường như chỉ có đối phương.
Từ khi nào Park Dohyeon lại trở thành người như vậy nhỉ?
Son Siwoo cũng không biết nữa....