Heyy Gooys.....💕
njaan BH nte spcl part il oru chinna kaaryam paranjille.....
athaayathu njaanum ente randu kurippukalum aaya.... RashidhaShuhaib & AnanyaPs0 oru new story thodangunnu vennu.....Appo....
Njangal 3j de story ivida thudangaatto....... 🤗
*
3j ennu udheshikkane....😁
me - Chim
Rashi - Hope
Aami - Kook*
Cmon everybody..... 😃
.
.
.😎 SasSy SisTersS😎
.
.
.Melbourne, Australia.....
Samayam 11.30...
Adukkayil pidippathu paniyil aa nammada swantham Music teacher Dayana Rose Alexis..... aka Rosu.... Alexychaayante maathram Rosu......
Dayana Rose Alexis
Age : ningal guess cheytho😌
Aal oru music tearcher aane.... swantham aayoru music school ondu.....Rosu : enta daivame.... onnu alla moonnu penkochungal ee veettil ondaayittu enikkingane ottakku kedannu pani edukaan aanallo vithi..... 🥴, aval jolikal ellaam vekkannu theerkkaan nokkaanu.....
Appolethekkum Rosu nu illaatha pressure kettaan aayi irunnu angu bell adikkaanu phone settan.... 😀
Rosu : oo ee neramillaatah nerathu aaranaavo entho..... 😤
Paathram kazhukkuke aarunna Rosamma kai okke thudachu phone chennu eduthu.....
Rosu: karthaave..... princi aanallo...... innu aa thala therichaval ethavante pedalikka entho chennu kayariye..... 🤧, thanta ilaya puthriye onnu nallonam smarichu pullikkaari phone eduthu.....
Otp...
Rosu : hello sir.....
Princi: look mrs. Alexis..... njaan ithu 8mathe thavan ee academic year thodangeettu vilikkane..... njaan kazhinja thavan vilichappo oru kaaryam paranjaarunnu.... mrs nu orma undo.....
Rosu : ondu sir..... 🙃
Princi : aah.... athennaaya ippolum parayaan pone..... njangalkku iniyum vayya inganoru student ne ee clg thudaraan anuvathikkaan.... ithreyum naal shemichathu Mr. Alexis ne orthaa..... veendum mattu kuttykale bhuthimuttikkaathe ningalde makale clg maattande aanu..... 🤧
Rosu : sir....... ithevanekku koodi.....
Princi : sorry miss Dayana..... aval adicha payyante family nalla pole idanju nikkaa...... maathram allaa police case vare avar venam engil aakkum..... pnne ningalkku athil nnu oori varaan athra bhuthimuttu onnumillaannum..... athepole ningal vichaaricha ithil nnum nalla clg il ningalde makalkku admission edukkaan pattuvennum ariyaam...... njaan ningalodu request aakkaa.... Evelyne njangal dismiss aakkunnenu munne tc vaangi pokende aanu......
YOU ARE READING
SasSy SisTerSs 😎
Fanficthala thericha moonnu sakodarimaar....... anchu paisa kki bhuthi illaatha avarude jeevithathil nadakkunna sambavabaholamaaya sambhavangal😮 enthero entho..... 🤧 vaayichu thanna ariyanam makkale..... 😮💨