Author: Iruy
Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.
Pairings: YulSic, YulKry.
Rating: T
Category: General
Nó giống như một trò tung hứng cổ điển giữa ba trái bóng lừa tình -tive, lừa tình -ed và lừa tình -ing.
Tựa tựa như chơi cờ. Có chút hao hao như là đang tìm một món ăn nào đó hợp khẩu vị và lạ khẩu phần.
Tuy nhiên... những con người này không thể tránh khỏi cái gọi là "tác động".
CHAP 1:
-Không thích hả? Hay chán ghét rồi? - Sooyeon kéo cổ áo lên, đồng thời chỉnh chu lại những chỗ áo ban nãy do hoạt động mạnh mà trở nên xốc xếch.
Yuri không hiểu vì sao Sooyeon đột ngột dừng nụ hôn dịu dàng chậm rãi của mình lại. Phản ứng thì có vẻ hờn dỗi. Yuri đành im lặng đưa những ngón tay thon dài đến giúp, tìm thời cơ thích hợp để hỏi Sooyeon nguyên nhân.
-Già cũng là cái tội mà. - Hình ảnh phản chiếu trong gương hiện rõ nụ cười nửa miệng mỉa mai khiến Yuri cảm thấy khó chịu vô cùng. Một nụ cười nếu là kẻ thù sẽ lao đến đấm thẳng vào mặt Sooyeon, nếu là người yêu sẽ thấy lạnh sống lưng, và nếu là bạn thì sẽ tự hỏi người đứng trước mình là ai.
-Không phải! Sooyeon... - Yuri lúng túng không biết mình đã làm gì và nên làm gì tiếp theo.
Sooyeon hất tay Yuri ra, đôi mắt lạnh lẽo nhìn thẳng vào con ngươi đen láy có chút lo lắng của Yuri. Cô không hiểu. Rốt cuộc Yuri là loại người như thế nào. Vừa một phút trước thì nói chuyện điện thoại vui vẻ với một cô gái nào đó, vài phút sau lại cùng Jaebum rôm rả về cô bạn học chân dài khiêu gợi. Giờ thì cùng với mình trong WC làm trò đường mật.
Dù biết có cái gì đó không đúng...
... Sooyeon vẫn không thể phủ nhận rằng, nụ hôn chậm rãi vừa rồi của Yuri là thật.
Và bởi vì nó rất thật nên cô càng có thể khẳng định rằng Yuri đang chán mình đến mức có thể bộc lộ dễ dàng qua một nụ hôn như vậy. Sooyeon không chịu được cảm giác bị người mình thích cảm tháy chán ghét. Không có Yuri thì sỉ số những kẻ thầm mong có được Sooeyon cũng đâu thuyên giảm nhiều.
Mình vẫn còn có giá cơ mà! Được mình hôn là điều may mắn nhất từng xảy ra trong đời Yuri mà! Đồ không biết điều! Còn tỏ thái độ chán ghét mình nữa chứ! Yuri nghĩ Yuri là ai hả!? Đồ đáng ghét!!!
-Tất cả chỉ là ngụy biện!
Sooyeon đẩy mạnh khiến Yuri phải lùi lại một vài bước. Linh tính mách bảo Yuri rằng nếu cô để Sooyeon bước ra khỏi thì về sau sẽ rất khó có thể cùng Sooyeon ở cùng một chỗ như thế này nữa. Và còn cái cảm giác đúng đắn ban nãy Yuri chưa kịp tìm hiểu, lẽ nào lạ để tình cảm này chết trước khi kịp bắt đầu. Bây giờ hoặc không bao giờ! Yuri vội lao đến ngay khi cô nghĩ đã chạm được vào những ngón tay đang nắm chặt của Sooyeon thì tiếng chuông báo cháy của tòa nhà vang lên.
"Có sự cố ở tầng hai khu vực điện gia dụng. Chúng tôi yêu cầu khách hàng ở các tầng ba và bốn theo lối thoát hiểm nhanh chóng di chuyển xuống tầng trệt.... Xin nhắc lại... có sự cố..."