Chap 2+3+4

829 14 4
                                    

CHAP 2:

Hôm sau, hôm sau của hôm sau, những hôm sau khác nữa... Yuri vẫn ghé qua nhà chị em con mèo để giúp con mèo đen làm bài tập.

Đối với một người mười chín tuổi không tiếp tục con đường học vấn chỉ lo việc đi làm nuôi thân Yuri có khá nhiều thời gian cho những trò quái gỡ. Một khi động lực tiếp tục sống không còn.

Cũng như mọi ngày, con mèo vàng luôn đi học về sau lúc Yuri bắt đầu chỉ Soojung làm bài. Nó không thèm đếm xỉa gì đến Yuri nữa. Không làm cơn mưa sa mạc. Không chọc ghẹo. Ngay cả một câu chào hỏi cũng không có. Vâng, Jung Sooyeon đã quay về ngôi vị công chúa băng giá của mình. Nó đi học về, lên thẳng trên gác, không ló mặt xuống cho đến khi Yuri ra về. 

Nhưng...

-Cô mau bỏ tay cô ra! Đây là facebook của tôi! Cô không được quyền trả lời tin nhắn của tôi! - Yuri chụp lấu hai bàn tay của Soojung, không cho con mèo đen trả lời tin nhắn của Yuri với Jaebum.

-Laptop của ai?! Cô đang dùng máy của tôi đấy nhé! - Soojung vùng vẫy cố giải thoát cho hai bàn tay của mình. - Đã vậy cô còn bêu xấu tôi vớ anh Jaebum bằng laptop của tôi nữa chứ! 

Soojung nhe răng hù dọa sẽ cắn Yuri nếu Yuri không buông hai tay nó ra. 

-Yah! Không được cắn tôi! - Cả hai tiếp tục giằn co. Ban đầu là chiếc bàn gấp bị đá ra một khoảng xuýt chút làm cho chiếc laptop hạ cánh xuống đất, kế đến Yuri đè Soojung xuống chồng gối tựa phía sau lưng cả hai. Soojung kéo Yuri ngã theo, và trong khoảng khắc quyết định khi răng của con mèo đen vừa chạm được đến vai của Yuri thì...

-Ồn ào quá!!! - Tiếng la của tảng băng màu vàng đẩy lùi các âm thanh khác, đơn cử như tiếng hai người bên dưới.

Yuri và Soojung cùng ngồi dậy, nhìn lên gác.

-Tất cả là tại cô. - Yuri đổ thừa.

-Gì cơ?! Tại cô không cho tôi trả lời tin nhắn mới ra nông nổi như vậy nè! - Soojung phản bác. Rồi đưa ngón tay ban nãy bị Yuri nắm rất chặt ra. - Bầm tím rồi nè! Đền bù thiệt hại cho tôi đi! 

Yuri tỏ vẻ hối lỗi, thổi thổi vào ngón tay có dấu hiệu chuyển đổi sắc tố. Bối rối đưa ra một đề nghị:

-Tôi đền bủ cô một chầu kem, cô thấy thế nào?

Mắt Soojung sáng rực lên, Yuri nhận ra đó là tín hiệu tốt:

-Kiếm cớ hẹn hò tôi chứ gì? – Soojung bỗng nhiên đổi âm lượng lớn và kiểu giọng làm giá.

-Tôi chỉ muốn đền bù thiệt hại thôi, nhưng nếu cô nghĩ vậy cũng được. – Yuri vừa trả lời vừa nhích đến gần Soojung. “Và câu trả lời của cô là gì?” Đến câu hỏi này môi Yuri chỉ cách tai Soojugn vài centimet. 

Dù rất khẽ thôi, Yuri vẫn cảm nhận được nhịp thở đang loạn nhịp của Soojung. Yuri rất hứng thú với những cô gái lần đầu bị người công khai cưa cẩm. Phản ứng của các cô gái ấy thường rất chân thật, rất đa dạng. 

Tâm trí của Soojung hãy còn lơ lửng đâu đó trên những đám mây. Khả năng phân tích và suy nghị của mọi sợi dây thần kinh bây giờ chỉ bằng 0.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] Send Me A Devil l Yulsic, Yulkry (Chap 2+3+4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ