4

25 2 0
                                    

Trăm dặm đông quânĐi cố phủ, mời cố kiếm môn tới uống rượu a

Trăm dặm đông quânLăng vân chi khí, một bước lên trời, nghe đó là cái ghê gớm đại nhân vật, uống lên rượu của ta ở bên ngoài thổi một thổi, ta danh dương thiên hạ sắp tới

Tư Không gió mạnh mặt mang nghi hoặc nghe trăm dặm đông quân nói ra hắn ý tưởng, nhưng mà một bên trăm dặm vô ưu mắt trợn trắng, nhìn nhà mình ca ca.

Trăm dặm vô ưuÝ tưởng rất không tồi

Trăm dặm vô ưuTa chúc ngươi thành công, ngươi không thành công, ta liền chê cười ngươi

Tư Không gió mạnh uống lên trong tay rượu đặt ở trên bàn, nhìn huynh muội hai người

Tư Không gió mạnhHảo

Tuy rằng trăm dặm vô ưu thực không muốn đi, nhưng là vì hai người an toàn vẫn là đi theo cùng đi trước.

Tư Không gió mạnh gương cho binh sĩ, trong tay trường thương như du long ra biển, áo choàng cùng nón cói ở trong gió bay phất phới, làm nổi bật ra hắn không sợ tư thế oai hùng. Thoi y theo sát sau đó, tay cầm tinh xảo dù giấy, dù duyên nhẹ bãi, phảng phất ở nói nhỏ thần bí chuyện xưa. Trăm dặm vô ưu tắc tựa như tranh thuỷ mặc trung nữ tử, trong tay cũng căng ra một phen dù, ánh mắt linh động, cảnh giác mà nhìn quét quanh mình hoàn cảnh. So sánh với dưới, trăm dặm đông quân tắc có vẻ tiêu sái không kềm chế được, hắn đứng ở một bên, kia phân hào phóng không câu nệ khí độ cùng chung quanh cẩn thận không khí hình thành tiên minh đối lập.

Hai người vội vàng lôi kéo hắn dựa tường

Trăm dặm đông quânNgươi không phải muốn mang ta đi cố phủ sao?

Trăm dặm đông quânNhư thế nào như là làm tặc nha?

Tư Không gió mạnhHư

Tư Không gió mạnhNgươi tin hay không quang minh chính đại đi, liền này long đầu phố đều ra không được.

Trăm dặm vô ưuKia bốn người chính là tới giám thị chúng ta

Trăm dặm đông quânVô ưu biết này đó ta nhưng thật ra có thể lý giải, không nghĩ tới ngươi cái này bồi tiền hóa, hiểu được còn rất nhiều sao.

#Tư Không gió mạnhĐó là tự nhiên trà trộn giang hồ nhiều năm như vậy, nếu là chút tâm tư này đều không có, đã sớm chôn ở phía dưới. Đi thôi

Tư Không gió mạnh vừa nói vừa có một chút hận sắt không thành thép cảm giác, trăm dặm đông quân nghiêng đầu nhìn nhìn địa phương khác, trăm dặm vô ưu nhìn nhà mình ca ca lâm vào trầm tư.

Trăm dặm vô ưu( vì cái gì hắn hội trưởng thành cái dạng này? Một chút tâm tư đều không có. Ra cửa khẳng định sẽ bị lừa nha, ta ngốc ca ca. )

Tư Không gió mạnh hướng phía trước đột nhiên ngừng lại, mà trăm dặm đông quân không biết đối phương đã ngừng lại liền đụng phải đi lên.

Tư Không gió mạnhNha di

Trăm dặm đông quânLàm sao vậy

Tư Không gió mạnh bị trăm dặm đông quân đâm một cái lảo đảo, quay đầu vô ngữ nhìn về phía trăm dặm đông quân. Trăm dặm đông quân quay đầu nhìn về phía Tư Không gió mạnh, đầy mặt nghi hoặc. Trăm dặm vô ưu nhìn phía trước hai người vô ngữ ở, vô ngữ đồng thời tay cũng cầm bên hông nhuyễn kiếm, phòng ngừa trên lầu người đột nhiên hướng ba người ra tay.

TNBMTXP: Không cốc u lanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ