6

21 2 0
                                    

Một năm trước

Trăm dặm vô ưu, vị này như gió linh động thiếu nữ, lòng mang đối giang hồ vô tận hướng tới, hướng phụ thân trăm dặm thành phong trào đưa ra một cái nhìn như tầm thường thỉnh cầu -- nàng muốn đi ông ngoại phủ đệ tạm cư một đoạn thời gian. Trăm dặm vô ưu, tên này chịu tải uy nghiêm cùng trí tuệ, trong lòng sáng tỏ nữ nhi cùng vị kia từ ái ngoại nhạc chi gian kia phân thâm hậu thân tình ràng buộc, lâu chưa gặp nhau, thật là tưởng niệm quanh quẩn. Vì thế, hắn mãn hàm lý giải gật gật đầu, đáp ứng vô ưu đề nghị, phái trung thành hộ vệ một đường tương tùy, hộ tống nàng đi trước ôn gia trang viên. Nhưng mà, trăm dặm Lạc thành chưa từng dự đoán được, cặp kia thanh triệt như tuyền đôi mắt sau lưng, cất giấu chính là nữ nhi đối tự do không trung khát vọng, kia ngoan ngoãn bề ngoài hạ, che giấu chính là một viên gấp đãi giương cánh bay lượn tâm. Nàng đều không phải là đơn thuần mà tưởng niệm ông ngoại, mà là nương lấy cớ này, bước lên cái kia tràn ngập không biết cùng khiêu chiến giang hồ chi lộ.

Đi trước ôn phủ trên đường, một hàng lữ nhân ở liễu xanh lả lướt cổ đạo biên hơi làm nghỉ tạm. Thừa dịp mọi người đắm chìm với ngắn ngủi yên lặng bên trong, trăm dặm vô ưu giảo hoạt mà ở kia phân tinh xảo điểm tâm trộn lẫn vào vi diệu bí dược, này dược vô hại, chỉ có thể làm người ở phẩm trà chi gian lâm vào ngắn ngủi tê mỏi, giống như mộng xuân một hồi.

Trăm dặm vô ưu từ nhỏ liền say mê với y độc chi học, độc cùng dược trong mắt hắn giống như song sinh nguyệt hoa, một âm một dương, tương sinh tương khắc. Hắn đối kiếm đạo tuy vô nóng cháy chi thầm, lại cũng chưa từng khinh thường, biết rõ kiếm trong tay là bảo hộ tự mình cùng thân nhân tấm chắn. Từ nhỏ, hắn liền bạn cữu cữu ôn bầu rượu dạy bảo, tìm kiếm độc vật bí mật thế giới, mỗi một giọt nọc độc ở trong mắt hắn đều ẩn chứa sinh mệnh một loại khác thuyết minh. Nhưng mà, y thuật mới là hắn chí ái, kia phân nhiệt tình nguyên tự gia gia ra ngoài bị thương khi, hắn chính mắt thấy miệng vết thương khép lại kỳ tích, kia không chỉ có là chữa thương lực lượng, càng là che chở người nhà lời thề. Thiên phú dị bẩm hắn, đối bất luận cái gì nhỏ bé thuốc tê đều có vô cùng tin tưởng, bởi vì hắn minh bạch, đó là hắn bảo hộ sở ái vũ khí.

Đương trong yến hội món ngon từng cái bị mọi người vui vẻ nhấm nháp sau, trăm dặm vô ưu nhanh nhẹn đứng dậy, bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng mà đi dạo hướng đứng lặng một bên tuấn mã. Một màn này, nháy mắt tác động đang ngồi sở hữu ánh mắt, bọn họ vội vàng mô phỏng, sôi nổi từ tịch thượng đứng lên, e sợ cho bỏ lỡ bất luận cái gì một tia chi tiết.

Trăm dặm vô ưuBa, hai, một

Ở mọi người ánh mắt đan chéo thành một mảnh nghi vấn dày đặc vòm trời hạ, trăm dặm vô ưu thanh âm giống như sợi tơ xuyên qua trong đó, khởi động đếm ngược thần bí chương nhạc. Đương dược lực như ám lưu dũng động, lặng yên phát tác khoảnh khắc, những cái đó bổn hẳn là người chứng kiến mọi người mới như ở trong mộng mới tỉnh, thình lình phát giác, vị tiểu thư này mưu trí sâu như biển, mặc dù bọn họ thiết hạ một ngàn nói phòng tuyến, một vạn loại phòng bị, cũng vô pháp ngăn cản nàng này xảo diệu tuyệt luân một kích.

TNBMTXP: Không cốc u lanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ