chapter:2|afterlife or newlife

2 0 0
                                    

clerk/craimon POV:

                           
                       Nagising ako akala ko ay nadala ako sa hospital pero nagtaka ako ng tiwanag ako ng isang babae na matanda narin tinanong nya ako at Yun ang pinagtaka ko.

anak!! Ok kana ba!?

Napatanong ako bigla ba't nya ako tinawag na anak na diko nga sya kilala kahit katingting lang sa memorya ko but I think I've seen him in the magazine.

"ano pong anak!? Sino ho Sila?!? Craimon it's me your mother "!? Doc??

What happen to my son why did he forget me!? Ahm ma'am wag nyo pong masamain Ang sasabihin ko ha pero he have a amnesia he lost all he's memory baka maabutan ng ilang months to recover he's memory"

tinanong ko Sila Kong ano ang nangyari sakin bakit Ako may amnesia. you have been hit by a baseball bat!! While your playing you swing your bat and it hit your head it's so strong and you've collapse.

simula nun mga ilang araw kana ring naka higa sa hospital bed mo pero you recover so fast!! It's a miracle!!!.. you know what it takes 1 month your  lucky and isa pa your parents paid 2MILLION just to make sure your gonna recover and be alive!.

na shock Ako 2 million siguro pangarap kulang yun para makuha ang ganun karaming pera pero nag aalala ako kasi baka naubos ang mga ariarian nila para mabuhay lang ako at kahit hindi ko Sila mga totoong magulang ramdam ko Ang pag alala nila kinausap nya ako at sabi nya kahit pa daw naka limutan ko Sila they well treat me as good as they can.

|FAST FORWARD|

             Naka uwi na kami i was shock it was a mansion tila yong ngiti ko ay umabot na sa tenga ko. kaya siguro hindi Sila nag alin langan na mag bayad ng dalawang Milyon. parang nanginginig Ang mga maid sa harap namin tinanong ko agad si carmilla doña hadrigal siya yong nanay ng katawan ko na ginagamit ko ngayun.

ma'am ano pong nangyayari sa kanila !???.why there shaking "I'll be comfortable if you call me mommy kesa ma'am "ah sge mommy .

naiilang pa ako kasi di ako sanay pati narin sa bahay Kasi maraming mga maid I'm not comfortable pero tiniis ko nalang

"Uhm my dear!! There afraid because palagi ka nalang kasing Galit sa kanila your shouting them for all the time pero binabayaran ko naman Sila ng Malaki!! Kaylangan lang nilang tiisin .

I was dessapointed about how the old owner of this body are so harsh

"don't worry mag babago nako guys I will not shout again on all of you I will be a good boy now"

nagbago Ang expression ng mukha nila there so happy and yumuko Sila at sinabi

"thank you sir we appreciate your kindness".

Nagpatuloy ako at biglang sumakit ang ulo at nahilo ako at bigla akong nanaginip at nakita ko ang kauluwa ng totoong may ari ng katawan at bigla syang nag salita at sinabi nya

"Thank your making my family happy again.!! Thank you for saving my body alam moba na patay na sana yan at nasa morgue na but your spirit entered and I hope babaguhin mo ang pagkakamali na nagawa ko please..!! Baguhin mo ako wag kang mag alala tutulungan kita dahil Kasi sa mga ginawa ko Hindi ako tinanggap sa langit tatanggapin lang nila Ako pag may mabuti akong nagawa at Ikaw lang Ang makaka tulong sakin para tanggapin na Ako don't worry I will give you all your information na magagamit sa mga sekreto na alam ko all of that Saka alam Kong biktima karin ng pagpatay and I was to may ginagawa Sila sa baseball bat ko at it slip away gusto kong maghiganti at tutulungan din kita hanapin ang sayo

reincarnate as a billionaire: AVENGE MY DEATHWhere stories live. Discover now