Không mang truyện hay chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhân vật không phải của tác giả nhưng cốt truyện là của tác giả. Không áp dụng lên người thật. Không thích có thể không coi nhưng đừng buông những lời xúc phạm tới idol.
Chúc mọi người đọc vui vẻ.
______________________________" gửi anh, huấn của em.
ấm áp của em,
dịu dàng của em,
có lẽ khi anh nhận được bức thư tay này của em thì em đã đi tới một nơi thật xa rồi anh à. một nơi chứa những điều hạnh phúc và sống chính mình chẳng bị chịu dày vò bất cứ định kiến nào cả. là nơi mà con người ta sẽ có thể sống thật với những cảm xúc và suy nghĩ của mình.
anh ơi, xin hãy tha thứ cho sự ích kỉ này của em nhé! vì đã để anh ở lại một mình nơi trần thế chứa vô vàn điều khó hiểu và đau khổ này.
anh ơi, hi vọng rằng em sẽ tan biến mãi trong làn nước đầy lạnh lẽo kia, em không muốn phải quay trở về thế giới đầy khắc nghiệt và chứa vô vạn những điều cay đắng này, cho dù một chút cũng không muốn. em mong em sẽ vĩnh viễn không bao giờ quay trở lại nơi đây, em mong bản thân sẽ hóa thành tro tàn rồi cứ thế mà dần dần vụt tắt, rồi hòa mình vào trong khoảng không gian đầy rộng lớn của bầu trời cao và trong xanh kia. và em cũng hi vọng rằng mình sẽ chẳng tái sinh thêm dù chỉ một lần nữa, anh à.
anh ơi, họ mắng chửi đôi ta thậm tệ nhỉ? em không nỡ để anh phải chịu sự dày vò tàn ác này mà bọn họ dành cho hai ta.
anh ơi, trái tim nơi lồng ngực của em đau quá, nó cứ liên tục nhói lên mỗi khi em thấy anh ngày càng tiền tụy đi, em không nỡ, một chút cũng không nỡ để người em yêu phải chịu những thứ đầy đau khổ không đáng này.
anh ơi, em vô dụng quá, em thấy bản thân mình tệ khi anh phải luôn kìm nén mọi cảm xúc của chính anh để ôm em vào lòng dịu dàng vỗ về, an ủi, sẽ thủ thỉ bên tai em những lời nói ngọt ngào rằng anh yêu em, anh sẽ mãi nắm tay em, sẽ mãi bên em và anh muốn đôi ta chỉ có nhau thôi mặc kệ những thứ ngoài kia.
nhưng anh ơi, em không thể làm được những thứ đó, em quá yếu đuối, quá vô dụng chẳng thể nào ôm lấy anh thật chặt, chẳng thể nào bảo vệ anh khỏi những lời nói đầy khó nghe mà thế giới ngoài kia đã dành cho hai ta.
thành huấn của em, xin hãy cho em được nguyện chịu trách nhiệm với tình yêu giản đơn này của đôi ta, anh nhé. dù em có phải chịu đầy rẫy những đớn đau, thì em cũng không muốn anh của em phải rơi một giọt lệ nào cả. xin hãy thứ lỗi cho em khi thất hứa về những lời hẹn thề của chúng ta dưới ánh hoàng hôn đỏ rực tuyệt đẹp ngày hôm ấy.
cảm ơn anh đã mang đến ánh nắng ban mai đầy ấm áp bên trong em, len lỏi vào nơi trái tim nhỏ bé này đang lay động, cảm ơn anh đã ôm em vào lòng ngay từ lần đầu tiên gặp mặt đó, vì điều ấy đã khiến cho em muốn được kéo dài thêm thời gian tồn tại của chính bản thân em.
cảm ơn vì anh đã chọn yêu em,
anh ơi, anh là ánh bình minh nơi dưới đáy vực sâu thẳm của em, khi em rời đi rồi, xin anh hãy quên em đi và sống một cuộc sống thật hạnh phúc nốt phần còn lại anh nhé, sống luôn cho cả phần của em nữa.
anh ơi, có lẽ sự có mặt của em trên thế gian này đã là một lỗi lầm lớn rồi và có lẽ chính đây là điều mà em phải tự trả giá những thứ ấy, em muốn xin lỗi đến anh, đến bố mẹ và chị gái, đến các anh em thân thiết của chúng ta, vì em mà đã khiến cho mọi người bị liên lụy vào những chuyện không đáng.
anh ơi có lẽ đến lúc em phải đi rồi. em đã thực sự quá mệt mỏi về thể xác lẫn tâm hồn của mình, vậy nên xin hãy cho em ngủ nhé, để không phải đối mặt những điều cay đắng mà họ mang lại, hãy cho em được ích kỉ lần này thôi anh nhé.
nếu mong thì chúng ta xin hẹn không bao giờ gặp lại anh nhé, vì kiếp này em đã khiến anh chịu quá nhiều khổ đau rồi, và xin anh hãy sớm quên em đi, coi như chỉ là một cơn gió thoảng qua nơi anh.
anh ơi, em yêu anh.
ký tên
Lương Trịnh Nguyên "
_
nhưng có lẽ trịnh nguyên sẽ chẳng thể nào ngờ tới rằng người con trai mà em yêu đã tuyệt vọng như nào khi biết em gieo mình xuống nơi đáy đại dương sâu thẳm lạnh lẽo kia, trở nên vô hồn khi nhận thi thể em, và khóc nất lên như một đứa trẻ khi nhận được bức thư tay cuối cùng của em trong lúc dọn dẹp lại căn phòng nhỏ của cả hai. và rồi anh chọn kết liễu cuộc đời mình, vì anh biết em của anh sợ cô đơn lắm, em sợ một mình lắm. và anh cũng thể sống một cách hạnh phúc hay trọn vẹn được khi thiếu đi trân quý của mình.
11:45, 27/07/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
bức thư tay [ sungwon | enhypen ]
Fanfic• cái thứ được gọi là " định kiến xã hội " đã khiến đôi ta mất nhau rồi, nó mang em đi xa anh mãi rồi nhưng rồi anh sẽ tìm thấy em ở một nơi hạnh phúc và hai ta sẽ chẳng bị rành buộc bởi thứ gì cả, nhưng em ơi anh chưa trao bức thư tay ấy thì em cũn...