BRO

9 1 0
                                    

COLLECTION 1 : BROReposted from my RP account Photo/Background : Pinterest

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

COLLECTION 1 : BRO
Reposted from my RP account
Photo/Background : Pinterest

“Bro! Tara na umuwi, lasing ka na,” aya ko sa kaibigang kong si Harold habang hinihila siya palayo sa mga nagsasayawang babae.

Kanina pa yan umiinom tapos ngayon ayaw na magpaawat.

Lintek kasing ito, iinom inom tapos hindi naman pala kaya. Kagaling!

Chuu! Hindi ako lasing, iinom pa ako. Woahh! Let's dance mga pretty!” sigaw ni Harold.

Napangiwi ako habang pinagmamasdan itong sumayaw sayaw na parang kawayan. Maganda naman ang katawan nito kaso tss, para siyang basag ngayon.

Nailing-iling ako bago pwersahan itong hinila. Tangna! Pagod na ako, bahala siya magkapasa-pasa riyan. I don't care!

“H-hoy! Bro, bitawan mo ako, gusto ko pang sumayaw at gumiling-giling sa kanila,” saad ni Harold.

“Damn. Bakit nagkaroon ako ng ganitong kaibigan? Masisiraan ako ng bait,” inis kong sambit habang ipinapasok si Harold sa loob ng kotse.

Sana makauwi kami ng buo. Hays, hindi na talaga ako sasama sa susunod kahit magkandaiyak pa ang bading na ito.

Pabagsak kong inilapag si Harold sa kama bago inis na hinubaran ng damit.  Iinom-inom, susuka naman pala. Kababaero, mahina naman sa laklakan. Bwesit!

“Finally!” nakahingang maluwag na sambit ko habang idinidipa ang braso sa sofa.

Makakapagpahinga na rin ako sa wakas.

Tahimik kong dinama ang payapang condo nang biglang may sumira sa magandang imahinasyong nabubuo sa aking isipan.

Bro, look, may nakalawit sa akin,” tuwang tuwang saad ni Harold habang nakaturo sa alaga niyang nagalaw sa harapan niya.

Napangiwi ako nang hawakan niya ito at itinuro sa akin. “Wow, may ibon. Bingbing! Takbo, itutusok ko sayo ang ispadang ito!” tuwang tuwa niyang sigaw na mabilis kong ikinatayo sa upuan.

Tangna! Lasing na. Bwesit. Ginawang baril, spada at ibon ang kaniyang alaga.

“Ayoko naaaaa! Masisiraan na talaga ako ng bait, literal!”

GIVE AND READWhere stories live. Discover now