Cũng như bao ngày khác, ngủ dậy sớm lại đi tập gym, sau đó thì bắt đầu một ngày làm việc bận rộn. Jeon Jungkook là một vlogger nổi tiếng nhờ khuôn mặt đẹp phi giới tính, thân hình cao ráo, sáu múi chuẩn chỉnh được fan nữ yêu từ cái nhìn đầu tiên.
Mỗi lần quay video về cuộc sống đời thường của mình, cậu đều sẽ nhìn vào màn hình trước tiên, cậu mỉm cười để lộ má lúm đồng tiền nho nhỏ một bên trông rất xao xuyến lòng người. Biết bản thân ưa nhìn là thế, nên cậu rất biết cách làm sao để thu hút người khác.
Chỉ vỏn vẹn trong một năm, tài khoản mạng xã hội của cậu gần sáu triệu lượt theo dõi, thật sự đối với một vlogger mà nói đây là một bước lên mây, bao người mơ ước mà không với tới được. Bởi vì nổi tiếng mà Jungkook không ít lần nhận được rất nhiều thư mời, quà tặng từ các brand lớn, hoặc là tham gia chương trình của họ, tuy nhiên cậu đều từ chối.
Cậu cảm thấy bản thân hiện tại rất hài lòng với những gì mình làm, không muốn bó buộc vào một thứ kìm hãm sự tự do của bản thân, cậu cũng không giỏi giao tiếp, cho nên hầu như trong video, fan rất ít khi thấy cậu mở miệng nói chuyện, họ chỉ thấy phần lớn cậu chỉ cười. Đây cũng là lí do cậu từ chối tất cả.
Jeon Jungkook quay xong cảnh ăn uống healthy, lại xách máy quay đi ra ngoài kiểm tra hòm thư của mình, quả nhiên như dự kiến, đều đầy ắp không còn chỗ chứa. Cậu cầm hết vào trong nhà không bỏ sót cái nào nhưng khi tắt máy quay đi, cậu lại ném hết vào trong sọt rác, ngồi bệt trên sofa nhíu chặt mày.
Là một người thẳng tính còn đặc biệt rất khó tính nên cậu ít có bạn bè nào, chỉ sống lủi thủi một mình, một năm này rẽ sang hướng làm vlogger tính cách của cậu mới được kìm hãm lại đôi chút, nhưng vẫn không mấy dễ chịu. Đặc biệt là khoảng ba tháng gần đây, ngôi nhà yên tĩnh cậu rất thích lại bắt đầu náo nhiệt hay nói đúng hơn là quá mức ồn ào, khiến cậu rất khó chịu. Hầu như mỗi ngày cậu đều sẽ nhận được thư mời và quà chất đống một góc, tiếng chuông cửa inh tai phá hỏng giấc ngủ của cậu, đến người bình thường còn cảm thấy khó chịu, huống chi là một người vốn dĩ khó tính như cậu. Cho nên cậu chẳng thèm liếc nhìn mà ném hết vào sọt rác trong nhà không thương tiếc.
Đang muốn đứng dậy mở máy quay để làm đồ uống thì bất chợt một tấm thiệp màu hồng còn rơi vãi trên nền nhà, thu hút sự chú ý của cậu. Jungkook tiến tới nhặt lên, cau mày liếc một cái: 'Chỉ cần mở ra, thế giới mới sẽ đến với bạn, đừng chần chờ gì nữa, điều thú vị đang ở bên trong đấy (づ ̄ ³ ̄)づ '
Jungkook bị những lời lẽ đó thành công làm cho bật cười, mặc dù không phải quá hấp dẫn nhưng cũng khiến cậu nán lại vài giây và quyết định mở xem. Bên trong là thư mời có màu trắng kem thoang thoảng mùi ngọt ngào xộc lên cánh mũi, dưới tờ giấy là dòng chữ ngay ngắn được viết tay, chữ viết cứng cáp nhưng rất đẹp, khiến cho người khác mới nhìn vào đã nghĩ ra người viết rất có thành ý, còn cẩn thận từng câu từng chữ hết mực kiên nhẫn, làm cho Jungkook vốn khó tính cũng bị hấp dẫn vào.
Mã QR code của chương trình
Hãy chọt 💁♂️ vào đây nếu Jung muốn tham gia để đăng kí thông tin nhé. Hạn cuối 25/7.Sau khi đọc xong, Jungkook bị ngôn từ bên trong làm cho bất ngờ, không ngờ còn có chương trình dụng tâm như vậy, nếu như cậu không đọc hết, còn tưởng là bức thư tỏ tình ai oán vì bị cậu ngó lơ ấy chứ. Mỗi câu mỗi chữ trong tấm thiệp đều đánh sâu vào trong lòng cậu, đặc biệt là câu: bạn là ai, tính cách như thế nào. Với một người ngại giao tiếp vì không giỏi như Jungkook, quả thật cậu cảm thấy hơi tự ti, nên khi đọc tới đó cậu xúc động muốn đi đăng ký ngay lập tức.
Tuy nhiên, cậu vẫn khựng lại một lúc lâu và đặt thiệp xuống bàn mà không vứt đi như những tấm thiệp khác, chứng tỏ trong lòng cậu đang phân vân giữa đăng kí và không đăng kí.
Cả ngày hôm nay cậu ngồi lầm lì trong nhà không đi đâu quay phim, lúc đi ra đi vào tấm thiệp lại đập vào mắt cậu. Bây giờ đã là ngày 24 rồi, ngày mai là hạn chót của buổi đăng kí, nếu cậu còn chần chừ thì sợ là hết cơ hội cho cậu trải nghiệm những điều mới mẻ.
Cuối cùng lí trí không thể thắng cái tay, cậu quét mã QR code của chương trình tiến hành đăng kí, trên mục đăng kí đòi hình ảnh của người đăng kí còn ghi thêm càng đẹp trai/xinh gái càng tốt. Jungkook lục tìm ảnh chụp ít ỏi của bản thân, sau đó lại điền thông tin cá nhân của mình vào. Cuối bản file có một mục màu đỏ không thể bỏ trống (Straight/Gay/Les/Bi/Trans), Jeon Jungkook lại ngẩn người, cậu vốn ít tiếp xúc với người khác, cho nên cậu không rõ bản thân là gì trong 3 loại kia.
Cậu không biết bản thân có thích con gái hay không, bởi chưa từng gặp người nào khiến cho cậu cảm thấy rung động, với con trai cũng thế. 25 năm lẻ bóng, phân vân cũng là điều đương nhiên. Bởi vì phân vân cậu quyết định điền Bi vào chỗ trống, sau đó liền gửi đi trong nháy mắt, thông báo thông tin đã được xác nhận. Những ngày còn lại, phải chờ kết quả thôi.
Đến buổi tối, Jeon Jungkook mới chợt tỉnh táo lại và nghĩ sự việc điên rồ mà bản thân đã làm từ sáng đến chiều, chắc chắn là cậu bị ấm đầu mới có thể đăng kí chương trình như vậy. Cậu cảm thấy mình sống một mình cũng chẳng thấy cô đơn, khi không tự nhiên đi đăng ký chương trình hẹn hò làm gì, cậu đâu đến mức khát khao tình cảm như vậy. Nghĩ thì nghĩ vậy, thế nhưng cậu lại tự bào chữa là vì 50 triệu won béo bở kia đi, ai lại không thích tiền cho được. Nghĩ thế nên tâm trạng của cậu thoáng nhẹ nhõm hơn bao giờ hết.
Thế là cả ngày hôm nay cậu xoắn não vì chương trình kia mà bỏ dỡ việc quay video. Cũng may là còn hàng tồn trong laptop, cậu lấy video trong đó đồng thời chỉnh sửa cắt ghép với video hôm nay quay được chưa tới mười phút, hoàn thành và đăng tải lên tài khoản xã hội cũng đã là nửa đêm.
Cũng may giờ này vẫn còn người xem, video được tải lên chưa tới năm phút đã có vài bình luận ở dưới.
Jjiki: Nửa đêm nửa hôm đã đói rồi còn lướt trúng video của anh bé, quả nhiên cái bụng đói thêm.
KissJK: Nụ cười xênh đẹp ấy làm em mất ngủ cả đêm ༎ຶ‿༎ຶ.
Babyyyy: Hôm nay anh bé thức khuya quá nha, nhớ ngủ sớm để bảo vệ da mặt xinh đẹp nhé. 😘
Thyunjk: Chúc em bé của chị ngủ ngon nè 💤💤
....Sau đó là một đống bình luận khác, Jungkook đọc hết một lượt rồi mới lên giường đi ngủ, đó là thói quen của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] DATE with YOU!
FanfictionAuthor: Mieutyty99 Thể loại: Quen nhau trong show hẹn hò, lâu ngày sinh tình, ngọt văn, công sủng thụ, có H, HE. Thuộc tính: Trong ngoài không đồng nhất, thâm tình, ôn nhu công X xinh đẹp, nóng tính, độc miệng vlogger thụ. Công 30t, thụ 25t. ____ Vố...