Dares (1)
Author: Mochiiicecream_
Source: Wattpad
Trans by: @bludol
THỬ THÁCH
Phần #01Đêm nay là buổi tiệc ngủ hàng năm của Fairy Tail, là một dịp hiếm hoi khi các cô gái có thể tách biệt khỏi các chàng trai và ngược lại. Các cô nàng sẽ nhân dịp này tán gẫu và chơi các trò chơi tập thể, trong khi đó những cậu chàng sẽ gây lộn với nhau hay làm những thứ điên rồ nhất có thể. Kể từ năm ngoái, các cô các cậu đã tách nhau ra ngủ ở những phòng riêng biệt... ừ thì để đảm bảo an toàn tính mạng cho nhau á mà.
Các thành viên Fairy Tail đã chuẩn bị toàn bộ hành lý cần thiết cho bữa tiệc ngủ này và đã đến nơi.
(Tại phòng của các cô gái)
"Này, mọi người có muốn chơi trò... Thật hay Thách không?" Mira hỏi các cô gái với chất giọng có mùi âm mưu nào đó. Các cô gái ngồi đó bắt đầu cân nhắc. Ừ thì họ đã xem phim cả đêm và bàn luận về mấy diễn viên nổi tiếng rồi. Và Lucy đoán rằng trò Thật hay Thách này sẽ không làm hại ai được cả.
"Có!" Lucy đồng ý. Các cô gái cũng gật đầu đồng tình.
"Được thôi, vậy giờ mọi người hãy ngồi thành vòng tròn nhé!" Mira yêu cầu. Họ tập trung ngồi xuống ở giữa phòng và Mira cầm một cái chén tới và bắt đầu bỏ các lá thăm 'Thật' và 'Thách' vào đó.
"Juvia sẽ chơi trò này như thế nào?" Juvia cất tiếng hỏi. "Thay vì hỏi chọn thật hay thách, chúng ta sẽ chỉ một người bốc một trong các tờ thăm này ra. Nếu bốc trúng lá 'Thách', tụi mình sẽ nghĩ ra một thử thách cho họ, còn nếu bốc trúng 'Thật' thì người ở lượt trước đó cũng là người chỉ định ai sẽ phải bốc thăm sẽ hỏi người đó một câu hỏi. Mọi người rõ luật chưa?" Mira giải thích và các cô gái gật đầu.
Đột nhiên ai đó vỗ nhẹ vai Lucy, cô nhìn qua thì thấy Levy. "Có chuyện gì à?" Lucy lo lắng hỏi. Levy lắc đầu và trả lời một cách khó khăn. "Chỉ là tớ không thích chơi trò này với Mira cho lắm. Chị ấy có một chút... khó đoán... Cậu không nghĩ vậy à?". Lucy liếc nhìn qua Mira, cô ấy đang nở một nụ cười vô tội như thường ngày. Lucy quay lại nhìn Levy và gật đầu đồng tình.
"Ai sẽ chơi trước đây?" Mira reo lên.
Evergreen giơ tay. "Tôi sẽ đi trước". Cô với tới cái chén, cầm lên một mảnh giấy và đọc "Thật".
"Vì tôi là người bắt đầu trò này nên tôi sẽ là hỏi trước". Mira tiếp tục. "Có phải cô đang cảm nắng em trai của tôi không?" Mọi cặp mắt đều hướng về Evergreen và mặt cô ấy đỏ hết cả lên.
"Tôi từ chối trả lời!" Cô kiêu ngạo đáp lại.
"Hình như tôi quên nói trước nhỉ?" Mira nở nụ cười nham hiểm, bóng đen toả ra khắp người cô. "Nếu cô không trả lời câu hỏi hay thực hiện thử thách, cô sẽ bị phạt nặng đấy." Tất cả các cô gái run lên trong lo sợ. Dù hình phạt có là gì thì họ cũng không muốn phải lãnh nó chút nào.
Evergreen cúi mặt, biết rằng mình phải trả lời thật lòng. Cô cũng muốn sống để được tiếp tục nhìn thấy ngày mai mà. "Toicothichanhtamotchut", cô lẩm bẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic dịch/Twoshot] [Nalu/Fairy Tail] Thử thách
FanfictionTại buổi tiệc ngủ hàng năm, Mira rủ các nàng pháp sư chơi trò Thật hay Thách nhằm thực hiện âm mưu Cupid của mình. Cùng xem thử trò chơi này sẽ diễn ra như thế nào và cặp đôi trẻ nhà ta sẽ phát triển tình cảm ra sao nhé :>. Cover credit: @lyms260...