Chapter 02

116 11 1
                                    

Dares (2)

Author: Mochiiicecream_

Source: Wattpad

Trans by: @bludol

THỬ THÁCH

Phần #02

"Đừng bắt tớ làm thế!" Levy hét toáng lên. Cô nàng tóc xanh lùi một bước khi Lucy nhìn mình. Lucy lúc này trông vô cùng đáng sợ đến nỗi có thể doạ chết người.

"Đừng lo mà Levy-chan, chỉ là một nụ hôn thoáng qua thôi." Lucy cười nham hiểm khiến Levy rùng mình vì sợ.

"Nhưng mà Lu-chan..."

"Không nhưng nhị gì hết". Lucy nói và dẫn Levy đến ngay trước cửa phòng của các chàng trai. Cô lùi lại vài bước để có thể quan sát mọi diễn biến. Levy nhìn cô và khẽ phản đối. Cô chỉ cười. Còn khuôn mặt Levy càng lúc càng đỏ hơn và cô ấy bắt đầu gõ cửa.

Bỗng có người mở cửa nhưng Lucy không thể nhìn ra được đó là ai. Cô cảm thấy có điềm khi thấy Levy nhếch mép. Levy bắt đầu nói chuyện với người đó và chỉ tay về phía Lucy, sau đó Levy biến mất qua cánh cửa. Cô tiến lại gần và quan sát Levy đang tìm Gajeel.

"Này Luce." Một giọng nói mà cô không muốn nghe tí nào. Những vệt ửng đỏ lập tức trở lại trên mặt cô. Cô thầm rủa Levy, chắc hẳn người ở cửa lúc nãy là Natsu. Cô giật mình quay lại.

"Ờ-ừm chào cậu." Cô đáp, cố gắng nặn ra một nụ cười. Natsu đứng đó, mắt nhìn xuống chân cậu. Cậu biết cậu muốn hỏi cô cái gì nhưng cậu không thể mở lời được.

Natsu hắng giọng. Giờ thì cậu sẽ phải hỏi.

"Ừ-ừm... Luce nè?"

"Sao thế Natsu?" Cô đáp lại.

"Sao lúc nãy cậu h-hôn tớ vậy?" Cậu dò hỏi với chút đỏ mặt.

Lucy xịt keo cứng ngắc. Cô không nghĩ là cậu sẽ hỏi cô về điều này. Trời ạ, cô cứ tưởng rằng Natsu sẽ không biết hôn hít có ý nghĩa gì cơ. Cô cố gắng lựa chọn từ ngữ một cách cẩn thận.

"À thì, chỉ là thử thách thôi."

Lồng ngực cậu như mất hết không khí, bụng cậu quặn thắt lại vì thất vọng. Chỉ là thử thách thôi à?

Natsu luôn nghĩ rằng cậu sẽ có cơ hội dù nó rất nhỏ nhoi, nhưng khi biết được rằng đó "chỉ là thử thách", cậu cảm thấy mọi cơ hội đã vụt mất khỏi tay cậu. Cậu không thể ngăn được vẻ nhăn nhó hiện trên mặt.

"Chỉ là thử thách thôi sao?" Cậu hỏi cô, cổ họng cậu khô khốc. Cô bối rối gật đầu. Natsu lúc này không giống với 2 phút trước, có gì đó thay đổi ở thái độ của cậu. Vẻ cau có lúc này không ăn nhập với khuôn mặt đẹp trai của cậu tí nào.

"À." Cậu lạnh lùng. "Ờ thì giờ tớ phải đi rồi". Cậu đi qua cánh cửa mà không nói thêm lời nào. Lucy hoang mang nhìn cậu rời đi.

Cậu ấy bị làm sao thế?

Đột nhiên Lucy nghe thấy tiếng thở gấp, tiếng khóc văng vẳng và tiếng "bịch" rõ to. Levy chạy vọt ra khỏi phòng với khuôn mặt đỏ chót, cô ấy cầm lấy tay Lucy trước khi cô kịp phản ứng và chạy về phòng của mình.

[Fic dịch/Twoshot] [Nalu/Fairy Tail] Thử tháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ