It was my first day as a grade 11 student im 17 years old na, female. My name is Zeche (Zeyche) Raymundo Mariano.
My adviser maam Alice Guo, 26 years old (FICTION LANG YUNG AGEEEE)
Zeche's Pov :
Shempre, first day of school no'n. Masaya ako kasi classmates ko yung mga friends ko. Pero yung adviser namin? Nah, 'diko nagustuhan ka agad. Mukha kasing masungit, pero she's pretty.. Actually beautiful, chinita, maputi, matangkad.. Wait am i thinking about my adviser?! No, tigil mo to Zeche.
I was overthinking while my adviser was talking about her rules. 'Diko na namalayan na nakatingin na siya sa'kin.
"Miss Mariano..! Why are you not paying attetion to me?!" Sigaw ni Ms. Guo.
"I-im sorry maam.." Zeche muttered.
"Pay attention to me next time, kakausapin kita after class."
"O-okay po.." Zeche said with embarrasment, kaba at takot. Dahil nga first day 'yon tapos kakausapin ka agad siya ng adviser niya.
SKIP TIME-- UWIAN
"Miss. Mariano come here." Sabi ni Ms. Guo nang wala na ang ibang studyante.
"Maam, sorry po..-" Zeche was cut off by Alice.
"What's your facebook account?"
"P-po..?" Zeche muttered.
"I know you heard me, just answer my question."
"Zeche Mariano po."
"Okay.. Accept my friend request later, but now let's talk about kanina."
"Maam, papagalitan niyo po ba 'ko?"
"No.. Darling i just want to tell you that next time you should listen to me, only me." Alice said in mommy voice. (cringe.?)
"O-opo maam, sorry po.."
"Don't be sorry, it's okay.."
"Uwi na po ako."
"Hatid na kita?"
"Ah, maam wag na po."
"Okay, you said so."
Nang makauwi na ako, agad akong dumiretso sa kwarto ko para ilabas ang nararamdaman ko.
Zeche's Pov :
WHAT ON THE ACTUAL FUCK IS THATTT. She just want to ask my facebook account lang pala. What if... Hayst tangina, baka gusto lang niya akong makausap- When someone just sent a text to Zeche.
"Hi baby." Chat sakanya ni Alice.
"Hala, maam bakit po ganyan yung tawag ninyo sa'kin.."
"Ayaw mo ba?"
"Maam, ang awkward po.."
"Anak naman kita sa classroom, kaya okay lang 'yon." (ANG BILIISSSS)
"Okay po.."
"Kita tayo bukas, goodnight darling."
Zeche's Pov :
Tangina. Ano ba 'tong pinasok ko?
Alice's Pov :
Mapapasa'kin ka din naman, ayaw mo pang tawagin kitang baby. She then laughed.
Otor : WAAAAAH✌️😭 Ang bilis gagi HAHAH
YOU ARE READING
Oh My, Teacher
FanfictionTHIS FANFICTION STORY AY HANGO SA TOTOONG ISTORYA NG ISANG FAN NI MAYORA ALICE GUO.