YOUR POV
"ARMYs SARANGHAMNIDA!!!"
"KYAAAAAAAH~!!!!"
"JIMIN PLS MARRY ME!!"
"JUNGKOOK PAKSYET!!!"
"TAEHYUUUUUUUUUUUUUUUNG!!!!"
"SUGA OPPA SARANGHAEYO~!"
Narinig ko yung mga sigawan sa loob ng venue concert. Open grounds naman kasi hehe. Pero kahit open na hindi pa rin ako makapasok. Wala kasi akong pera pambili ng ticket.
#Poorfangirlproblems
"Di bale Ainah. Makakapasok ka rin sa concert ng Bangtan balang araw. Tiwala lang. Aja!"
"Ah,miss. Mawalang galang lang ho pero bawal po tumambay dito."
Asar naman 'tong si manong guard. Ang sungit. Parang babaeng may period lang ang peg.
"Oo na eto na nga oh aalis na. Akala niyo naman pupuslit ako sa loob." bulong ko tsaka umalis.
Naglakad-lakad na lang ako du'n. Pero hindi ako masyadong lumayo. Kahit marinig ko man lang yung Bangtan sa malayuan pwede na.
Habang naglalakad ako dito kukwentuhan ko kayo. Para hindi naman boring hehe. Bahala na kayo kung maniniwala kayo o hindi.
Pero magkilala kami ni Jimin ng Bangtan Sonyeondan.
Kung ayaw niyo maniwala eh di wag. Hindi niyo naman ikaka-yuyummy yang pagdududa niyo sa'kin eh.
Wala kayong choice kundi makinig sa'kin.Schoolmates kami dati sa Busan. Dati pa lang magaling na si Jimin sumayaw. Nakikita ko na siya sumali noon sa mga dancing contest sa school kaya hindi na ako masyadong nagulat nung sinabi niyang nakapasa daw siya dun sa audition na sinalihan niya.
Hindi naman kami masyadong close pero sakto lang. Magkaibagan ganun. Kaso simula nung pumunta na siya ng Seoul hindi na ulit kami nagkausap. Nakakalungkot lang kasi bago ko pa masabi sa kanya yung nararamdaman ko nagkalayo na kami at hindi na ulit nag-usap.
Lagi ko siyang sinusubaybayan. Sa TV, SNS, radio. Hinding-hindi ako magsasawa panoorin ang pagsayaw niya at pakinggan ang pagkanta niya.Nawala man ang communication namin sa isa't isa. Hindi naman nawala ang nararamdaman ko para sa kanya.
"GOODBYE ARMYS SEE YOU TOMORROW!!"
"KAMSAHAMNIDA EVERYONE! WE HOPE YOU ENJOYED TODAY'S SHOW! ARMY! SARANGHAE!"
Tapos na pala yung concert hindi ko man namalayan. Bukas may concert ulit sila dito kasi 2 days ang concert nila.
Sana may dumating na himala at kahit day 2 man lang ng concert makapunta ako ㅠㅠ
Pero syempre imposible 'yun hehe.
Asa pa ako.Hindi muna ako umuwi. Naglakad-lakad pa ako sa ibang lugar du'n. Ah! Du'n na lang amusement park para hindi naman ako mukhang baliw dito.
-------
Nandito na ako at kasalukuyang kumakain ng cotton candy sa may bench dito. Pampaluwag-loob kasi nga bitter ako du'n sa concert ng Bangtan.
"Miss pwede ba maki-upo dito?" nagulat ako nung nagsalita yung lalake sa harap ko.
Papa-upuin ko ba 'toh? Naka-blue jacket siya tapos may suot pa siyang black na mask.
Di kaya magnanakaw 'toh?
Aish...ano ka ba naman Ainah. Don't judge a book by it's cover. Tingnan mo na lang si Jimin ngayon sobrang gwapo na samantalang dati nerdy pa.
"Ah sige lang." sabi ko.
BINABASA MO ANG
Surprise [one-shot jimin ff]
FanficEvery fan wants to attend a concert but not all fans can go. 《a bangtan fanfic starring Park Jimin》 copyright ©2016 vparadise