| prologue

14 4 0
                                    

𝓟𝓻𝓸𝓵𝓸𝓰𝓾𝓮

warning: r18!

Itinuon lahat ni Marcus ang kanyang galit sa pamamagitan ng pagbayo nito sa babaeng hindi n'ya kilala.

“Argh! More, babe!” The woman moaned, shouted as if it's the most luscious thing that ever happened to her. Na parang hindi na kinayanan ang sarap na nadarama, something that is sensually raging.

Kaya naman ay mas binilisan ni Marcus ang paggalaw ng kanyang pagkalalaki sa lagusan ng babae. They're both naked in behalf of the peaceful night.

“Shit! Lalabasan na ako . . .” Marcus pushed his self harshly as he felt his orgasm begin to rise. Nasa rurok na ito ng glorya kaya mas binilisan pa nito ang pagbayo sa babae, making her crazily panting.

“Ito na! Tang-nang babae ka!” He grind, like a fucking dancer. At sa wakas naman ay sumirit na ang resulta ng kanilang pagniniig. Marcus came.

Patuloy parin itong bumayo kahit nilabasan na. The woman in the other hand felt that she's cumming too. “Argh! Babe, I'm cumming now. Fuck! Ugh . . . ahh!!”

Kaya naman sa narinig ay mas binilisan ni Marcus ang pagbayo kahit siya'y nanghina na. Hindi man nito gustong magpatuloy dahil siya’y  nilabasan na ngunit hindi naman ganun ka bastardo ang tingin niya sa sarili para bitinin ang babae. This is an equality shits.

“Argh! Ugh . . fuck! Ito na . .  o-oh!! Shit!” At kasunod nu'n ay nilabasan na nga ang babae. Her satisfied smile can be seen in her face with her eyes closing. Na parang nina namnam muna ang sarap na nagtapos.

Hingal na hingal silang dalawa, nanghina man si Marcus ay nagawa parin nitong isuot ang pantalon at ang polong kanyang hinubad kanina. Hindi na dapat s'ya mag-aaksaya pa ng panahon sa pananatili rito sa silid, kasama ang babae'ng ni hindi niya alam ang pangalan.

He didn't know the girl, the girl approaches him to the club, to have sex with him. At iyon lang, wala nang iba. Mapagbigay naman si Marcus lalo na't may makukuha naman itong malaking advantage, that can benifits him. Ika nga niya, “Pure pleasure, pure one night stand” lang.

Tiningnan n'ya ang kanyang relo. It's 4:25 in the dawn. Inabutan na pala sila ng umaga sa kanilang ginagawa. When he's about to leave the room, the woman call him. Narinig n'ya ang paos na boses ng babae na ikina irita nito.

“Thanks for the pleasure, babe. You really fill my needs.” She uttered, as if it's the best choice of words to use.

Inignora lang ito ni Marcus 'saka umalis na nang tuluyan sa kwartong iyon at pumunta sa cabin niya.

Sariwa pa rin sa kanyang isipan ang nabalitaang tsismis tungkol sa kanyang iniibig nuong kabataan pa n‘ya. Naalala nito ang sinabi ng kabarkada nung oras na nasa office siya.

“Oh, pare. Do you know already the engagement of Leon and Franco? Sa Inglatera sila magpapakasal dude and I'm invited sa kasal nila at sa pa-engagement party nila.” His bud, Red. With its smirk plastering in his face.

Agad nandilim ang mukha ni Marcus sa narinig and with that, kumuyom ang magkabilang kamao nito. It's like the news coming from his friend hits his nerve.

“Imagine pare. Si Franco? The quiet friend of ours, sa kanya lang pala mapupunta si Leon? Unbelievable.” Red shook his head in disbelief as he continues. “Ano kaya ang nakain nito para magustuhan si Leon na laging nang-a-away sa kanya nuong mga kabataan pa natin.”

Agad na hinampas ni Marcus ang kanyang lamesa. Ayaw n'yang makinig sa mga pinagsasabi ng kaibigan, gusto n'yang burahin lahat ng narinig.

The news is not good, as his reaction says it all. He's debating and talking to his mind. Hindi maaari. Hindi s'ya maaring makuha ng kaibigan n'ya. Arleonariq is only for him at wala ng iba. Bata palang s'ya ay alam na nito ang tunay na nararamdaman sa kababata n'ya, his younger self doesn't mind if it's making him gay or whatever, all he thinks is his love, Leon, kaya para sa kanya, hindi maaari. Hinding hindi.

El Me Posee [Fantasy Island Series 3] - UNDER REVISIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon