"nếu không tin cậu có thể cùng tôi ra gặp jihoon, tôi không ngại đâu"
và cuối cùng lee sanghyeok vẫn chọn ngồi lại đó nhìn theo bóng lưng kim hyukkyu rời khỏi quán. anh không đủ can đảm để đối diện với chuyện jihoon và người kia đang tìm hiểu nhau là sự thật.
bàn anh ngồi khá khuất tầm nhìn nên từ bên ngoài nhìn vào khó có thể thấy được, ngược lại sanghyeok lại có thể chứng kiến rõ ràng mọi hành động của hai con người ngoài kia. mắt anh nhoè đi, tim như thắt lại.
người thấp hơn vừa ra đang dùng tay nhẹ nhàng vuốt lại phần tóc mái bay loạn vì gió cho người cao hơn, đối phương đứng yên mặc cho người kia làm gì thì làm với tóc của mình. không biết họ nói gì với nhau sanghyeok thấy một nụ cười nở trên môi jihoon, yêu chiều vô cùng, nó như nụ cười em vốn vẫn luôn dành cho anh lúc trước.
thì ra nó không phải dành riêng cho anh như anh đã từng nghĩ.
cả hai cười nói vui vẻ rồi cùng nhau bước lên xe, để lại một ánh mắt luôn dõi theo ở lại. kéo mũ xuống che đi nửa gương mặt, sanghyeok đứng dậy từng bước nặng nề đi khỏi đây. về lại trụ sở, anh lao vào luyện tập như một cái máy vô hồn đến tận tối không ăn không uống, chẳng ai có thể khuyên ngăn anh dừng lại.
khi người ta tâm trạng không tốt sẽ kéo theo chất lượng công việc đi xuống, sau một buổi hard rank với tỉ lệ thua nhiều hơn thắng sanghyeok quyết định tắt máy ra về. nhưng thay vì về lại kí túc xá hay nhà riêng của mình thì anh lại muốn đi dạo, sanghyeok cứ đi vô định chẳng biết đang đi đâu, chẳng mấy chốc đích đến lại là căn hộ của jihoon. lúc còn nói chuyện thân thiết cậu có dẫn anh đến chơi 1-2 lần, anh cũng thấy đường đến đây hơi khó nhớ vậy mà chẳng hiểu sao bây giờ lại lơ đảng thế nào rảo bước tới nơi này rồi.
có lẽ trong thâm tâm sanghyeok đang ẩn giấu một nỗi nhớ mang tên jeong jihoon cồn cào nên trái tim mới dẫn lối anh tìm đến nơi có cậu. chưa kịp tiến gần hơn tới phía căn hộ bước chân sanghyeok chợt khựng lại, trước mắt anh là jeong jihoon với kim hyukkyu, họ cùng vào căn hộ của cậu. gần 11 giờ đêm, hai người được biết là đang trong mối quan hệ tìm hiểu dìu dắt nhau về nhà, sanghyeok dù không muốn nghĩ đến trường hợp xấu kia cũng không được.
có lẽ cậu không yêu anh nhiều như cậu đã nói và có lẽ lời kim hyukkyu lúc đó là đúng. thích cũng có thể hết thích, huống hồ chi anh đã làm jihoon thất vọng như thế.
-
urihyeokie
anh nhận ra bản thân mấy ngày nay
đã làm phiền em rất nhiều
anh xin lỗiurihyeokie
em đã né tránh anh đến như thế
mà anh cứ mặt dày cố chấp
ngày nào cũng nhắn tin phiền em
chắc jihoon khó chịu lắm
từ bây giờ anh sẽ không làm phiền
em nữa
jihoon ngủ ngon-
tớ thích đọc cmt của mọi người lắm á nên mọi người có thể cmt thật nhiều cho tớ đọc lấy động lực hong ^^
to be continued—
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonglee | Phép thử
Fanfictionquá trình vờn nhau của tuyển thủ faker và tuyển thủ chovy sẽ diễn ra như thế nào? phép thử trong tình yêu liệu có tốt hay chăng? | textfic , ooc , bad words , lowercase | jeong jihoon x lee sanghyeok