kim hyukkyu đã đánh cược sau khi nhận được tin nhắn từ jihoon, gã biết chắc lee sanghyeok sẽ không dám đi theo mình đối diện với jihoon và gã đã thắng ván cược mà bản thân tự đặt ra.
"jihoonie, sao em đến đón anh sớm thế?"
hyukkyu nhanh chóng ra khỏi quán, vừa ra đã bắt gặp bóng dáng chàng thanh niên đang dựa vào cửa xe bấm điện thoại đợi mình. jihoon nghe thấy tiếng gọi tên thì ngước lên cười một cái, trông khờ hết sức nhưng cũng rất đáng yêu, nụ cười này luôn khiến trái tim gã loạn nhịp mỗi khi thu vào mắt.
"úi em không để ý thời gian. thế anh vô nói chuyện với bạn tiếp đi em đợi được mà"
"không sao, đúng lúc tụi anh cũng nói xong rồi"
hyukkyu vừa nói vừa đưa tay lên vuốt lại những phần tóc bị rối do gió thổi cho jihoon. cậu cũng thuận theo đứng đó cho gã chỉnh giúp mình, còn khuỵu thấp xuống một chút để gã có thể tiện hơn.
"tóc rối hết rồi này, trông ngốc ghê"
"em lớn rồi đấy, cứ xem người ta là con nít thôi"
"lớn rồi mà vẫn phải để anh chỉnh tóc cho à?"
vuốt tóc tai cho vào nếp xong hyukkyu tiện tay búng nhẹ vào trán jihoon một cái, không khí giữa hai người vẫn luôn vui vẻ như vậy trong suốt 5 năm, chưa một lần cãi vã hay bất đồng ý kiến vì gã luôn hiểu tính cậu và ngược lại jihoon cũng thế.
5 năm cạnh bên lại không bằng 5 tháng người kia xuất hiện.
"chúng ta đi thôi nào"
gã cùng jihoon lên xe rời đi mặc kệ có một ánh mắt ở xa dõi theo từ đầu đến cuối mọi thứ. hyukkyu biết lee sanghyeok đang nhìn, đây chính là ý đồ của gã khi mời anh gặp mặt nói chuyện hôm nay. gã thừa nhận bản thân là kẻ tồi tệ thừa nước đục thả câu nhưng gã hết cách rồi, kim hyukkyu không muốn cứ mãi sau lưng jihoon nhìn cậu yêu người khác nữa.
theo như kế hoạch ban đầu thì jihoon và gã sẽ đi cafe nhưng thấy hyukkyu đã đi cafe với "bạn" rồi thì cậu chuyển hướng sang đi ăn. cả hai đã ghé qua quán đồ nướng yêu thích của hyukkyu dùng bữa, sau đó gã lại nổi hứng muốn ra sông hàn ngắm hoàng hôn thế nên jihoon cũng chiều theo ý gã. hai anh em sóng bước cạnh nhau dọc theo bờ sông hàn, mỗi người đều có những suy nghĩ riêng của bản thân. gã nhìn xuống hai chiếc bóng rồi cười mỉm, cũng đẹp đôi đó chứ.
alpaca_kyu đã đăng tải một bài viết
có ruhan.um và 8.681 lượt thích
alpaca_kyu đố biết ai 😸đã tắt tính năng bình luận
-
jihoon tâm sự với gã rất nhiều, đa phần toàn về người tên lee sanghyeok kia, gã cũng chỉ biết lắng nghe lâu lâu nói vài câu cho có lệ, đến khi họ ra về cũng là chuyện của mấy tiếng sau. khi đến bãi đỗ xe không may làm sao hyukkyu bị một nhóm người đang đùa giỡn vô tình va phải khiến gã loạng choạng, may là được jihoon đỡ kịp không thôi gã đã làm bạn với mặt đường, chỉ có điều chân gã vốn yếu nên bị trật khớp rồi. nhóm người kia đụng xong cũng chỉ xin lỗi một câu rồi đi tiếp như chưa có chuyện gì xảy ra.
"anh không sao chứ hyukkyu hyung?"
"anh không sao"
"cởi giày ra em xem nào"
cậu đỡ gã vào xe rồi tận tình xem xét vết thương, mắt cá chân sưng to như thế kia mà vẫn có thể bảo không sao được, nếu hyukkyu là em cậu thì chắc chắn jihoon đã mắng cho một trận rồi.
"sưng thế này mà anh bảo không sao hả?"
"anh- anh không sao thiệt mà"
thật sự có hơi đau nhưng gã thấy khá bình thường vẫn có thể chịu được, nhìn vẻ lo lắng jihoon dành cho mình hyukkyu không khỏi rung động. jihoon vẫn luôn dịu dàng với gã như vậy.
"về nhà em đi, để em thoa thuốc cho anh. chứ giờ mà đưa anh về với cái chân này chắc kwanghee hyung xử bắn em luôn quá"
"phiền em quá.."
"phiền gì chứ, tại tụi kia đui không nhìn đường nên anh mới bị như vậy mà"
"mỏ hỗn quá đấy jihoonie"
đưa hyukkyu tới căn hộ của mình, jihoon nhẹ nhàng dìu gã từng bước vào, khi nãy mạnh miệng bảo không sao giờ thì hyukkyu thấm thía rồi, cứ nhăn mặt rồi xuýt xoa vì đau làm jihoon càng lo lắng hơn muốn mau mau dìu anh trai của mình lên nhà.
"hay là em cõng anh nhé?"
"khùng quá! anh vẫn đi được mà"
không phải hyukkyu không muốn cậu cõng, chỉ là gã sợ mình sẽ vì ngại mà chết trên lưng jihoon trước khi vào tới nhà cậu mất, tiếc đó nhưng từ chối vẫn hơn. lên tới nơi, jihoon dìu gã ngồi xuống ghế sofa rồi vào trong phòng lục tìm hộp y tế. cậu ngồi xuống sàn, đặt chân của gã lên đùi mình rồi xoa bóp, mọi động tác của jihoon đều nhẹ nhàng, hyukkyu như cảm thấy có sợi lông vũ vuốt nhẹ tim mình. sau khi đã sơ cứu xong, jihoon dọn dẹp lại rồi sẽ đưa hyukkyu về. gã ngồi đó ngắm cậu thu dọn khẽ lên tiếng.
"jihoonie này"
"dạ?"
"em cứ dịu dàng như thế lỡ đâu.. anh thích em thì sao?"
-
người ta siêng năng up chap như vậy thì mấy người năng nổ cmt nha kkk
to be continued—
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonglee | Phép thử
Fanfictionquá trình vờn nhau của tuyển thủ faker và tuyển thủ chovy sẽ diễn ra như thế nào? phép thử trong tình yêu liệu có tốt hay chăng? | textfic , ooc , bad words , lowercase | jeong jihoon x lee sanghyeok