INTRODUCTION

255 17 22
                                    

Appo namukk kadha thudangam guys😍

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ee kadha thudangunnath 1975 il ahnu

Keralathile kottayam jillayile kanjirappaliyil ahn ee kadha nadakkunnath

Avide valare cheriya prayathil thanne India muzhuvan famous aya rand advocates undayirunnu. Randu perum utta suhruthukkal. Avar onnichanu work cheyyunnath. Eettedutha ella casekalilum avar vijayichirunnu.

Angane avarude vijaya yathrayil vanna oru case avarude jeevithathe thanne maattimarikkunnu. Randu perum oru pranayathil veezhunnu. Aa pranayam avarude suhruth bhandathe polum bhadhikkumenn manasilakkiya avar parasparam thangalude pranayiniyumayi samsarich orale thiranjedukkan theerumanikkunnu. Ennal athinu  aa penkutikku saadhikaathathinal avar paraspara sammadhathode verpiriyan theerumanikkunnu.
Enthokke thanne sambavichalum thangalude suhruth bhandham thakarilann paranj aa uttasuhruthukkal avidennu yaathra thirikkunnu.

Ennal aa vaakku paalikkan avarkk randuperkkum
saadhichilla. Thangalil orale ahn avarude pranayini thiranjedukkunnathenkil ath matte aalkk sahikkan akilann avarkk randu perkkum ariyamayirunnu. Athukond thanne avar parasparam akalan thudangi. Eettedutha casekalil avarkk tholvi vann thudangiyappol ithil ninn oru break edukkan avar theerumanichu. Angane avarude company oru junior ne elpichitt avar oru varshathekk break edukkan theerumanichu. Aniyathiyude padippu mudangathirikkan avale nokkan ulla chumathalayum aa Junior ne elpichitt oru varshathinu shesham kandumuttam enna nibhadhanayil avar pirinju. Oral swantham naatilottum matte aal Singapore ilottum💔.

Naattil ethiya ayalude ottaykk ulla irippum sankadavum okke kanda amma ayale kalyanam kazhikkan nirbhandichu. Koodathe makante ippozhathe prashasthiyum panavum kand panathinum prashasthikkum vendi maathram aarenkilum avane kalyanam kazhichalo enn karuthi avarude bhandhathilulla kuttiye kond thanne avane kalyanam kazhippikkan aa amma nirbhandichu. Avasanam ammayude aagrahathinu vazhangi thaan vere kalyanam kazhichittenkilum thante kootukaranu avante pranayiniye kittatte enn orthu manasilla manassode avan aa kuttiye kalyanam kazhichu.

Ennal Singapore il ethiya matte aaleyum ayalude veettil ninnu kalyanathinu nirbhandhichu kondirunnu. Ayalum than vere kalayanam kazhichal thante kootukaranu avante pranayiniye kittumenn orth avanum kalyanam kazhikkan theerumanichu. Ennal veettu kaare kaanikkan vendi maathram Singapore il ulla thante suhruthumayi ayal contract marriage cheythu. Ee kaaryam avarkk randuperkkum maathram ayirunnu ariyavunnath. Thante kootukarante kalyanam kazhiyumbol piriyanamennayirunnu aa contractil undayirunnath. Ennal avar polum ariyathe avar parasparam pranayichu thudangiyirunnu.

Angane oru varshathinu shesham avar veendum kandumutti. Ennal randupereyum albuthapeduthi kond avarude randuperudeyum kalyanam kazhinjirunnu. Ithinadayil thanne avar randuperum avarude bharyamare piriyan kazhiyatha  vidham pranayichirunnu. Aa suhruthukkal parasparam cheytha thyaagavum avar arinju. Angane iniyorikkalum thangalude ee suhruth bhandham thakarilann shapathamedutha avar onnich thaamasikkan thudangi. Pineedu orikkalum avar pirinjattilla

Angane ivar illathathinal pathiye kadathil aayi kondirunna avarude company avar eetteduthu nadathi. Pazhaya pole veendum avar thudarchayayi casekal jayikkan thudangi.

Ippo aa veettil ullath aa randu utta suhruthukkalum avarude kudumbavum avarude pengalum pengalude kudumbavum ahn.

Ithan back story. Iniyan main kadha thudangunnath. Ivarum ivarude makkalum kochumakkalum avarude pranayavum thamashakalum okkeyan main storyil♥️.

_____**********************_____

So ithan introduction. Kadha iniyan arambhikkunnath.

Ith enta first story ahn. Ellavarkkum manasilayenn vijarikkunnu.

Character introduction adutha partil tharave.

Ishtappettal vote and comment cheyyane. Ishtapettilenkilum cheyyane😁

              

               Shibudhinam🙏🏻

dєѕtínєd lσvє♥️ (Bts Fanfic)Where stories live. Discover now