《Cảnh báo: teencode trong các đoạn chat》
1.
5 anh sinh viên đi tìm máy, trùng hợp sao lại trống 5 vị trí cạnh nhau. Geonhee nhanh chân giành lấy chỗ đầu tiên tính từ trái sang phải. Nhìn thấy cậu trai tròn trịa kia chiếm chỗ trước đã kích thích máu hơn thua thúc giục Hyukkyu lấy luôn máy thứ 2. Boseong thì chẳng để tâm ai, thản nhiên lấy ngay máy ở giữa. Sau khi bị Hyukkyu chiếm vị trí kế bên Geonhee, Changhyeon có chút hoang mang, cậu dự định xin anh trai kia nhường chỗ thì anh trai cao to khác dành mất vị trí thứ 3, nếu cứ theo cái đà này cậu phải ngồi vị trí cách xa Geonhee nhất mất, thế là cậu nhanh chân giành lấy chỗ thứ tư. Seungmin hóa bé lười con đứng như trời trồng khi mất chỗ kế bên ông anh thân thiết, cậu nhìn Boseong cầu cứu nhưng anh chỉ đáp lại bằng cái nhún vai và liếc mắt đến máy thứ 5, Seungmin đành ngậm ngùi ngồi vào vị trí kia.
2.
Geonhee đang ngồi đợi Changhyeon vào game thì phát hiện người chơi Deft đang online thế là cậu nhanh chóng chat chit với người bạn online kia.
Beryl:
Sao Deft-hyung lại chơi giờ này vậy?Deft:
Nay hơi không vui nên anh chơi
hơi sớm.
Beryl:
Anh có chuyện gì vậy ạ?
Nói em nghe đi.Deft:
Chuyện nhà cửa rắc rối lắm em ạ.Beryl:
Nếu rối quá thì duo với em cho đỡ
buồn nè.Deft:
Em mời anh đi.Beryl:
Anh chờ chút nha.
Có đứa em của em chơi nữa.Deft:
OkCặp bạn Deft và Beryl quen nhau trong một trận rank. Hyukkyu bị ấn tượng bởi kĩ năng và cái sở thích pick bài dị của Beryl. Geonhee bị thu hút bởi pha xử lý cực dẻo cùng trình độ đi ad đáng kinh ngạc của Deft. Và điều quan trọng khác là cả hai rất hợp nhau, dù chẳng quen biết gì nhưng họ lại phối hợp cực nhịp nhàng như thể đôi bạn thân thiết. Thế là cả hai kết bạn rồi trở thành cặp botlane thường gặp trong rank Hàn.
Khi trò chuyện, Hyukkyu và Geonhee phát hiện ra nhiều điều thú vị về đối phương. Deft lúc đầu thích đi hỗ trợ nhưng anh chơi vị trí này rất khó coi nên bị đám bạn đưa cho vị trí ad rồi dính luôn từ đó. Beryl thì khởi đầu với ad nhưng gặp nhiều trường hợp hỗ trợ quá tệ khiến cậu khó chịu mà từ đó ôm luôn vị trí ấy. Có thể từ rất lâu về trước, trong số những ad tài giỏi từng chơi với Hyukkyu có một Beryl dị biệt, trong hàng tá những sp dở tệ từng chơi với Geonhee có một Deft lạc lối.
3.
Geonhee mời Changhyeon và Deft vào đội. Changhyeon nhìn thấy cái tên Deft như nhìn thấy vàng bởi anh của cậu giấu người bạn này kĩ lắm, không ngờ hôm nay cậu có diễm phúc được gặp được.
(Khung chat trong game)
Pyosik: discord đi, anh Geonhee.
Beryl: không.
Pyosik: đi mà anh.
Beryl: m ăn gì mà lì dữ vậy.
Pyosik: chắc đang discord vs người kia nên bỏ em chứ gì.
Beryl: m mà nhiều chy nx là t qua rút dây điện cho m khỏi chs đấy.
Pyosik: anh Deft ơi, sao anh chs đc vs ông này hay vậy?
Deft: anh thấy Beryl cx đáng yêu mà.
Beryl: đừng nghe nó nói tào lao anh ơi!
Pyosik: nhừng nhe nhó nhói nhào nhao nhanh nhơi!
Beryl: cho m 3s cút khỏi đây đấy.
Pyosik: em xin lỗi mà.
Pyosik: anh Deft ơi, cứu em.
Deft: thui mà Beryl, để thằng bé ở đây chs chung đi em.
Beryl: hứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
《KT》Cùng chung mái nhà
FanfictionNăm anh sinh viên trường L nhờ đam mê với LOL mà gặp được nhau. Những mẫu chuyện nhỏ khi 5 con người này ở chung một mái nhà. (kết hợp cả Textfic và văn xuôi)