1. N với S

138 20 1
                                    

Lấy cảm hứng vì hai khía cạnh trái ngược hoàn toàn trong khuôn tính cách MBTI của Sakura và Chaewon. Một người thì là N, người còn lại là S. Trong khi người này dễ xúc động, người kia luôn tự hỏi người còn lại khóc vì cái gì.

Mình xem show của nhóm thấy cái này là một điểm khá hay ho, mà tài nguyên cặp này trên W cũng không nhiều nên là tôi tự viết tự đọc luôn. Mọi người enjoy nhé.

Cảnh báo: độ tuổi 16+, self-harm, cuddle, sexual behavior,..

-+-




Sakura là một cô nàng dễ xúc động. Nước mắt của Sakura sẵn sàng rơi bởi bất kì điều nhỏ nhặt nào khiến cô thấy cảm động. Một cách không chủ ý, những giọt nước mắt vô thức lăn nhẹ trên làn má, trong khi Sakura vẫn đang tập trung xem một bộ phim, hay đang chú tâm đọc thư của người hâm mộ, cảm thụ một buổi hoà nhạc hoành tráng, hoặc đắm chìm vào không gian ấm áp bên gia đình và bè bạn. Sakura thấy việc mình khóc khiến cô cảm thấy tốt hơn, có thể tận hưởng được nhiều niềm vui, nỗi buồn trong đời trọn vẹn hơn. Dù nhiều khi mắt cô sưng húp, thậm chí là tăng độ cận, vì khoé mắt quá nhạy cảm, hay ứa nước.

Não bộ Sakura có một cơ chế đồng cảm rất cao, vì thế cô hay tự đắm chìm vào cảm xúc đến lạ. Thật ra nhiều lúc Sakura không muốn bản thân sướt mướt như vậy đâu, cô không cố tình tỏ ra yếu đuối hay gì cả, chỉ vì không thể kiềm nén được, tự nó chảy ra thôi. Và cứ như thế trong suốt nhiều năm, khi càng trở nên trưởng thành hơn, cô đã học được cách nhận định những xúc cảm bên trong mình. Sakura trở nên thấu hiểu hơn, đồng cảm hơn bao giờ hết, trở thành một cô gái tử tế đối đãi mọi người thân yêu. Vậy cho nên, mỗi khi có ai bảo cô yếu đuối hay gì đó vì cái thói mít ướt thì họ sẽ không bao giờ đạt được mục đích đâu, Sakura chỉ xuôi tay và bỏ qua cho họ thôi.

Vì cô biết mình không như vậy, mà như vậy cũng chả sao.

Nhưng dạo này Sakura lại bận tâm đến cô đồng nghiệp chung nhóm của mình, Kim Chaewon. Cả hai biết nhau lâu rồi, và cô cũng mến em ấy. Có điều Chaewon thì vừa thẳng thắn, kín đáo và vừa thích trêu đùa, cô nghĩ sinh hoạt với em càng gần càng lâu thì càng khó ăn khớp. Nên dẫu là đồng nghiệp thân thiết lâu năm nhất đi nữa Sakura thấy mình không thể bộc lộc được hết những cảm xúc với em. Kim Chaewon thỉnh thoảng đặt câu hỏi với cô rằng:

"Em không hiểu tại sao chị lại khóc? Cái đó có gì đâu mà khóc."

Mặc dù biết em ấy không có ý gì, nhưng nhiều lần nghe phải những câu tương tự vậy Sakura lại cảm thấy không thoải mái. Dần dần, cô cũng không muốn bộc bạch tâm tư nhiều hơn với em nữa. Kể cả khi trong thực tế Sakura dành rất nhiều sự quan tâm đến Chaewon.

Có khi là thích em ấy luôn đấy, nhưng thấy em vậy Sakura lại ái ngại, lại sợ và bỏ qua. Lần đầu trong đời, cô từ chối cảm giác mãnh liệt như vậy.

*

Hôm nay, Sakura lại khóc. Cô vô tình xem được đoạn đội cứu hộ cưu mang chú chó con trong trận tai nạn được đăng tải trên app T. Tiếng kêu thất thanh tham muốn sống cùng với vẻ ngoài lắm luốt của chú chó khiến Sakura không kiềm được lòng được mà rơi những giọt nước mắt lăn tăn.

[SsamKkura][Short-Fic] Nước Mắt Anh ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ