2. Có người giận!

101 17 0
                                    

"Có vậy chị cũng khóc nữa."

Lời Kim Chaewon phát ra đều khiến ba thành viên bàng hoàng nhìn về phía em. Mặc dù biết chị Chaewon và Sakura hay chí choé nhau về lí do chị Sakura khóc, nhưng buông một câu thiếu tinh ý như vậy hoàn toàn không giống leader của họ chút nào.

Em cũng bị gió thổi cho mù mắt rồi, không thấy xót tí nào.

"Chị chỉ không hiểu sao chị ấy sụt sùi lâu như vậy. Bụi vô mắt đi rửa mặt là được mà." - Kim Chaewon nhận ra ánh mắt của mọi người, có hơi chột dạ liền bồi thêm.

"Sakura bị cả đống bụi đập vô mặt mà chị... Khó chịu lắm đó."

"Đúng đó, mắt chị ấy còn nhạy cảm nữa. Đỏ và sưng húp cả lên." - Huh Yunjin cũng xót xa chòm tới kiểm tra.

Các đứa em lần lượt bênh Sakura, đây cũng là lí do cô chọn đi với nhóm. Cô cũng có thể che giấu cảm xúc khi nghe những lời vô ý tấn công nhưng vẫn đầy sát thương đó.

"Là do chị ấy hay khóc đấy nên mới nhạy cảm như vậy. Khóc nhiều nên tổn thương mắt đó, lúc bụi vào mới ứa nước ra ướt sũng rồi còn gì. Hôm nay chị ấy cũng đã khóc mà." - Kim Chaewon càng tức tối cố gắng ném đi tảng đá đè nặng trong lòng.

Thề với thế gian, trời đất, bây giờ thứ tổn thương nhất đối với Sakura là trái tim chứ không phải đôi mắt này nữa rồi. Càng nghe càng ấm ức.

Sakura bình tĩnh, lấy khăn giấy dậm đi nước mắt. Cô mở miệng, hơi thở dày đặc, vừa buồn rầu vừa khó khăn.

"Yah, Kim Chaewon, em nói đủ chưa? Em có định kiến với cảm xúc của chị à?! Bộ chị khóc ảnh hưởng gì đến em à?"

Woa bây giờ thì hay rồi, cuộc chiến đã được khơi màu. Cái miệng ồn nhất Đại Hàn dân quốc - Huh Yunjin, cũng phải im bặt, quan sát.

"Em nói không đúng ah? Em phải tự hỏi rằng có gì để chị khóc không đấy."

"Đơn giản vì chị muốn khóc vậy thôi, chị cũng đâu có kêu em quan tâm. Chị không muốn nói chuyện vì sợ em sẽ nói như vậy đấy, đáng ghét vô cùng. Nếu em không thích thì đừng nói gì, chị đã nhịn rồi. Em hoàn toàn không tôn trọng cảm xúc của chị."

Sakura nói một tràng dài đầy uất ức. Kim Chaewon bản chất cung Sư Tử, người nóng như lửa, không có ý định chịu thua. Em cũng to tiếng lại với cô.

"Yah tại vì nó cứ đập vào mắt em, lọt vào tai em đây này. Em cũng đâu muốn quan tâm vì chị khó hiểu quá cứ khóc vì cái gì í. Còn nữa, mắt chị nhạy cảm như vậy rồi cứ khóc lỡ bị gì nặng thì sao ?! Sao chị không biết nghĩ vậy!"

"Chẳng lẽ suốt ngày chị chỉ biết buồn thôi à?" - Vẫn là Chaewon nói.

Đáng sợ, ánh mắt hướng về nhau đầy tính thù địch. Ba đứa em câm lặng, nhưng sau lưng khều khều nhau ẩn ý. Yêu nhau lắm, cắn nhau đau mà. Cũng, cũng thú vị...-

"Ừa đấy, em muốn nghĩ gì thì nghĩ đi! Em không hiểu chị, cũng không có ý định tôn trọng chị thì nói gì cũng thế thôi. Chị đã nhịn em đủ rồi, chị hoàn toàn thất vọng với thái độ của em." - Ánh mắt Sakura như có tia lửa, cô chậm lại và dậm chân xuống nền đất, phát âm rõ từng chữ. "Tôi giận em! Tôi-ghét-em-vô-cùng!!!"

[SsamKkura][Short-Fic] Nước Mắt Anh ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ