4. Chữa tình nha! [end]

155 20 12
                                    

Cảnh báo: có hành động self-harm không được khuyến khích, cuddle,... Hãy đọc với tâm thế thoải mái, đây là fanfiction, nhưng cũng cần kiến thức để tránh hành vi gây hại ở bên ngoài nhé ^^

Khuyến cáo độ tuổi từ 16+
---

Kim Chaewon cảm thấy không phục. Vì mọi thứ diễn ra đều không đúng ý em. Làm sao Kim Chaewon có thể chịu được cảnh Sakura lạnh nhạt và tỏ ra chán ghét em?

Không một lời hồi đáp, không một lời thăm hỏi. Muốn em xin lỗi thì cũng được thôi. Nhưng đừng có bơ người ta nữa. Kim Chaewon nghĩ không biết bản thân sẽ làm tới chuyện gì để Sakura để ý tới đâu. Cũng tròn một ngày rưỡi Sakura bơ đẹp em rồi đấy. Ừ, giờ thì hay rồi, Chaewon đang đứng chiễm chệ trước cửa phòng của người chị nói là ghét em cũng tròn ba mươi phút đấy. Vấn đề là Kim Chaewon lại như con mèo xù lông đang không biết nói gì. Hay cứ gào lên nhỉ?

Nhưng cái thân một mét sáu với cái tôi tám mét của Kim Chaewon lại không cho phép em làm điều đó.

Ức chế, bất lực, ngu ngốc, lì lợm. Không còn từ gì khác để miêu tả tâm trạng hỗn độn của Kim Chaewon lúc này.

Vậy là Sakura không muốn nói chuyện với em từ nay về sau à? Không thấy khó chịu à? Không nhớ em à?

Nhưng nỗi nhớ em dành cho cô đang điên tiết gào lên đây này!

Chắc có lẽ Kim Chaewon đành phải thừa nhận mình thích Sakura mất thôi. Cảm xúc em chưa bao giờ dâng trào vì một người như vậy trước đây cả. Kim Chae-yêu-bản-thân-vô-cùng-tận-won cũng chưa từng quan tâm một người nhiều đến thế. Sakura từ lâu đã len lỏi vào tâm trí em mà ngay cả em chả biết cái gì tất.

Vậy nên, những câu hỏi vu vơ đó thật sự phát ra với tâm tư ẩn sâu bên trong rằng chị ổn không hả? Em đã thật sự làm cô tổn thương khi vô tình hỏi những câu ấy sao? Phải chăng vậy?

Ah, Kim Chaewon mà cũng có ngày nhìn lại mình đặt câu hỏi sâu sắc, sâu xa và chẳng liên quan là do Miyawaki Sakura hết đó!

Ngộ nghĩnh và hợm hĩnh vô cùng.

Nhưng mà Kim Chaewon buồn quá, cô không muốn thừa nhận...Kim Chaewon cố chấp đứng im đó không gõ cửa, tay thì mở điện thoại cố gắng nhắn tin lần cuối cùng. Lấy hết sự dũng mãnh của một con mèo ra uy hiếp ai kia.

"EM ĐANG TRƯỚC CỬA PHÒNG C, TỤI MÌNH NCH ĐI"

MẮC GÌ BÀN PHÍM BẬT CAPSLOCK@&₫+?!

"Chị không muốn nói chuyện, chị muốn chơi game"

Vải thật, chị ấy rep rồi này?! Bật capslock là trả lời ah?

"CHỊ ĐỪNG GIẬN EM NỮA, EM MUỐN XIN LỖI TRỰC TIẾP"

"Được rồi, chị chấp nhận lời xin lỗi, không cần phải gặp."

"..."

"EM ĐÃ XIN LỖI ĐÂU? CHỊ GHÉT EM TỚI MỨC KHÔNG MUỐN NHÌN MẶT CƠ Á ?"

"Hiểu rồi, khi nào chị muốn gặp chị sẽ tìm em nói chuyện. Được chưa?"

"KHÔNG BIẾT, EM ĐÃ MANG CÁI CHÂN ĐAU QUA PHÒNG CHỊ RỒI. EM MUỐN GẶP HÔM NAY THÔI."

[SsamKkura][Short-Fic] Nước Mắt Anh ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ