Mập mờ

640 57 6
                                    

Gần 5 giờ chiều, Negav trở về nhà sau ca học ở trường, cậu còn mua thêm đồ ăn để tối nay nấu, tối nay cậu phải đi dạy thêm nên cần ăn sớm chút, cậu nói chung học hành cũng ok nên cũng muốn đi dạy gia sư kiếm thêm chút tiền tiêu sài, nhà cậu thì cũng gọi là thuộc dạng khá giả nhưng mà cậu vẫn thấy thích tiêu bằng tiền mình kiếm được hơn. Bước vào nhà thấy nhà tối om, không có một tiếng động, chắc Hieuthuhai đi có việc rồi. Negav để đồ lên bàn rồi rút điện thoại gọi cho Hieuthuhai. 

Tút tút tút. Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được.....

Rồi đi đâu mà điện thoại cũng không thèm nghe, Negav định gọi hỏi xem gã tối nay có ăn cơm không để cậu còn nấu, chứ đồ ăn thừa để qua đêm cũng không tốt lắm. Nhưng thôi kệ, không báo thì nhịn. Cậu đi tắm rồi mới ra chuẩn bị bữa tối, cậu từng đọc ở đâu đó là tắm sau ăn có hại cho sức khỏe.

Đang hí hoáy rửa rau thì có tiếng chuông điện thoại

                                   Bạn đang nhận cuộc gọi từ Kewtiie
                                             chấp nhận / từ chối

" À lố, em nghe "

" An nấu cơm chưa? "

" Em chuẩn bị, sao thế? "

" Đừng nấu nữa, anh qua chở đi ăn, Hiếu đi với Khang rồi, không ăn cơm nhà đâu " Kewtiie cũng tính rủ Hurrykng đi ăn mà anh lại có hẹn với gã Hieuthuhai rồi.

" Thôi, tối em có lịch dạy thêm, không đi được đâu, 7 giờ 30 vào học rồi "

" Thế cũng đừng nấu nữa, anh mua đồ ăn qua đó "

" Phiền anh quá, em nấu được, muốn gặp em à mà cứ kì kèo mãi thế " Negav nói nửa đùa nửa thật

" Đúng rồi, nấu nhiều chút, anh qua ăn với em " 

" Há há được thôi nhưng mà nay em tính nấu mình em ăn à nên không thịnh soạn lắm đâu "

" Không sao, miễn ăn với em là được " Anh chủ động hơn chút, không biết cậu có nhận ra tình cảm này không nhỉ?

Tắt máy Negav mới để ý nãy Kewtiie mới nói muốn gặp cậu, ý gì đây? Thôi kệ, tính sau đi, gần 6 giờ rồi, lẹ không thôi trễ giờ. Cậu nấu ăn thì nhanh lắm, cỡ 15 phút là mâm cơm nhưng mà nay có khách tới, nấu chỉn chu chút. Chưa đầy 30 phút sau, mâm cơm đã gần hoàn thành.

Bính boong

Có tiếng chuông cửa, chắc Kewtiie đến rồi, rửa qua tay một chút rồi ra mở cửa.

" Hí lô, qua còn mang cái gì nữa đấy "

" Anh mang xíu đồ ăn vặt cho em, để ăn dần "

" Lại tính vỗ béo em hả " Negav phì cười 

" Chứ giờ em có gầy đâu " Trời, học mấy này lẹ dữ, ngày nào còn nói chuyện thôi cũng ngại, giờ biết chọc cậu rồi. 

" Ê, anh nói cái gì đó, có tin em đuổi anh về không? " Negav khoanh tay, bĩu môi tỏ vẻ giận dỗi, chiều cao người ta hơi khiêm tốn xíu nên trông có tròn hơn chút thôi mà, có cần nói thẳng ra vậy không, người ta cũng biết dỗi đấy.

kewgav - Thiên thần nhỏ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ