không thể quên

65 8 0
                                    

" chúng ta chia tay đi, kết thúc mối quan hệ chết tiệt này được rồi kim geonbu  ''

Kim Geonbu ngẩn người nhìn heosu, anh của gã bây giờ khác thật đấy, ánh mắt đã không còn ấm áp như ngày đầu hai người họ yêu nhau, những cái hôn trao nhau vào sáng sớm đã dần thưa đi từ bao giờ, vòng tay anh ôm gã sớm đã không còn chặt nữa,chúng hững hờ như cách chủ nhân của bọn nó đang đối xử  với gã.

" đừng đùa nữa trời sắp mưa rồi "

Gã nắm tay anh muốn cùng anh về nhà của họ. Heosu hất tay gã ra xa, anh không muốn đi cùng gã nữa, chia tay rồi tốt nhất không nên đi cùng nhau.

Kim Geonbu giật mình,đây là lần đầu anh hành động như vậy với hắn. Cả khi gã rời khỏi anh anh cũng chưa từng một lần từ chối cử chỉ thân mật của gã. Kim Geonbu biết lần này không phải một trò đùa, không phải giấc mơ, là hiện thực bắt gã phải chấp nhận.

" tôi nói lại lần nữa, chúng ta chia tay đi "

Từng chữ heosu nói ra, đối với anh nó nhẹ nhàng tựa như lông vũ nhưng với gã nó chả khác gì viên bi sắt nặng đến  mức rời vào tim gã khiến nó nứt thành từng mảnh.

" anh à, đừng như vậy nữa..! "

Heosu quay lưng bỏ đi,anh chẳng muốn nghe lời đồng ý của gã nữa. Lời đồng ý chưa thốt ra anh sẽ tự ngầm hiểu đó chính là lời chia tay. Geonbu nhìn bóng lưng dần biến mất sau ánh đèn đường, tầm nhìn gã nhòe đi dòng nước mặn chảy xuống hai gò má. Ông trời đổ cơn mưa, nước mắt gã hòa với nước mưa. Dòng thác nước của trời chảy xuống làm ướt đôi vai gầy của người ở lại. Kẻ bị ruồng bỏ cố gắng bao bọc hồi ức ngọt ngào còn sót ở sâu trong tâm hồn.

Gấu trắng rời bỏ mèo đen
Mèo đen khắc sâu đau thương trong lòng
Trả thù bằng cách từ bỏ gấu trắng
Gấu trắng khóc rồi
Khóc dưới bản giao hưởng của trời
Mèo đen thấy vậy
Mặt không một tâm tình
Quay lưng để lại con gấu to lớn một mình

Mở cửa căn nhà đã từng là của gã với anh, giờ đây nó chỉ còn một mình gã. Nơi này đã từng chứa đựng những kỉ niệm khó quên của geonbu và heosu. Mệt thật đấy, tầm nhìn gã  lại nhòe đi, từ bao giờ gã lại yếu đuối đến thế này.

Chua xót thật, bị người mình thương bỏ giữa trời mưa, còn gì đau hơn bằng một lời chia tay trong khi ông trời lại biết đọc lòng người! Kim geonbu chán nản nghĩ về hoàn cảnh của mình lúc nãy, giờ đây gã muốn một cốc trà nóng để làm dịu tâm tình đang bị tổn thương.

Trà nóng làm dịu tâm hồn, làm lành trái tim đang dần nức vỡ của gã. Kim geonbu nhìn lại nhưng bức ảnh kỉ niệm của gã và anh. Hình bóng anh qua từng bức hình tỏa sáng như vầng thái dương, nụ cười anh lúc đó thật ngọt ngào, đôi môi đó chỉ giành cho mình gã. Nhưng giờ đây nó không còn nữa rồi. Ngoại lệ của anh, bị ruồng bỏ một cách đáng thương.

Bên ngoài trời mưa tí tách, bóng hình anh như bị gió cuốn đi, xóa mờ trong tâm trí gã. Kim geonbu lật đi rồi lật lại những bức hình trong máy gã, từng hạnh phúc thề ước với nhau, giờ hai người hai ngả. Đượm buồn đến nhói lòng. Geonbu thả mình xuống sofa, gã nhắm mắt nhớ lại mùi hương của anh, cái ôm bao bọc của họ đối với người kia,  khi bước chân vào giấc mộng.

Kim Geonbu không còn anh, gã không còn mùi hương ấm áp của nắng bên cạnh. Cố tự cho mình vào giấc, gã lăn qua lăn lại trên chiếc sofa kim geonbu không ngủ được, đúng hơn gã không ngủ được vì thiếu người kia. Kim geonbu giờ mới nhận ra, bản thân gã đã phụ thuộc vào anh đến nhường nào.

Kì nghỉ của geonbu kết thúc, gã quay lại trụ sở làm việc. Sau một tuần chia tay, ai cũng thấy quần thâm mắt của gã đậm hơn trước rất nhiều. Kim Geonbu hốc hác chưa từng thấy, như kiểu kim geonbu của mấy tháng trước chỉ là ảo ảnh vụt tắc ngay khi thấy gã. Đội của gã tuần này có trận đấu với đội anh, huấn luyện viên nhắc nhỏ gã nên nghỉ ngơi điều độ để đảm bảo sức khỏe cho các trận đấu tiếp theo. Đến cả người anh hỗ trợ cũng bảo gã nên nghỉ ngơi đi, lịch stream hôm nay anh sẽ giúp cho gã sủi.

Làm sao gã dám nói cho mọi người biết dù gã làm đủ mọi cách thì cũng không thể ngủ. Kim geonbu xoa đầu mình, đầu gã đau nhức do thiếu ngủ, không được  gã phải dùng đến thuốc thôi tránh làm mọi người lo lắng. Hôm thi đấu, gã thấy anh đầu tuyến bên rạng rỡ hơn thường ngày, trông anh thật xinh đẹp trong bộ đồng phục thi đấu, tỏa sáng giữa dòng người.

Gấu trắng tìm về nơi chốn
Nhớ lại kỉ niệm với mèo đen
Bơ vơ một mình trong căn nhà rộng lớn
Thật khó để quên được người ấy
Gấu trắng gặp lại mèo đen
Mèo đen nhìn thấy gấu trắng
Hốc hác đến lạ kì
Sâu trong lòng mèo đen
Nhức nhối đến mức đau lòng
Mèo đen không thích gấu trắng như thế
Thật thương xót và đau thương

Gấu trắng yêu sâu đậm một người
Có lẽ quá khó để có thể quên được người ấy?
Hãy để những giây phút cuối cùng của đôi ta trả lời
Rằng gấu trắng có thể quên được mèo đen không?
Có một điều mà gấu trắng luôn biết rằng nó sẽ không thể quên mèo đen.

Nhìn anh cười nói với người đi rừng mới của mình. Kim Geonbu ngẩn ngơ, gã cũng đã từng như vậy, cũng từng được anh nhìn mình với anh mắt dịu dàng như thế.

" vậy chia tay chính là điều tốt cũng là không anh nhỉ?  Là anh được tự do còn em thì lại chìm trong kỉ niệm của đôi ta "

canmaker | không thể quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ